Monday, October 5, 2015

THƯỢNG TỌA KIÊM…THƯỢNG TÁ THÍCH TÂM VƯỢNG

Nguồn: Hội Phật Bút Tự Do Vn - via covangvietnam / 2015-10-05
CÔNG BỐ SƯ QUỐC DOANH LẦN III
THƯỢNG TỌA KIÊM…THƯỢNG TÁ THÍCH TÂM VƯỢNG
PHÓ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG TRỊ SỰ GHPGVN TỈNH NAM ĐỊNH
TRỤ TRÌ CHÙA CỔ LỄ.
CON MA ĐẦU KINH KHỦNG CỦA GHPGVN
HUY CHƯƠNG ĐẦY MÌNH – ĐẰNG ĐẰNG SÁT KHÍ
SUỐT NGÀY LO VIỆC DAO BÚA – VIỆC ĐẢNG SỰ HƠN LÀ PHẬT SỰ
Nói tới các ma tăng đằng đằng sát khí, sau lớp cà sa có dấu súng K54 mà không nói tới Thượng Tọa Thích Tâm Vượng thì rất thiếu sót. Bởi y là quái thú chướng ma của PGVN từ suốt bao nhiêu năm qua.
Với một danh chức mà khó ai trên đời có được là thượng tọa kiêm …THƯỢNG TÁ của lực lượng quân báo, nên dù y có khoác bao nhiêu lớp cà sa, có hưởng mùi nhang khói tới đâu thì nét gian ác cũng không thể che đậy trên gương mặt tràn trề sát khí và dâm ác.
Y vừa tốt nghiệp cao cấp chính trị, cộng thêm bề dày công vụ trong quân dội và chính quyền, thì tương lai rất có thể y sẽ bò tới ngôi vị lãnh đạo toàn thể PGVN. Hiện nay y là phó chủ tịch tỉnh hội PG Nam Định kiêm trụ trì chùa Cổ Lễ và kiêm luôn rất nhiều chức tước trong quân đội và chính quyền. Trong đó kể cả y là ủy viên mặt trận tổ quốc tỉnh Nam Định.
Chúng tôi đã đôi ba lần tố cáo y và chính y cũng không lạ gì chúng tôi. Y vì chúng tôi mà bớt khoe mẽ cùng xóa đi vài ba FB và những tấm hình bồng súng đeo huy chương trong khi đang khoác cà sa.
Trong bài viết này chúng tôi có cập nhật một số hình ảnh mới nhất của đại ma đầu trọc này cùng với một số hình đã từng đăng tải.
Chúng tôi sẽ tiếp tục tố cáo y trong những bài viết sắp tới. Mời các bạn theo dõi.






Chuyển bài: Mr. Vĩnh Liêm

0 comments:

Powered By Blogger