Tuesday, January 18, 2011

Sự nhục nhã mang tên Nguyễn Tấn Dũng

Lão Đảng Viên (Danlambao)Là một Đảng viên thấy chiêu bài này ai mà không xót xa cho được nhìn những lãnh đạo cấp cao của cái Đảng của mình giở trò bỉ ổi để chiến đấu với nhau chẳng khác những gì ở một xã hội tranh giành nhau như thời còn ăn hang ở lỗ…

Gần đây trên các trang báo điện tử trong nước như TTXVN, Vnexpress.net, dân trí… xuất hiện bản tin đựơc nhào nặn từ một công ty chế biến rác ở đức (Một doanh nghiệp đang có mong muốn làm ăn ở Việt Nam) ca ngợi ông thủ tưởng Nguyễn Tấn Dũng là thủ tướng xuất sắc nhất châu á năm 2010. Xin không bàn nữa về tính chính danh của nguồn tin vì ai cũng bíêt đó là nguồn tin “rác” không đáng tin cậy, xin chỉ nói đến nhân vật được ca tụng này ở Việt Nam đã không biết liêm sỉ là gì khi sử dụng bài đánh bóng tên tuổi hết sức rẻ tiền này nhằm lừa bịp công luận trước kỳ bầu cử đại hội đảng 11.

Báo chí nước ngoài đặc biệt là các trang tin có uy tín như BBC, VOA… ngay lập tức đã công bố các điều tra của một số nhà điều tra độc lập vạch trần bộ mặt xấu xa sử dụng những tiểu xảo đánh bóng tên tuổi của ông thủ tướng. Tuy nhiên, nhiều báo chí vẫn tiếp tục bài ca ca ngợi mang tên “rác”này mà không biết xấu hổ. Cơ quan thông tấn xã Việt Nam là cơ quan phát ngôn chính thức, là nơi cung cấp nguồn tin tin cậy nhất của chính quyền Việt Nam chắc chắn không thể bị lừa. Tuy nhiên việc đưa nguồn tin này như một nguồn tin đáng tin cậy là một hành động lửa đảo hết sức thô thiển vì thế các báo chí khác thi nhau trích nguồn tin này tiếp tục công bố ông Nguyễn Tấn Dũng là nhân vật xuất sắc nhất châu á và tiếp tục bài đánh bóng này mặc cho dư luận hết sức căm phẫn. Một số người còn gán cho ông thủ tướng từ hỗn danh “Dũng bùn đỏ” ngày trước nay thêm hỗn danh mới “Dũng Rác”. Đó là sự nhục nhã của ngài thủ tướng của chúng ta.

Nhưng ông Nguyễn Tấn Dũng là đương kim thủ tướng, là người đứng đầu chính phủ cộng sản Việt Nam, là một trong 4 nhân vật chóp bu trong đảng cộng sản và chính quyền Việt Nam vậy nên sự nhục nhã này không chỉ mang tên cá nhân ông mà nó mang tên đảng cộng sản. đảng cộng sản đã bất chấp tất cả, dùng tất cả các chiêu bài cho dù là hèn hạ nhất, cho dù là bỉ ổi nhất để tạo dựng vị thế, đánh bóng tên tuổi cho những nhân vật của mình, lừa phỉnh nhân dân và công luận tiến bộ trên thế giới, cung cấp thông tin rác rưởi, nịnh bợ, rẻ tiền tiếp tục bóp méo sự thật nhằm mục đích gây dựng thanh thế, bè phái trong nội bộ đảng. Là những đảng viên chân chính khi biết tin này ai ai cũng cảm thấy xấu hổ và xót xa và nhục nhã.

Xấu hổ vì con bài mà đảng cộng sản sử dụng trong chiêu đánh bóng này là một công ty xử lý rác, họ lấy tin từ tờ báo của Việt Nam là Vnexpress.net. Thông tin này sau được đưa trên trang quảng cáo của một doanh nghiệp mà không phải là thông tin chính thống của những tờ tin có uy tín trong khi đó các báo hàng đầu Việt Nam đồng loạt xào xáo rồi tung tin nhằm lừa bịp dân chúng. Thật xấ hổ thay.

Xót xa quá khi mà chiêu bài lừa phỉnh này diễn ra ngay khi đang tổ chức đại hội 11 của Đảng, khi mà các Đảng viên cao cấp đang đánh đấm nhau để tranh giành 175 ghế TW uỷ viên, khi mà các lãnh đạo cấp cao vẫn còn đánh nhau tranh giành ảnh hưởng đến 1377 đại biểu nhằm thu được số phiếu cao trong kỳ đại hội. Là một Đảng viên thấy chiêu bài này ai mà không xót xa cho được nhìn những lãnh đạo cấp cao của cái Đảng của mình giở trò bỉ ổi để chiến đấu với nhau chẳng khác những gì ở một xã hội tranh giành nhau như thời còn ăn hang ở lỗ.

Nhục nhã thay vì thế giới họ nhìn vào chúng ta với con mắt thế nào, họ nghĩ gì về những người lãnh đạo cộng sản Việt Nam? Nhục nhã quá ông thủ tướng ơi!

Xin dành một dấu lặng cho hiện tượng bỉ ổi này, xin những người có lương tri hãy lên tiếng, không thể để cho những kẻ bạo quyền mang danh nhân dân làm ô nhục quốc thể. Xin hãy làm ơn đi…!

17.1.2011

Lão đảng viên (danlambao)

0 comments:

Powered By Blogger