Friday, December 9, 2011

Cơ sở giáo dục Thanh Hà - Nơi giam giữ chị Bùi Minh Hằng

HLTL - Khi xưa người dân của 1/2 nước Việt tự do, rồi sau đó 1/2 kia nhập lại thành 1 nước cộng sản. Sau 20 năm dài chiến đấu chống lại nó mà lực bất tòng tâm, trước khi rời bỏ 1 nước cộng sản, người xưa có để lại lời kết luận cay đắng rằng dân tộc VN phải thua cộng sản rồi mới thắng được cộng sản. Đến nay nhân dân VN đã nếm mùi vị cs cho thấu tâm can đi rồi thì má ơi muộn rồi... một chút tự do của miền Nam và tinh hoa của miền Nam tự do đã bị bức tử. (Cái trại cải tạo chị Hằng nó là hình thức lập lại các "trại cải tạo khổ sai" ngày nào đối với tinh hoa miền Nam VN. Hệ thống truyền thông một chiều hạ nhục người lương thiện tả tơi, nó cũng là sở trường của cs.) Cho nên, ai bị cs chưởi nhiều nhất người đó là người yêu nước và ngược lại. Hãy nhìn lại cách suy nghĩ đầy hận thù của tuổi trẻ được dạy dưới mái trường XHCN để thấy tập đoàn cs chính là tập đoàn chia rẻ dân tộc. Họ đã và đang làm cái điều mà họ nhồi sọ người dân rằng thế lực thù địch làm. Vậy thì, cái phao cuối cùng của dân tộc VN, phải chăng, là tự chính mình giải cứu mình.
by Người Buôn Gió on Friday, December 9, 2011 at 12:18am

@ (*)
Từ thị xã Vĩnh Yên, con đường ngược lên Tam Đảo có ngã ba, một lên khu nghỉ mát bốn mùa mây vờn chóp núi, một rẽ về phía Đại Lải quanh năm sương khói mặt hồ. Từ ngã ba ấy theo lối rẽ về Đại Lải chừng ba cây số là phân khu trung tâm của Cơ sở giáo dục (CSGD) Thanh Hà trực thuộc Cục Quản lý trại giam (V26) Bộ Công an.

Đúng như tên gọi của nó, CSGD Thanh Hà chỉ là nơi giáo dục pháp luật, giáo dục trách nhiệm công dân, dạy nghề, dạy văn hóa nhằm phục thiện cho những người lầm lỗi. Dẫu không có án phạt tù nhưng hành vi của những người phải đưa đến cơ sở này đã từng gây phương hại đối với cộng đồng và xã hội.


Họ bị áp dụng biện pháp xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật xử lý vi phạm hành chính. Họ là những người từng bị ma men sai khiến đến mức không làm chủ được bản thân, thường xuyên đập phá nhà cửa, đánh đập vợ con, gây sự với bà con lối xóm. Họ là những người từng mắc nghiện ma túy, mỗi lần lên cơn nghiện là một lần dọa nạt người thân đòi tiền hay trở thành kẻ trộm cắp.


trích báo CAND.COM


Các bạn đi biểu tình thân mến, đọc những dòng trên của báo CAND chắc các bạn sẽ thấy chuyện xử lý, hành chính là một cái bẫy giăng ra và treo lơ lửng để sau này họ có cớ đưa đi tập trung cải tạo. Nhiều ngươi đi biểu tình đã ký chấp nhận hình thức cảnh cáo để được về. Vì nghĩ đơn giản cảnh cáo thì chả có gì sợ. Nhưng nếu đọc các dòng này thì hẳn sẽ thấy việc chấp nhận ký biên bản xử phạt hành chính dù là cảnh cáo cũng là điều nguy hiểm.


Theo thông báo chính thức thì hiện nay chị Bùi Minh Hằng đang giam giữ cải tạo tại Phân Khu 3 Cơ sở giáo dục Thanh Hà, xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc với thời gian 2 năm.


Mai Bang, Peter Ng, Bạch Hồng Quyền and 27 others like this.


Thuy Cu Lũ khốn nạn!!! :(Thera Sa Còn tin của anh Bui Nhân thì sao? Người Buôn Gió

Người Buôn Gió Theo anh được biết thì Bùi Nhân đã bị buộc trở về Vũng Tàu.

Dung Dang Trong xã hội này, người dân không sao có thể biết được bao giờ thì mình bị bắt và bắt về tội gì theo luật định, vì ở những trường hợp cần phải bắt người như thế này, thì họ có đủ lý do và hòan toàn không cần tuân theo một thứ luật nào cả.

Viet Nam Toi điên tiết lên mất.


Bách Xuân Bùi Thì xưa nay VN, TQ vẫn có những dạng tù nhân như thế, gọi là tù "xăng" án. Đây ko phải chuyện mới đâu.

Thera Sa tù "xăng án" là sao?

Huỳnh Công Thuận Sans tiếng pháp là không.

Ho Quynh Huong Thông tin "chính thức" đã được kiểm chứng chưa vậy?

Henrique Pham ‎... tất cả chúng ta đều là "những nười tù dự khuyết" mà các bác!

Người Buôn Gió thông báo chính thức từ Người Buôn Gió được chưa. Thế báo nhân dân nó đưa tin thì là chính thức, còn tôi đưa thì không chính xác bằng nó à ông Thuận?

