Thursday, January 6, 2011

Thư Phúc Đáp của BTC Hội Hoa Xuân & Diễn Hành 2011 Xuân Tân Mão


(Xim bấm chuột vào hình trên để xem 2 văn thư chính thức)

Lời dẫn nhập. Như đã trình bày trong bài trước đăng cách nay 2 hôm về việc Ban Tổ Chức Hội Hoa Xuân & Diễn Hành sẽ có thư phúc đáp về những quan tâm & đề nghị của Cộng Đồng mà trong bản Lên Tiếng của Vietnamese American Community of Northern California (VAC NorCal) gửi cho ông Giang Viễn Tân, thì nay Ban Tổ Chức đã gửi thư trả lời như sau, xin mời bạn hữu hằng quan tâm theo dõi :

Bài cũ đăng o1/04/2011, dưới tựa đề

"Những vấn đề liên quan đến Hội Hoa Xuân & Diễn Hành Xuân Tân Mão 2011 San Jose"

Link :



----------- ooOoo -----------

Thư Phúc Đáp

Kính gửi:

- Ông Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Bắc California

Đồng kính gửi:

- Các Hội Đoàn & Đoàn Thể Quốc Gia

- Quý Đồng Hương Tỵ Nạn Cộng Sản

V/v: Địa Điểm Hội Hoa Xuân và Nội Dung Cuộc Diễn Hành Văn Hóa Xuân Tân Mão

Kính thưa Ông Nguyễn Ngọc Tiên, Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Bắc California,

Trước hết, Ban Tổ Chức chúng tôi xin thành thật cảm ơn sự quan tâm của ông Chủ Tịch Cộng Đồng và đã có văn thư trực tiếp trình bày các ý kiến xây dựng với chúng tôi. Trong tinh thần phục vụ đồng hương trong dịp Tết Truyền Thống của dân tộc Việt, chúng tôi xin minh xác với Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn những điểm sau đây để làm sáng tỏ tâm nguyện và mục đích của Hội Hoa Xuân và Diễn Hành Mừng Xuân Tân Mão 2011:

1.- Về Địa Điểm Tổ Chức: Trong Tâm Thư và Trong Poster Chính Thức, chúng tôi ghi rõ là "được tổ chức tại Khuôn Viên VietnamTown, trong Khu Little Saigon San Jose" (đính kèm mẫu Poster chính thức gồm đầy đủ biểu tượng Little Saigon San Jose, cờ vàng ba sọc đỏ và cờ Mỹ). Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là căn cước của Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn, ba sọc đỏ tượng trưng cho Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền là ba lý tưởng mà thế giới nhân bản tôn thờ và tranh đấu để bảo vệ. Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ đã được thành phố San Jose, Milpitas, San Francisco và tiểu bang California vinh danh và công nhận là biểu trưng của người Việt tỵ nạn.

2.- Về Nội Dung Cuộc Diễn Hành: các tin tức mà quý vị được nghe liên quan đến những người đóng vai các anh hùng Lịch Sử Dân Tộc đều là những điều bịa đặt, do một kẻ xấu tung ra để đánh phá Ban Tổ Chức chúng tôi trong mưu đồ cạnh tranh bất chính.

Sự thật:

A/ Đoàn diễn hành Trưng Trắc và Trưng Nhị cỡi voi dẹp quân Tô Định do các Hoa Khôi Sinh Viên đảm trách. Về nguồn tin cô MC Kỳ Duyên và nữ danh ca Ý Lan sẽ thủ vai Hai Bà Trưng chỉ là đề nghị của một số người hâm mộ lúc ban đầu, chưa phải là quyết định tối hậu của Ban Tổ Chức.

B/ Không có mục đóng vai các Tướng Lãnh Tuẫn Tiết Ngày 30 tháng Tư, mà chỉ có các danh tướng trong lịch sử chống Nam Hán, Nguyên, Tống, Thanh triều vv.. Tướng Ngô Quyền (đuổi quân Nam Hán); Tướng Trần Hưng Đạo (đại phá quân nhà Nguyên); Tướng Lý Thường Kiệt (đuổi quân Nhà Tống); Vua Quang Trung (đại phá quân Nhà Thanh) tất cả các vai này đều do Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam phối hợp với Võ Đường VoViNam thực hiện.

3.- Về Trình Tự Các Đoàn Diễn Hành: Theo kế hoạch của Phối Trí Viên Diễn Hành, thì các Units (đơn vị) chính sẽ lần lượt như sau đây:

Dẫn đầu: Đoàn Múa Lân ; số 2: Đoàn Múa Rồng ; số 3: Đại Kỳ Việt Nam/Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ; Số 4: Đại Kỳ Hoa Kỳ; số 5: Đoàn Voi Trưng Trắc&Trưng Nhị tiến quân ; số 6: Các Anh Hùng Lịch Sử (4 vị: Tướng Ngô Quyền; Tướng Trần Hưng Đạo; Tướng Lý Thường Kiệt Vua Quang Trung); số 7: Chiến Hạm Hoàng Sa, Bảo Toàn Lãnh Thổ Đất Nước, chống Bành Trướng Trung Cộng... Từ số 8 về sau là các đơn vị sinh viên, học sinh các trường Trung và Đại Học cùng các xe hoa văn hóa, tôn giáo, thương mãi vv...

Trên đây là những sự thật về Hội Hoa Xuân và Diễn Hành Mừng Xuân Tân Mão sẽ diễn ra trong khuôn viên VietnamTown trên đường Story, tại Khu Thương Mãi Little Saigon San Jose, có Parking Miễn Phí.

Xin kính thông báo đến Ban Đại Diện Cộng Đồng, kính mong được phổ biến rộng rãi để quý đồng hương tỵ nạn biết và vô hiệu hóa những phao truyền bịa đặt của kẻ xấu trong mưu đồ cạnh tranh bất chính.

Trân trọng kính chào Ông Chủ Tịch

San Jose, ngày 04 tháng 01 năm 2011

TM Ban Tổ Chức

Giang Viễn Tân

0 comments:

Powered By Blogger