Thursday, June 26, 2014

THỦ ĐOẠN LỌC LỪA QUA CHIÊU BÀI BIỂN ĐÔNG


- DƯƠNG THANH ĐÔNG -
Lòng yêu nước là tinh thần của tất cả mọi dân tộc, chống ngoại xâm là mệnh đề chung cho tất cả mọi người của quốc gia. Tuy nhiên, đã có một số ít kẻ bất chính, gian manh, lợi dụng tấm lòng yêu nước của dân tộc Việt Nam để thủ lợi cá nhân, bè đảng, thương nghiệp, làm tay sai cho ngoại bang với vỏ bọc yêu nước. Đó là những bài học lịch sử  không bao giờ quên, đề cao cảnh giác kẻ thù và những thành phần trở cờ là điều luôn đặt ra, đừng lầm những kẻ hô hào chống ngoại xâm, lên án Trung Cộng, hay chống cộng bằng mồm, là có lập trường quốc gia chân chính.

Theo kinh nghiệm xương máu, thông thường những kẻ gian manh hay mượn bình phong yêu nước để che đậy mưu đồ đen tối bên trong, nên khi nhận ra là Việt Gian, thì xem như quá trễ, cho nên trong tinh thần phòng bệnh hơn chửa bệnh, đừng nghe những gì mà bọn gian manh nói, hãy nhìn kỷ những gì chúng làm, để không lầm lẫn nữa, nhất là những tổ chức, cá nhân, có thành tích lừa bịp, thì lại càng không tin, không hợp tác, yểm trợ. Trong quá trình lịch sử, đảng cộng sản Việt Nam đã lợi dụng lòng yêu nước, tinh thần bất khuất của dân tộc để lái sang con đường mà Hồ Chí Minh tâm nguyện hết lòng cúc cung tận tụy cho ngoại bang là khối cộng sản quốc tế do Nga và Tàu lãnh đạo.

Thời kỳ toàn dân Việt Nam khao khát độc lập, tự do và ít người am hiểu bản chất gian manh, tàn ác, bịp bợm của cộng sản, nên từ thành phần dân nghèo đến trí thức, đã lọt vào quỷ kế của Hồ Chí Minh, những thành phần nổi tiếng như Vũ Hồng Khanh, Nguyễn Hải Thần, Huỳnh Thúc Kháng…đã hợp tác với Hồ Chí Minh, nhưng nào ngờ là họ đã bị lợi dụng tài năng, uy tín để đưa tên ít học Hồ Chí Minh thành lãnh tụ và khuynh đảo cả đất nước từ kháng chiến đánh Tây giành độc lập 1945-1954, mặc dù Hồ Chí Minh chính là thủ phạm mời Pháp sang cai trị với hiệp ước sơ bộ Sainteny 3-6-1946, nhưng khi quân Pháp đổ bộ vào bờ biển Việt Nam, chiếm các thành phố lớn, thì cũng chính Hồ Chí Minh kêu gọi toàn quốc kháng chiến. Nói đúng hơn là Hồ Chí Minh vừa phản quốc mà lại làm ra vẻ là yêu nước, người dân miền Bắc biết được sau 1954 qua câu:” Ái Quốc hóa ra Việt gian”.

Sau hiệp định Geneve 1954, cũng chính Hồ Chính Minh dùng chiêu bài yêu nước là đánh Mỹ cứu nước, giải phóng miền nam. Chiêu bài yêu nước trở thành một thứ bình phong để đảng cộng sản, tay sai lợi dụng, nên đất nước đã trở thành tang thương đến ngày nay, do đó, người Việt Nam cần cảnh giác trước những cá nhân, tổ chức, phát động cái gọi là chống Trung Cộng, bảo toàn đất tổ. Sự thực thì đất nước Việt Nam đã rơi dần vào bàn tay Trung cộng từ thời Hồ Chí Minh, lợi dụng cuộc chiến chống Pháp, Trung Cộng âm thầm dời cọc biên giới, xâm thực dần bản làng và biển khơi đã có chứng từ dâng hiến của tên thủ tướng Phạm Văn Đồng qua công hàm 14-9-1958.

Sau thời kỳ căng thẳng từ năm 1975 đến 1991, Đảng CSVN làm tay sai cho quan thầy Liên Xô, xung đột với quan thầy Trung Cộng, cao điểm là cuộc giao chiến 1979, phía Trung Cộng cho là dạy cho Việt Cọng một bài học. Hải chiến năm 1988 giữa hải quân Việt Nam và Trung Cộng, gây cái chết của 64 bộ đội CS, không phải là trận đánh bảo vệ tổ quốc của quân lực VNCH năm 1974, mà là cuộc xung đột nội bộ giữa hai đảng CS, đó là lý do mà nhà cầm quyền Hà Nội không dám đưa ra Liên Hiệp Quốc, dù quân Trung Cộng tấn công đồng loạt khắp 6 tỉnh biên giới Việt-Trung.

