Monday, January 31, 2011

HÃY XUỐNG ĐƯỜNG BIỂU DƯƠNG Ý CHÍ VÀ SỨC MẠNH CỦA TOÀN DÂN

TÂM THƯ CỦA PHONG TRÀO PHỤ NỮ VIỆT NAM HÀNH ĐỘNG CỨU NƯỚC

Kính gởi Qúy Liệt vị Tôn Trưởng Đồng Hương,
Quý vị Lãnh đạo Tinh Thần các Tôn Giáo.
Qúy Tổ chức Cộng Đồng Người Việt Quốc gia,
Qúy Cơ quan Truyền thông, Báo chí, Cùng các bạn trẻ Việt Nam thân mến,

Trước thềm Xuân Tân Mão, Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước xin kính cẩn gởi đến Quý Liệt vị lời chúc mừng Năm Mới gặt hái được nhiều thành công. thắng lợi như ý .

Kính thưa Qúy Liệt Vị,
37 năm kể từ ngày "30 tháng Tư Đen" Ngày Quốc Hận, nhìn lại qúa trình 37 năm qua Cộng Đồng Việt Nam tỵ nan cộng sản vẫn nuôi hoài bão quang phục Đất Nước, đòi lại chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải của tiền nhân đã bị tập đoàn thái thú đảng Cs Việt gian tại Ba Đình dâng cho Tàu cộng .37 năm một đoạn đường lịch sử đồng bào trong nước cũng đã có nhiều đợt đứng lên nhưng chưa có sự đồng loạt và thống nhất hành động. Trên bình diện vận động Quốc Tế yểm trợ quốc nội , Cộng đồng Việt Nam Hải ngoại chúng ta chưa đủ tiếng nói và trọng lượng để được thế giới lắng nghe. Có chăng chỉ tạo được chút vốn liếng chính trị ngoại giao của một vài tổ chức cá nhân, nhưng chỉ là những vốn liếng nhỏ nhoi so với nhu cầu chung của đại cuộc. Những vốn liếng không đạt tới tầm vóc tối thiểu để tiến hành đại sự, vì vậy nếu cứ chiến đấu rời rạc cá nhân với thời gian chúng ta sẽ đi đến phá sản chứ mong gì thực hiện được hoài bão cứu nguy nước nhà, thóat thảm họa diệt vong , thoát khỏi gọng kìm Bắc thuộc.

Kính thưa Qúy Liệt vị ,Cuộc cách mạng lật đổ bạo quyền được quyết định bởi sức người,bởi lòng dân .Vì vậy sự cộng tác kết hợp từ những Tổ chức cùng tấm lòng chí nguyện để huy động quần chúng là nhu cầu cấp bách khẩn thiết. Hãy thực hiện như một công thức huy động vốn chung, phải chấp nhận nguyên tắc gom chung vốn, tức là phải tự mình thay đổi dứt bỏ bản ngã "cái Tôi", đặt mình vào quyền lợi chung của Đất Nước,nếu không sẽ tự mình đạo thải ra khỏi đại ngã Dân tộc.

Kính thưa Qúy Liệt vị, trong những tuần lễ qua , chúng ta đã thấy nơi vùng trời Bắc Phi đất nước TUNISIA vừa làm một cuộc Cách mạng chớp nhoáng. Ngọn lửa cách mạng nay lan rộng đến các nước như Ai Cập, Yemen. Trong lòng chúng ta ai ai cũng thầm nhủ rằng khi nào sẽ đến giờ cáo chung của chế độ độc tài tham ô bán nước đảng CS Việt Nam?

