Friday, January 7, 2011

VNCH là "NGỤY" ? hay đảng CSVN là NGỤY ?

Nói với những tên gọi VNCH là "ngụy"

Nói với những tên gọi VNCH là "ngụy"


Những tên mở mồm nói Việt Nam Cộng Hòa là "Ngụy" thế có hiểu "Ngụy " là thế nào không ??? giữa Việt Nam Cộng Hòa và bọn CHXHCNVN bên nào mới chính là "Ngụy" có biết không ? Giữa Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và bọn Bộ Đội Cộng Sản hiện nay bên nào mới thực sự là "Ngụy" có biết không? Nếu không biết mà nói càn nói bậy thì qủa là ngu hơn cả con Bò. Việt Nam Cộng Hòa không lấy một học thuyết nào của ngoại bang làm kim chỉ nam sao gọi là "ngụy" ?, không tôn thờ một lãnh tụ ngoại quốc nào như ông tổ sao gọi là "ngụy"? Không tuân theo lệnh ngoại bang đấu tố cha mẹ ,giết hại thầy giáo, cướp đoạt ruộng vuờn của nông dân, sao gọi là "ngụy" ? Không dâng đất, dâng biển, dâng tài nguyên đất nước cho ngoại bang, sao gọi là "ngụy" ? Không bán đàn bà con gái ra ngoại quốc làm nô lệ tình dục, bán đàn ông con trai ra ngoại quốc làm nô lệ lao động sao gọi là "ngụy" ?

Chính cái nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam từ đời tên Hồ Chí Minh đến bây giờ mới đích thực là "ngụy". Chúng lấy học thuyết ngu xuẩn của Các Mác Lê Nin làm kim chỉ nam, nghe theo lệnh của Mao trạch Đông đấu tố cha mẹ, giết hại thầy giáo, cướp đoạt ruộng vườn của nông dân mới đích thực là "ngụy", chúng lấy súng đạn của Nga Tầu bắn giết đồng bào hai miền Nam Bắc , cướp đoạt chính quyền bằng vũ lực mới đích thực là "ngụy". Chúng dâng Ải Nam Quan, Suối Phi Khanh, Hoàng Sa, Trường Sa, hàng chục ngàn cây số rừng ở các tỉnh phía Bắc cho Trung Quốc mới đích thực là "ngụy". Chúng hiến dâng cả vùng biển lẫn trong nội điạ để Tầu tự do đánh cá và khai thác khoáng sản mới đích thực là "ngụy". Chúng bán con gái làm nô lệ tình dục cho Tầu, Đài Loan ,Hàn quốc , bán con trai làm nô lệ lao động khắp thế giới mới đích thực là "ngụy". Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa gìn giữ an ninh cho Đồng Bào đánh đuổi bọn giặc cộng tay sai của cộng sản Nga Tầu từ Bắc xâm lược Miền Nam sao gọi là "ngụy" ? Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa anh dũng đánh đuổi quân Trung Quốc khi chúng xâm chiếm Hoàng Sa sao gọi là "ngụy" ? Chính bọn Bộ Đội của nhà nuớc CHXHCNVN từ thời tên Hồ Chí Minh đến bây giờ mới đich thực là "ngụy" ,chúng lấy súng đạn của Nga và Tầu bắn giết Nhân Dân hai Miền Nam Bắc ,chôn sống đồng bào Huế, mới đích thực là "ngụy”, chúng cúi đầu im lặng nhìn Hải Quân Trung Quốc chiếm Hoàng sa ,Trường Sa ,kiểm soát tòan bộ vùng biển thuộc lãnh hải của Việt Nam mới đích thực là "ngụy". Chúng câm như hến trốn chui trốn nhủi trước hành động bắn giết ngư dân Thanh Hóa, cướp đoạt thuyền bè ngư dân VN do bọn hải quân Trung Quốc, mới đích thực là "ngụy" . Còn nhiều nữa, nhưng bấy nhiêu điều cũng đủ để những kẻ còn chút lương tâm, còn chút liêm sỉ, còn chút suy nghĩ, hiểu ai mới đích thực là "ngụy", nếu vẫn chưa hiểu còn mở mồm ăn nói viết bậy bạ không sợ con Bò nó chê là Ròi sao ?

Đại Lân

Nguồn : http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php/3217-N%C3%B3i-v%E1%BB%9Bi-nh%E1%BB%AFng-t%C3%AAn-g%E1%BB%8Di-VNCH-l%C3%A0-ng%E1%BB%A5y

Ghi chú :

Theo tự điển Hán Việt (Đào Duy Anh) thì chữ "Ngụy" có 2 nghĩa chánh :
1/ Dối (láo)

2/ Giặc

Ai cũng thấy việt cộng CÓ ĐỦ cả hai !!!

0 comments:

Powered By Blogger