Sau khi Liên Xô sụp đổ, tập đoàn CSVN đã qui phục cựu quan thầy Trung Cộng, vai trò như là thái thú, đưa đến hệ lụy thảm hại là họa đất nước gần kề, khi biển, đất liền đã bị bàn giao ngầm cho Bắc Kinh.

Biển Đông trở thành đề tài khai thác tối đa của băng đảng Việt Tân, đưa đến những cuộc biểu tình chống Trung Cộng tại hải ngoại, sứ quán, lãnh sự là những mục tiêu khó chiến thắng, trong khi mặt trận chính là cộng sản VN, nằm vùng, đón gió bị bỏ ngỏ ở hải ngoại, nên hiện tượng cộng sản hoạt động gần như công khai, đã có một số kẻ lân la với thứ trưởng ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn như Hoàng Duy Hùng, Nguyễn Phương Hùng, Nguyễn Ngọc Lập, Lý Kiến Trúc…. Lợi dụng chiêu bài bảo toàn đất tổ, du sinh CS, cùng với thành phân gian manh nước ngoài, công khai mang cờ đỏ sao vàng, nghênh ngang xuất hiện tại đất của nạn nhân cộng sản, nên chống xâm lăng chưa thấy kết quả, thì hải ngoại bị xâm lăng bởi giặc cờ máu, tức là hải ngoại lại bị đe dọa lần nữa như miền nam trước năm 1975 với thành phần Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam và du kích khủng bố, tôn giáo vận với khối Ấn Quang, Công giáo có linh mục Chân Tín, Nguyễn Ngọc Lan, Phan Khắc Từ…với ủy ban cải thiện chế độ lao tù…nhưng hầu hết không dám mang cờ đỏ sao vàng như thành phần du sinh, hợp tác với những kẻ đón gió nằm trong cộng đồng Hải ngoại, chúng công khai mang lá cờ máu, khiêu khích với chiêu bài chống Trung Cộng.

Tình trạng hải ngoai ngày nay cũng giống như miền nam trước năm 1975: trong khi mọi người chống lại bọn giặc cộng nằm vùng dưới nhiều hình thức, thì có một số kẻ mưu toan hợp tác, hòa hợp hòa giải vô điều kiện với kẻ thù, là dạng thức đầu hàng CS, một số kẻ muốn bỏ lá cờ vàng ba sọc đỏ như nhà báo Ngô Nhân Dụng, cựu đại tá Vũ Văn Lộc ( kỷ niệm 35 năm thành lập tổ chức IRCC mà không chào cờ), nhóm Thông Luận do Nguyễn Gia Kiểng chủ trương, chấp nhận cờ máu phi nhân, đứng chung với cờ vàng chính nghĩa….hảy còn nhiều trường hợp khác mà trên diễn đàn, báo chí, đã có nhiều tác giả nêu lên những bộ mặt ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản, dù đã chui rúc vượt thoát khỏi vòng tay chế độ Hà Nội.

Trong nước, đảng CS cai trị, hô hào yêu nước, nhưng chính họ là thủ phạm rước giặc Tàu vào xâm thực dần tổ quốc từ hải đảo, biển đến nội địa. Hải ngoại có băng đảng Việt Tân, thường dùng chiêu bài yêu nước, bảo vệ bờ cõi để che dấu hành vi tay sai cho đảng CS, Việt Tân không thể chạy tội hay biện minh qua việc công nhận đảng cộng sản là thành phần dân tộc và ca tụng tên tội đồ dân tộc là Hồ Chí Minh có công với đất nước, là hai điều đi ngược hoàn toàn lập trường của người Việt quốc gia. Do đó khi thấy bất cứ nơi nào có mặt đảng Việt Tân đứng chung, xuất hiện, là phải cần cảnh giác ngay. Người Việt hải ngoại đã học được bài học yêu nước qua Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, tiền thân của băng đảng Việt Tân, lòng yêu nước của mọi người Việt hải ngoại đã bị anh em Hoàng Cơ Minh và những tên gian manh, hoạt đầu chính trị lợi dụng, chúng trấn lột những người bỏ nước ra đi một cách tận tình, chỉ với vài năm phát động kháng chiến giả, đã thu hơn 22 triệu đô la.

Một lần nữa, chiêu bài yêu nước lại được mang ra với cái gọi là: "Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người. Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói: Hẹn nhau ở Washington DC ngày 6/7 để lên tiếng cho Biển Đông và Quyền Con Người”chỉ là thủ đoạn gian manh của bọn Việt Gian bịp bợm.

