Tuesday, January 18, 2011

CHÚNG TÔI CÓ NHU CẦU GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VIÊT NAM



YES , Vietnamese People Want To Replace Viet Communist Party For Good ! PERIOD

CHÚNG TÔI CÓ NHU CẦU GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VIÊT NAM

CHÚNG TÔI CÓ NHU CẦU GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VIÊT NAM

CHÚNG TÔI CÓ NHU CẦU GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VIÊT NAM

Đức Quốc, thứ tư này 12 tháng 01 năm 2011, ngày khai mạc XI, đảng côn đồ Cộng Sản Việt Nam.

Vào đúng ngày 01 tháng 01 năm 2011, nhân ngày quốc tế hòa bình, cũng là dịp Đức Giáo Hoàng Bênêtiktô XVI gửi thông diệp cho toàn thể nhân loại trên thế giới về sứ điệp hòa bình.

Năm nay, đây là lần đầu tiên, Thông điệp của Ngài chú trọng đến quyền tự do tôn giáo. Qua đó, Đức thánh Cha Bênetiktô dẫn chứng hùng hồn rằng, tự do tôn giáo là con đường duy nhất dẫn đến hòa bình. Ngài kêu gọi lương tri nhân loại và sự hiểu biết khôn ngoan của con người phải triệt để tôn trọng tự do tôn giáo. Và muốn có tự do tôn giáo, gián tiếp Ngài đòi hỏi cần phải có cơ chế chính trị dân chủ đa nguyên pháp trị. Và cũng trong tinh thần đó, cũng vào ngày này, Linh Mục Nguyễn Văn Lý kêu gọi toàn thể đồng bào trong và ngoài nước cùng đứng lên giải thể chế độ ma giáo này để thiếp lập một thể chế nhân bản pháp trị.


Khi lời kêu gọi được tung ra vài ngày, thì khắp nơi trên thế giới mọi người đều hân hoan đón nhận lời kêu gọi này như thông điệp vui mừng ngày giải phóng dân tộc thoát khỏi tà quyền Cộng sản Việt Nam. Lời kêu gọi như thông điệp lịch sử, đánh dấu mốc sang trang cho một dân tộc đã bị sống quằn quại đau khổ do Cộng sản gây ra sau bao chục năm sống tủi nhục căm hờn.
Thật ra, nguyện vọng giải thể chế độ bất nhân này đã khống ngự trong mỗi người Việt chúng ta từ lâu, từ Bắc sang Nam, từ trong nước sang hải ngoại, từ trẻ đến già, ai ai cũng chán ghét và chán ngấy chế độ gian manh này như cơm thiu. Nhưng đợi cả hằng mấy chục năm trôi qua, nay mới có tiếng nói đánh động đến mọi tầng lớp quần chúng. Linh Mục Lý đã đáp đúng nguyện vọng khát khao của dân tộc. Ngài đã gãi đúng chỗ ngứa của dân tộc là kêu gọi toàn dân, toàn quân đội Nhân Dân giải thể chế độ Cộng sản.

Nhằm bào chữa chế độ bạo tàn, Việt Cộng cho rằng, đất nước Việt Nam không có nhu cầu đa nguyên đa đảng (sic)!


Thật sự Việt Nam không có nhu cầu đa nguyên đa đảng?


Qua lời tuyên truyền này của Việt Cộng, họ càng để lộ rõ tâm địa thâm độc bán nước của họ. Họ cho rằng, Việt Nam không có nhu cầu đa nguyên đa đảng là nhằm đàn áp và chôn vùi những gía trị căn bản nhân ái của con người. Họ đã chứng minh cho thế giới biết rằng, họ đã và đang đi ngược lại tiến trình phát triển văn hóa văn minh của con người và nhân loại. Họ biểu lộ sự hiểu biết thiển cận của họ về nhân sinh quan và thế giới quan. Họ biểu lộ cho đồng bào chúng ta thấy rõ những đầu óc ngoan cố cổ hụi cỗ lỗ hũ thất đức này. Nói rõ ra, đầu óc của họ đầy sạn cần phải cải tạo và phải gạt bỏ ra ngoài lòng dân tộc hiền hòa. Ai cho rằng, dân tộc Việt Nam không có nhu cầu dân chủ đa nguyên là những tư tưởng bất nhân, bất tin, bất tín, vô tri, vô giác vô mộ, vô cảm. Những loại „người vô tính“ này, những đầu óc ngu dốt đần độn này sẽ dân dắt dân tộc chúng ta đi đâu?


