Sunday, October 16, 2016

Hy vọng người dân Mỹ "mở mắt, sáng lòng"


AuthorLê Hùng BruxellesPosted on: 2016-10-15
Lời giới thiệu.- Chuyện bầu cử tổng thống Mỹ là của người dân Mỹ. Ông Trump hay bà Hillary Clinton lên làm tổng thống chẳng can dự đến cá nhân chúng tôi. Nhưng sáng nay chủ nhật 16/9/2016, nhiều độc giả từ Mỹ gửi đến diễn đàn Ba Cây Trúc một số tin tức và youtube mà chúng tôi tin rằng "ĐÚNG ĐẮN, CÓ GIÁ TRỊ, KHÔNG GIẢ TẠO", nên chúng tôi xin đăng tải hầu mong người dân Mỹ hãy "Mở Mắt, Sáng Lòng" khi bước vào phòng phiếu.
Lê Hùng Bruxelles.
1) Bà ngoại trưởng Mỹ Hillary đã làm gì khi tại chức?


2) Khi nào bà Michelle chưởi rủa bà Hillary Clinton?

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ TỪ MỸ VỪA GỬI ĐẾN CÁCH ĐÂY 3 PHÚT.- Michelle Obama nói láo trắng trợn không ngượng miêng, khi đi vận động cho Obama, chồng bà năm 2008, thì chê bai Hillary, cho là Hillary không xứng đáng làm tổng thống, bởi vì không quán xuyến được gia đình để cho Bill Clinton đi hoang, ngủ với bao nhiêu đàn bà., Vậy mà trong kỳ vận động tổng thống 2016 này, lại tung hô cho là chỉ có Hillary mới xứng đáng làm TT.., đồ láo khoét.
Sự việc hiển nhiên, rõ ràng là, cái con Mụ 'Michelle' người có nhan sắc của 1 người đàn ông này đi vận động cho vợ chồng Obama chứ cho ai, tụi nó âm mưu với nhau để tiêu diệt TRUMP, không ngoài mục đích cũng cố quyền hành địa vị...., tụi nó đang cấu kết với đám báo chí phe đảng, như New York Time, CNN, ABC, NBC, cả hệ thống MSNBC... để dở món độc tài như việt cọng.
May mà có đài Fox News là xem đuọc .
Nước Mỹ mạt vận mới để cho bọn này lên nắm chánh quyền
From: Người Mỹ Bất Bình !
BBT xin cám ơn độc giả đã theo dỏi Ba Cây Trúc. và gửi bài cùng ý kiến dưới đây:
Xem video này để thấy chính sách của bà Già Giết Giặc "Hillary".
Mụ đang cố gắng ngăn chặn video clip này... mụ sợ nhiều người coi lắm. Chính sách nhiều kẻ hở, và bất lợi cho người Mỹ, nhất là việc mụ ủng hộ đem hằng trăm ngàn người syrian nhập vào Mỹ… Cái gương của nước Đức và Pháp cũng không ăn nhằm gì cả ... etc....Must Watch!! Hillary Clinton tried to ban this video

0 comments:

Powered By Blogger