Do nhóm thương mại chuyên nghiệp nghề truyền thông là đài truyền hình SBTN, với giám đốc Trúc Hồ, một nhân vật không còn xa lạ với những bài viết, tài liệu của Ngô Kỷ và một số tác giả khác như Trần Thanh đã vạch trần cho biết…Nhóm Trúc Hồ, Nguyễn Đình Thắng, Nam Lộc, Việt Dũng…đã để lộ lập trường qua phong trào thỉnh nguyện thư ( chúng tôi không nói thêm, vì đã có nhiều tác giả viết về nhóm nầy). Trúc Hồ nổi bật với cuộc vận động chữ ký mang tên: ” triệu trái tim, một tiếng nói” có một số tấm ảnh chụp chung với Hồng Thuận, một đảng viên rất năng nổ của băng đảng Việt Tân, có một số hình ảnh dưới lá cờ máu, chân dung Hồ Chí Minh. Dù không nhận là có quan hệ hay là cơ quan tuyên truyền cho Việt Tân, nhưng những hình ảnh ấy đã có giá trị bằng hàng nghìn chữ viết về quan hệ công tác của đài SBTN và băng đảng Việt Tân. Nói đúng hơn là đài truyền hình SBTN là nơi chuyên chở những công tác tuyên truyền cho băng đảng Việt Tân, người ta không ngạc nhiên khi nhìn thấy những gì mà các cơ quan tuyên truyền Việt Tân như hệ thống đài phát thanh Tiếng Nước Tôi, Đáp Lời Sông Núi, Chân Trời Mới…lại thường xuất hiện trên đài SBTN, đài nầy là cánh tay nối dài của Việt Tân.

Chống Trung Cộng bành trướng và thái thú CSVN là mệnh đề chung, nhưng không thể chấp nhận những kẻ lợi dụng chiêu bài yêu nước để phục vụ cho quyền lợi cá nhân, thương mại, nhất là băng đảng Việt Tân, một tổ chức ngoại vi, trá hình của đảng CS, có cùng một thần tượng” tương kính” Hồ Chí Minh” có công với đất nước” lại thực tâm yêu nước.Bình phong yêu nước đã từng bị lợi dụng và nay cần phải cảnh giác với bọn Việt Tân.

Ca hát, biểu tình trường kỳ trước sứ quán CS, Trung Cộng, không thể thay đổi được cục diện, nếu chúng ta không khai thác thế vận động các nước dân chủ yểm trợ dân trong nước và không chụp lấy thời cơ để kêu gọi người dân trong nước đứng lên với hành động thiết thực. Tuy nhiên, đối với CS, băng đảng Việt Tân chủ trương:” đối đầu bất bạo động để tháo gỡ độc tài” là đi ngược lại hầu hết các cuộc đứng dậy của quần chúng, đưa đến thành công, kể từ cuộc cách mạng Pháp 1789  đến nay, kể cả Gandhi, chủ trương bất bạo động, nhưng cũng phải hành động để người Anh nhận ra lực lượng quần chúng mà trao trả độc lập năm 1947.

Hoài nghi về thiện chí và tấm lòng của băng đảng Việt Tân trong công cuộc đấu tranh cho dân tộc là điều có lý do, được chứng minh qua lập trường và tổ chức từ thời Mặt Trận HCM đến nay.

Ca hát không bao giờ thay đổi tình hình, nếu không có đấu tranh quyết liệt. Ca hát ở hải ngoại chỉ là môn giải trí và cũng giúp cho những kẻ làm ăn thu lợi nhuận, chưa kể đến những kẻ lợi dụng ca hát để thực hiện những mưu đồ chính trị đen tối khác. Ca hát cho biển Đông vô ích, trong khi đảng CSVN đã bàn giao biển Đông từ thời còn Hồ Chí Minh, nhưng ca hát làm cho trung tâm Asia tạo được sự chú ý, đài truyền hình SBTN được cho là yêu nước, nhưng thực chất chỉ là mình hát mình nghe và mình khen…đó là sự vui thú ta với ta, còn kẻ thù vẫn còn đó.

Phản đối CSVN ác với dân, hèn với giặc…trong khi đó băng đảng Việt Tân thì lại ôm cứng đảng” ác vối dân” vào vòng tay:” đảng CSVN là thành phần dân tộc” và lãnh tụ thành lập đảng ác với dân lại được ca tụng, trân quí là yêu nước….Đó là cái mâu thuẫn mà những tổ chức, hội đoàn, đứng chung với Việt Tân để hát cho biển Đông…
Riêng Trúc Hồ, đã không che dấu lập trường sau vụ trình 155 nghìn chữ ký ở Tòa Bạch Cung, những phát biểu của những kẻ vận động thả Việt khang, chuyển sang đấu tranh dân chủ, nhưng lại công nhận chế độ phi nhân Hà Nội và còn khuyên Mỹ nên đoàn kết với CSVN nhằm ngăn chận bành trướng Bắc Kinh, không khác gì ngày xưa năm 1946, Hồ Chí Minh vừa mời Pháp sang cai trị và lại vừa lớn tiếng kêu gọi toàn quốc kháng chiến đánh Tây giành độc lập. Cây kim dấu trong túi vải lâu ngày, tất phải lò ra, đó là hình ảnh của gã giám đốc đài truyền hình SBTN sau vụ thỉnh nguyện thư.