Huyen Trang Hic, đọc bài Bác gió chợt nhớ bài thơ: Trái đất này tôi đã đi hàng vạn dặm, và còn nhiều hơn thế nữa kia, nhưng chuyện bị bắt đi cải tạo như thế, quả là tôi chưa thấy bao giờ, hic

Nguyen Truong Xã hội này nó không còn pháp luật nữa rồi anh Gió ơi, còn anh cẫn thận nhé

tụi này nó mất nhân tính hết rồi. Ừ như vậy theo kinh nghiệm của anh là khi làm việc với tụi này mình không ký bất cứ cái gì hả anh.

TháiHọc Huỳnh bắt chị Hằng là dằn mặt chúng ta...buồn!

Nhat Tuan Phỏng vấn đồng chí Lú "Trên đờ inày đồng chí thích nhất hoa gì?" Trả lời :" Hoa...đồng tiền"- "Sợ nhất hoa gì " - "Hoa... lài". Hèn chi đồng chí bắt bớ tùm lum vậy.Tội nghiệp !!!

Danh Tiên Sinh có thể chị ấy bị "tạm giữ" 2 năm để "điều tra" và "tìm cho ra tội"!

Dung Dang Theo như những gì mà Nguyễn Lân Thắng đã post, cho chúng ta biết được là UBNDTP Hà Nội đã ra quyết định số 5225 ngày 08/11/2011, đưa Bùi Hằng vào CSGD với thời hạn được ghi là 24 tháng, nếu vậy thì QĐ này nó đã được ký trước khi Bùi Hằng bị bắt ở Sài gòn? http://www.facebook.com/media/set/?set=a.10150444419753808.381860.693948807&type=3


Huỳnh Công Thuận
qua bên kia xem đi :
Tại sao quyết định ngày ký 08-11-2011. nếu có quyết định trước thì Công an Bến Nghé và Công an quận 1 phải biết và thông báo ngay vào ngày 29/11/2011 khi Nhân đến hỏi tin mẹ.
Tôi có quyền nghi ngờ đây là quyết định khố...ng ký lùi ngày vì tôi đã từng bị UBND tỉnh Vĩnh Long tạo dựng quyết định khống. Điều quan trọng nhất là quyết định phải được công bố đến đương sự.
Phải tìm cái quyết định số 5225 của UBND TP Hà Nội xem thế nào, trong quyết định luôn có điều khoản thi hành và quyết định phải công bố giao tận tay có ký nhận của đương sự (không khiếu nại) mới có giá trị pháp lý thi hành.
ChuongThien Luu CẢM ƠN BÁC NGUYỄN LÂN THẮNG , TÔI ĐANG ỨA NƯỚC MẮT, LÒNG THÌ ĐAU NHƯ CẮT, BIẾT ĐẾN BAO GIỜ DÂN MÌNH MỚI TÌM THẤY CÔNG BẰNG, CÔNG LÝ
ĐÂY??? OAN KHIÊN QUÁ TRỜI ƠI!
Nguyễn Tiến Trung

Thêm một bằng chứng về cái gọi là "Nhà nước pháp quyền XHCN" - chính quyền có thể bắt người, lấy tài sản như một "biện pháp hành chính" mà không qua xét xử, không qua Tòa án, không thông báo trước!
"Đến hôm nay, theo tin mới nhất từ gia đình cho biết: Hiện nay, chị Bùi Thị Minh Hằng đang bị giam giữ & cưỡng ép cải tạo tại Cơ sở giáo dục Thanh Hà (Vĩnh Phúc).
Văn bản thông báo chính thức được gửi ...đến gia đình chị Bùi Thị Minh Hằng tại Vũng Tàu vào trưa ngày 07/12. Như vậy, sau 11 ngày giam giữ cơ quan CA đã có thông báo gửi đến gia đình.
Nội dung bản thông báo cho biết: Chị Bùi Thị Minh Hằng bị áp giải vào Cơ sở Giáo dục Thanh Hà hôm 28/11/2011, với thời gian giam giữ là 24 tháng.
Văn bản này còn cho biết, việc bắt giữ chị Bùi Thị Minh Hằng dựa trên quyết định số 5225 của Ủy Ban Nhân dân TP Hà Nội, nhưng không nêu rõ ai là người đã ký quyết định này."
http://xuandienhannom.blogspot.com/2011/12/thong-tin-chinh-thuc-ve-chi-bui-thi.html?spref=fb
Osin HuyDuc
Bây giờ là năm 2011:
Dương Nghị, Ngan Tran and 15 others like this.
Kiếm Sắc dân hãy sống và làm việc theo pháp luật, nhà nước thì theo luật rừng.
Le Thanh Nam ‎"Quay mặt vào đâu cũng phải ghìm cơn mửa
Cả một thời đểu cáng đã lên ngôi"...

Trong thể chế này, mỗi công dân là một người tù dự khuyết, và Công Lý mãi chỉ là một diễn viên hài.

Dương Nghị Nhưng chuyên chính vô sản vẫn hiện diện chứ ko là cơn ác mộng đi qua. Buồn quá chú Osin HuyDuc ơi :(

(*) https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10150444419753808.381860.693948807&type=1

0 comments:

Powered By Blogger