Người ngu và kẻ đần sẽ dẫn cả dân tộc chúng ta xuống hố. Và qủa thật! Dân tộc Việt Nam chúng ta đã xuống hố thật sự. Đạo đức tồi tàn, kinh tế đi xuống, buôn người bán gái cho ngoại bang, làm nô lệ cho Tầu Cộng, dâng đất bán biển cho Hán cộng, độc tài đàn áp khủng bố, bóc lột chính đồng bào ruột thịt…. Thử hỏi, còn gì xấu xa nhất, còn gì tồi tệ nhất mà dưới chế độ dã man này đất nước chúng ta không có!? Việt Nam không có nhu cầu đa nguyên đa đảng là dụng ý tập đoàn tay sai Việt Cộng muốn Việt Nam thành thuộc địa Phương Bắc, muốn Việt Nam thành một tỉnh lỵ của Bắc Triều. Qua đó, tập đoàn Cộng sản đã chứng minh cho toàn thể đồng bào thấy rõ rằng, họ là tay sai Tầu cộng, họ muốn dâng đất nước cho Tầu Cộng nhằm cũng cố địa vị cướp bóc. Ngoài ra, họ tự vạch áo cho người xem lưng. Họ muốn chỉ cho chúng ta biết, lạy ông con ở bụi rậm này: Chính chúng tôi là tập đoàn Hán ngụy, tay sai bán nước hại dân. Dĩ nhiên, chúng ta thử nhìn qua những nhân vật trong tập đoàn tập tay sai này! Ai là người Việt? Ai là người ái quốc thương dân giống nòi? Ai gốc dân tộc thiểu số? Họ có nghĩ và thực thi câu ca dao của cha ông chúng ta „bầu ơi thương lấy bí cùng“ không? Chính vì họ không là đồng bào, không là đồng hương với chúng ta, nên khả thi bán đất dâng biển là chuyện đương nhiên, dĩ nhiên và là nhu cầu của tập đoàn Hán cộng.


Tập đoàn tay sai Cộng sản là cái gai trong mắt mỗi người trong chúng ta. Là cái gai của dân tộc. Vì thế, mọi người chúng ta cần phải nhổ cái gai này đi. Lời kêu gọi giải thể chế độ Cộng sản Việt Nam của Linh Mục Nguyễn Văn Lý là nguyện vọng chung của dân tộc, mà Linh Mục Nguyễn Văn Lý đã lấy cái dũng của mình, báo hiệu và báo động cho toàn dân biết mà cùng hành động. Lời kêu gọi giải thể chế độ bạo tàn Việt Cộng là pháp lệnh lương tâm, là tiếng gông, là tiếng trống Đồng thúc dục lòng người còn lương tâm còn lương tri và trách nhiệm với quê hương và tổ quốc, phải hết lòng quyết tâm giải thể chế độ này, nhất là giới trẻ sinh viên, các nhà trí thức, qúi vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo. Và cả quân đội nhân dân là một phần và là một bộ phận của dân tộc cũng có trách nhiệm và bổn phận đóng góp với toàn dân giải thể chế độ Việt gian, để thiếp lập một thể chế dân chủ nhân bản đưa đất nước đi lên, cùng sánh vai với các nước văn minh dân chủ trên thế giới.