Kính thưa Qúy vị,

LÀ NGƯỜI DỌN MÌNH ĐẤU TRANH CHO ĐẤT NƯỚC

Lập chí phục quốc, chúng ta sẵn sàng đối diện với mọi khó khăn, mọi đòn thù bỉ ổi từ kẻ địch trước mắt, kẻ thù sau lưng, hiểu lầm của bạn,phỉ báng bởi lòng tỵ hiềm, âm mưu phá hoại của đối phương. Dọn mình vào con đường đấu tranh cứu nước là ý thức trách nhiệm hành động của mình trước sự tồn vong của Dân tộc .Đất nước chúng ta với bao trang sử bi hùng , có biết bao Anh Hùng tạo Đại Thế. Tổ Quốc đang quằn quại đắm chìm trong thảm họa độc tài Cộng sản. Đã đến lúc đồng bào trong và ngoài nước cùng thống nhất hành động đồng loạt đứng lên.Trước bối cảnh đen tối của nuớc nhà , trước cao trào cách mạng của thế giới,đồng bào trong nước luôn luôn là lực lượng chủ động trong tư thế giựt dậy người dân nổi dậy, phất cờ cách mạng chống lại bộ máy thống trị. Các nhà đấu tranh, những chiến sĩ dân chủ hoà bình, những tên tuổi quen thuộc đã từng được sự mến thương kỳ vọng của đồng bào, Qúy vị đã từng hô hào đòi Tự do Dân chủ, đã từng chấp nhận lao tù vì đấu tranh,hơn lúc nào hết vào thời điểm này Qúy vị cần nắm lấy thời cơ để nhập cuộc cùng trào lưu của thế giới,thực hiện những cuộc biểu tình, tạo nên chất xúc tác khích động được lòng dân trong và ngoài nước.

Hỡi các bạn Phạm Hồng Sơn, Lê Chí Quang, Nguyễn Bắc Truyển, Đổ Nam Hải, Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Khắc Toàn,

Hỡi Chư Tôn Đại Đức , Hòa Thượng Thích Không Tánh, Thượng Tọa Thích Thiện Minh, Linh Mục Phan Văn Lợi, Ms Nguyễn Hồng Quang, Hội Thánh Tin Lành Menonite đã bị phỉ quyền Cộng sản cướp trắng tài sản của Giáo Hội. Cả 100 tín đồ và gia đình của Ms Nguyễn Hồng Quang phải lâm cảnh màn trời chiếu đất! Là nạn nhân trực tiếp của Cs hơn ai hết qúy vị phải cất cao tiếng nói, phải gào kêu cùng thế giới xuống đường lên án sự bạo tàn bức hại tôn giáo của nhà cầm quyền Hà Nội, qúy vị sao lại cam lòng chịu đựng? Và để Linh mục Tadeo Nguyễn văn Lý cô đơn ở tuyến đầu?

Qúy vị có biết chăng bên kia địa cầu nhân loại ngọn đuốc cách mạng đang bừng bừng lửa cháy ? lòng dân sôi sụt và Thế giới ngã mũ chào. Hải ngoại cũng có những tên tuổi một thời oanh liệt sao để mai một với thời gian ? Những tên tuổi này chỉ là vốn qúy riêng chớ chưa phải là tài sản chung của toàn dân tộc, bởi mỗi người chỉ đứng riêng vị trí của cá nhân mình, của tổ chức mình.

Sĩ phu đâu? Trí thức đâu ?

Dương Nguyệt Ánh , Trần Thái Văn , Đinh Việt,Cao Quang Ánh, Hubert Võ lẩm liệt một thời, sao lại đem tài năng trí thức phục vụ xứ người khi nước nhà đang rách nát tả tơi. Khi đồng bào quằn oại đau thương rên xiết ? nhục mất nước còn nhục nào hơn nữa!

Kính thưa Qúy vị , cuộc cách mạng bao giờ cùng thành tựu bởi sức mạnh của muôn vạn người, nhưng nó luôn bắt đầu bởi sự quyết định đúng đắn của một số ít người khởi xướng. Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước là một tổ chức non trẻ, còn nhiều yếu kém, cá nhân chúng tôi là những người đàn bà nhỏ bé với kiến thức hạn hẹp.

Nay chúng tôi thiết tha gióng lên tiếng kêu gọi thống tâm từ qủa tim rướm máu ,kêu gọi tinh thần Đoàn kết Dân tộc trong tập thể người Việt Quốc gia cùng lập trường dứt khóat lật đổ bạo quyền Cộng Sản Chúng tôi kêu gọi sự nhập cuộc đấu tranh, khởi sự từ cuộc biểu tình đơn phương của Linh Mục Tadeo Nguyễn Văn Lý. Chúng tôi kêu gọi:

Dậy! Dậy đi hỡi đồng bào ơi!
Lửa nhân quyền đang cháy ngút trời.
Xuân đến rồi mùa xuân Cách Mạng,
Xuân nhắc nhở TỔ QUỐC LẦM THAN!
Hỡi Người Việt Nam yêu nước Việt Nam,
Hỡi Người Việt Nam vì dân tộc Việt Nam,
Ta đâu cần mão quan,
Ta không màng đỉnh vinh quang!
Ta chỉ có trái tim cách mạng,
Như lời tiền nhân:"
Đúc gan thét để dời non lấp bể,
Xối máu nóng rửa vết nhơ nô lệ!"

Nguyễn Thị Ngọc Hạnh.




0 comments:

Powered By Blogger