Monday, January 10, 2011

Ý kiến của một đảng viên CSVN



Ý kiến của một đảng viên CSVN

Tôi là người Việt sinh sống tại Nga và đã từng là đảng viên Cộng sản có đôi ý kiến với các báo mạng nhân sự kiện đại hội đảng Việt Nam.

Ở nơi tôi sống là cái nôi của chủ nghĩa cộng sản nhưng lại là nơi bây giờ đảng cộng sản bị cấm hoạt động (theo đúng nghĩa nguyên thủy thờ chủ nghĩa Mác -Lê, chứ không phải chỉ lấy tên gọi là phần xác còn phần hồn phải với mục đích, tiêu chí khác mới được hoạt động). Nơi khai sinh ra chủ nghĩa cộng sản lại là nơi ghê tởm nó nhất. Mọi người đều đã rõ tổng thống Nga cho bạch hóa hồ sơ những trùm cộng sản phạm tội ác diệt chủng. Đó là chưa kể với người nước ngoài như chúng tôi còn bị nạn phân biệt chủng tộc, tàn dư của việc nhồi sọ chủ nghĩa cộng sản, chủ nghĩa dân tộc hành hạ mà để dân địa phương sẵn sàng lùng sục, tàn sát người nước ngoài không phải gốc Slavo. Những điều này không chỉ ở Nga mà ở Séc và các nước Đông Âu nơi đã từng có chủ nghĩa cộng sản.

Tại sao ở Anh, Pháp, Mỹ không có chuyện này ? Lý do đơn giản là vì những nơi ấy chưa bao giờ có chủ nghĩa Cộng sản ngự trị. Vậy Cộng Sản là đồng nghĩa với dã man ,vì các nước tư bản dù có kỳ thị ngầm người nước ngoài có thể do những người mới sang khác biệt lối sống văn hóa nhưng không bao giờ biểu lộ dã man bằng hành động như vậy. Công an cảnh sát của họ bảo vệ dân, bảo vệ người nước ngoài chứ không khởi xướng bảo vệ cho sự kỳ thị chủng tộc dã man như công an Nga, Séc các nước Đông Âu dưới ách chủ nghĩa cộng sản cũ.

Riêng tại Việt Nam thì đảng CSVN bấu víu vào ví dụ thành công đưa kinh tế phát triển như Trung quốc để bảo vệ cho sự cầm quyền của mình mà các báo mạng phân tích chán nhưng không ai nghĩ ra đáp số sự thành công đó là gì ? Đó là đặc tính người Tàu (Trung quốc) là dân buôn nổi tiếng trên thế giới mà ở ngóc nào, nước nào cũng có họ và họ thương mãi rất thành công. Do đặc tính dân tộc của họ chăm chỉ, nhẫn nhục, khéo léo, bắt chước giỏi và tính yêu nước rất cao, tính dân tộc đùm bọc nhau. Đến mức đã có câu: Người Tàu đồng nghĩa với thương mãi. Ở Nga người Tàu có luật người thành đạt ở Nga lâu phải giúp người nghèo mới sang. Ngay ở Việt nam cũng vậy người Tàu họ rất thành công trong thương mại kể cả trong thời bao cấp, và dưới chế độ chính trị nào cũng vậy.

Nước Trung quốc phát triển vì thời thế phải thế. Hơn nữa chỉ những người lãnh đạo đất nước bớt ngu dốt dã man hơn một tý so với thời Mao trạch Đông, đất nước dễ thở hơn, bớt kềm kẹp hơn là khả năng sáng tạo, buôn bán người Tàu được cởi trói, phát huy ngay. Nếu thay vì chủ nghĩa Cộng sản nắm quyền mà là chủ nghĩa Tư bản chắc chắn họ còn giàu mạnh gấp nhiều lần bây giờ. Đây cũng là kết luận của tôi và mong rằng người nào có tâm, có đầu óc trong bộ máy cầm quyền của cộng sản Việt nam đọc được để họ làm một Gooc ba Chốp, một En xin Việt Nam xóa bỏ Điều bốn hiến pháp Việt nam, để cho nhiều đảng hoạt động cạnh tranh với Đảng cộng sản Việt Nam để tìm ra nhiều nhân tài yêu nước giúp Việt Nam phát triển, bảo vệ chủ quyền đất nước, từng tấc đất xương máu ông cha ta giành giật với giặc ngoại xâm cho con cháu Việt Nam, công dân Việt Nam ở nước ngoài kiêu hãnh xưng chính danh dân tộc mình như Hàn quốc, Nhật bản chứ không phải tủi nhục mang tiếng là người Việt Nam như ở Nga.

Trong những kẻ đầu não rất tệ của đảng CSVN, nếu không được quyền lựa chọn người nào khác ngoài những người đang có trong Bộ chính trị, Ban chấp hành Trung ương tôi xin được lựa chọn những người ít tệ hơn làm lãnh đạo cao nhất đảng CSVN như ông Nguyễn Minh Triết, dù thế nào cũng là người trong sạch, yêu nước thực sự. Ông Hồ Đức Việt, Trương Tấn Sang có thể là thủ tướng, chủ tịch nước hay chủ tịch quốc hội. Ông Nguyễn Minh Triết có thể là chủ tịch nước kiêm tổng bí thư nhất. Ông Nguyễn Tấn Dũng cùng lắm chiếu cố làm chủ tịch quốc hội là vừa phải. Để chút hy vọng mong manh đổi gió chấn hưng đất nước, dân tộc phải xóa cái vết cũ xấu xa, cỏ dại của ông Nông Đức Mạnh gây nên đã làm nhiễm độc đất nước quá dài vì bản chất lợi ích nhỏ nhen, cục bộ mà ông ta gây ra.

Ngày hôm nay hiểm họa lớn nhất của dân tộc Việt Nam là họa bành trướng Trung Quốc. Bất kỳ lãnh đạo nào của đảng CSVN mà bị ảnh hưởng hoặc thần phục Trung Quốc đều là những kẻ Việt gian bán nước. Khi Việt gian nắm quyền thì đó là đại họa của đất nước này.

Ẩn Danh – gửi danlambao

0 comments:

Powered By Blogger