Hiện nay ở trong nước, đảng CSVN phát động quyên góp tiền để bảo vệ biển, trong khi chính họ đã bí mật mời Trung Cộng đem dàn khoan DH 981 vào lãnh hải và mới đây Trung Cộng tiếp tục đưa dàn khoan khác sâu vào lãnh hải VN.Ở hải ngoại lại ca hát cho biển Đông, không rõ là ban tổ chức có thu tiền để bảo vệ tổ quốc?...

Không bao giờ tin CS, Việt Tân là yêu nước, và cũng không tin những kẻ có lập trường công nhận chế độ phi nhân cộng sản, chủ trương không đánh sập đảng và lại hợp tác với tà quyền thái thú để bảo vệ tổ quốc khi những người nầy vào Tòa Bạch Cung vận động nhân quyền, đòi thả Việt khang…nay vẫn là kịch bản cũ hát lại, cũng với những đào kép cũ trên sân khấu chống xâm lược, bảo vệ tổ quốc, hát cho biển Đông.

Trước đây trong nước có tiếng hát Việt khang, từng làm sôi động một thời, nhưng” anh là ai” không thể diệt kẻ thù, trong khi chỉ có tiếng súng Đoàn Văn Vươn đã làm cho cả bộ máy cầm quyền lo sợ. Những cuộc biểu tình huy tụ hàng chục nghìn người trong nước sau vụ dàn khoan 981, làm cho đảng thái thú lúng túng, nhưng nếu mọi người cùng hát những bài ca như Anh là ai, đáp lời sông núi ( hợp soạn của Trúc Hồ và cán bộ văn công Ca Lê Thuần)..thì đảng không nao núng, khi những người dân trong nước không hành động, mà chỉ ca hát.

Băng đảng Việt Tân và các tổ chức, thành phần quan hệ cố lái cuộc đấu tranh vì lòng yêu nước thành những hình thức tiêu cực như thắp nến, cầu nguyện, hát ca, vui chơi, giải trí, hát mãi không lay chuyển tình thế, nhưng những ai lợi dụng Biển Đông để củng cố thương nghiệp là chuyện cần xem lại.

Kẻ thù đã và đang tấn công vào thành trì của người tỵ nạn là thành phần hòa hợp hòa giải, đầu hàng CS, xâm lăng cờ máu, tôn giáo vận, xâm nhập vào các tổ chức cộng đồng và nhất là băng đảng Việt Tân, kẻ thù trực diện nằm trong hàng ngũ tỵ nạn, là một tổ chức như Mặt Trận giải phóng của Nguyễn Hữu Thọ, nay chúng hoạt động công khai và thường hay lợi dung chiêu bài yêu nước, chống ngoại xâm, bảo toàn đất tổ để đưa dần người Việt hải ngoại vào vòng tay đảng CSVN. Kẻ thù trước mắt mà không đối phó, trong khi lại nhắm vào kẻ thù ở xa như Trung Cộng, là bị đánh lừa mục tiêu, chệch hướng đấu tranh.

Trong nước kẻ thù hàng đầu là đảng thái thú CS và hải ngoại băng đảng Việt Tân là mối họa trước mắt. Hợp tác với băng đảng Việt Tân và những tổ chức công cụ râu ria là ngồi chung với kẻ thù mà không hay biết, như ngày xưa một số người quốc gia như Nguyễn Hải Thần, Vũ Hồng khanh, Huỳnh Thúc Kháng…đứng chung trong hàng ngũ tổ chức Chính phủ liên hiệp do Hồ Chí Minh lãnh đạo mà không cảnh giác, nên uy tín, tài năng đã bị lợi dụng, để tạo uy thế cho đảng cộng sản phát triển càng ngày càng mạnh. Hát cho biển Đông đã qui tụ một số hội đoàn, có nghĩa là những tổ chức có dính dáng đến Việt Tân thì mới đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu. Đây cũng là dịp mà người Việt hải ngoại biết cả hệ thống các tổ chức có dính dáng với đảng Việt Tân hay bị chúng xâm nhập và khuynh loát từ lâu, ngày nay xuất đầu lộ diện./.
DƯƠNG THANH ĐÔNG.
20.06.2014

0 comments:

Powered By Blogger