Những kẻ đang phục vụ và bảo vệ cho tập đoàn này đừng mong rằng, họ sẽ được những kẻ phản bội dân tộc trọng vọng. Không! Vì, chính khi chế độ này bị giải thể thì chính những tay này sẽ bỏ chạy ra nước ngoài. Và chính họ, và con cái của họ sẽ là nạn nhân của chính những kẻ phản bội dân tộc. Hôm nay, họ là kẻ hầu hạ phục vụ cho chủ, nhưng ngày mai, họ sẽ là nạn nhân của kẻ bất nhân phản bội. Họ sẽ được những gì cho hôm nay và ngày mai?


Ngày nay, biết bao của cải của kẻ quyền thế đã chuyển ra hải ngoại. Họ đã „di dân“ con cháu của họ sang những nước văn minh dân chủ. Nhưng trong nước thì họ lại đàn áp những tiếng nói văn minh dân chủ. Đúng là phản đạo đức! Chỉ những ai nhẹ dạ cả tin thiếu sự khôn ngoan mới ngu đần phục vụ bảo vệ cho chế độ này. Dân tộc, đồng bào và lịch sử sẽ lên án những hành vi bất lương và vô lương tri này. Họ không nên nghe những lệnh gian ác hành hung chính đồng bào của mình. Lịch sử sẽ lên án những người thân thuộc của họ. Lịch sử sẽ giam họ trong sự tủi nhục ô nhục suốt đời. Vì thế, ngay từ bây giờ, họ phải biết cải tà qui chánh. Hãy quay đầu về với dân tộc! Hãy phục vụ cho quê hương đồng bào! Hãy ủng hộ những tiếng nói dân chủ chân chính! Hãy bẻ gẫy cong cây gươm thành lưỡi cầy. Hãy quay lưng lại với chế độ bất nhân! Đừng bao giờ chịu làm tay sai cho kẻ lưu manh!

Với lời kêu gọi giải thể chế độ bạo tàn và cùng chiến dịch mặc áo trắng, để khăn trắng của Linh Mục Nguyễn Văn Lý, chúng ta muốn đưa chế độ côn đồ này xuống mồ trong năm nay. Ngày 12 tháng 01 năm 2011 khai mạc đại hội đảng lần thứ XI. Việt Cộng tự bầu tự bán đưa người lãnh tụ cho toàn dân, thì đây là ngày khai mạc và cũng là ngày khởi điểm đưa chế độ này xuống mồ.
Chúng ta không để tang khóc than vì chế dộ này sẽ ra đi. Song, chúng ta mặc áo trắng là diễn tả sự ước mong của dân tộc được hưởng tự do hòa bình, được sống theo nguyên tắc công lý công bằng, và được hấp thụ những giá trị nhân bản của con người và nhân loại. Mặc áo trắng là mừng cho dân tộc Việt Nam thoát được vòng kìm kẹp và thoát khỏi ách tai họa của dân tộc và chia tay vĩnh biệt chế độ ma tàn thân dại này ra khỏi lòng dân tộc Việt Nam.


Hỡi toàn dân! Muốn là người Việt hãy giải thể chế độ tay sai này. Muốn được sống trong tự do hạnh phúc, được sống trong thịnh vượng phú cuờng thì nhu cầu giải thể chế độ Việt Cộng càng to, càng cao, càng khẩn thiết, càng cấp bách và càng cần thiết bấy nhiêu. Và giải thể chế độ Cộng Sản là con đường duy nhất, nhu cầu khẩn cấp nhất để đưa dân tộc đi lên, giải tan mọi vấn nạn. Vậy, tất cả chúng ta phải có nhu cầu giải thể chế độ Cộng sản như cá cần nước, như chim cần bầu trời tự do bay nhảy, như con người cần hơi thở.


Chính vì lẽ đó!

CHÚNG TÔI CÓ NHU CẦU GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VIÊT NAM

CHÚNG TÔI CÓ NHU CẦU GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VIÊT NAM

CHÚNG TÔI CÓ NHU CẦU GIẢI THỂ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VIÊT NAM

(Xin bấm chuột vào trong hình)

Lm Gioan Baotixita Đinh Xuân Minh


0 comments:

Powered By Blogger