Thursday, June 26, 2014

CÁCH MẠNG TRẮNG NHƯ RẮN TRUNG HAI ĐẦU


Người dân Miền Nam rất là tếu, nên trong dân gian có những chuyện mới nghe qua, tưởng là như vậy, nhưng đôi khi "thấy vậy mà không phải vậy" đâu. Cho nên, người ta không ngạc nhiên khi nhìn thấy những người suốt đời làm thiện nguyện mà sống phây phây, tiền của đủng đỉnh, một vài người trước 1975 là lính kiểng, sau đó còn đào ngũ, trở thành "lao công đào binh", nay ở nước ngoài, tự cho là rất biết ơn lính, làm những chương trình "cám ơn anh" nhưng lại giàu sụ, mua căn nhà "hoành tráng" như dinh của một tỷ-triệu phú ở các nước Tây phương hay không thua gì các đại gia tại Việt Nam.

Cô gái người Thụy Sĩ là Tim Ribaud, cũng được nhiều người lầm là: "ăn cơm nhà vác ngà voi" làm việc thiện nguyện với tổ chức “căn nhà may mắn” ở Việt Nam, sống phây phây mà không cần làm gì, thỉnh thoảng xuất ngoại thu tiền mà còn hạ cờ vàng ba sọc đỏ ở Mỹ, nên bị bể mánh. Ông cựu tổng thống Bill Clinton cũng rất nổi tiếng là "ăn sandwich nhà, vác đô la" nên khi được mời tổ chức gây quỷ từ thiện, ban tổ chức phải trả từ 200,000 đến 300,000 Mỹ kim. Anh em Hoàng Cơ Minh cũng "ăn cơm nhà vác chuyện quốc gia" nên chỉ vài năm hô hào kháng chiến, đã vác số ĐÔ LA vượt chỉ tiêu hơn 22 triệu Mỹ kim, đúng là "ăn cơm nhà vác đô la".

Câu chuyện khác là con rắn hai đầu, sao lại đặt là "con rắn trung" ? Cái nầy mới lạ, nhưng đây là ẩn ý của tiền nhân, nói móc lò những tên phản bội, sớm đầu tối đánh, nhưng ngoài miệng thì hô hài trung nghĩa, trung thành, phản quốc mà cho là yêu nước… để che dấu cái tâm phản, có ai tin Lê Chiêu Thống, Trần Kiện, Trần Ích Tắc, Hồ Chí Minh… là trung với nước đâu?.
Do đó, ngày nay tại Mỹ, xuất hiện một số người, đầu hàng Vẹm cộng, mà miệng huênh hoang "làm cuộc cách mạng trắng".
Rắn trung lại có hai đầu.
Nhà cách mạng trắng, đổi màu kỳ nhông.

Nhà khởi xướng và SÁNG LẬP cách mạng trắng là Hoàng Duy Hùng, kẻ đã bị SẬP LÁNG uy tín, lòng tin mọi người sau khi TIẾP CẬN con khỉ đực mặt heo Trư Thanh Sơn, thứ trưởng ngoại giao và kiêm luôn chức "chủ tặc" ủy ban người Việt nước ngoài. Nhà sáng lập cao trào cách mạng trắng đã thu phục một số kẻ "vì tiền mà phản quốc gia", trong đó có vài ông lính, công chức, khoa bảng… thay vì quyết tâm chống cộng, là đảng siêu cướp, thì lại chủ trương hợp tác với đảng cướp thái thú Vẹm cộng để được thái thú vất vài món tiền, như bầy chó chực xương, được ai đó ném vài cục xương thừa, đớp, ngậm, nhâm nhi ngon lành mà không biết nhục. Nên bọn theo đuôi, trong đó có tên gốc là lính Biệt Kích Mỹ "lộn lèo" Hà Văn sơn tức là Kim Âu, đã bị SẬP LÁNG uy tín và bị "tẩu hỏa nhập ma" do "vì quyền lợi gì đó, chớ nào phải thiết tha" với vận mệnh dân tộc và cuộc chiến đấu cho dân chủ nhân quyền tại Việt Nam. Đúng hơn là tên trở quẽ nầy, hình như thay đổi lập trường 180 độ có lẽ do thế lực tác động TIỀN ĐÔ chớ nào phải có tấm lòng vì TIỀN ĐỒ dân tộc?.... cho nên hắn nên đã theo đuôi tên "đảng viên Vẹm Cộng tân tuyển Hoàng Duy Hùng", theo giặc mà còn lếu láo đánh phá, chụp mũ những người quyết tâm chống cộng.

Người lính Biệt Kích Mỹ là một lực lượng "đồng minh" gốc Việt trong cuộc chiến Việt Nam, nên sau nầy họ mới được bồi thường. Tuy dù là khác nguồn gốc quân đội, nhưng lính Biệt kích vẫn là đồng minh của quân lực VNCH, nhưng trong đó có tên biệt kích Hà Văn Sơn, là con sâu làm sầu nồi canh, hắn đã bán đứng linh hồn và lập trường cho loài quỷ đỏ, đi theo tên đảng viên Vẹm tân tuyển Hoàng Duy Hùng, cho nên Hà Văn Sơn đã tự tách rời hàng ngũ Biệt kích, nay hắn là BIỆT CỨT và đương nhiên là giới Biệt Kích Mỹ cũng nên dè dặt với tên "sớm đầu, tối đánh" nầy. Trong và sau cuộc chiến Việt Nam, hầu hết các cựu chiến binh đồng minh đều lên án mụ Jane Fonda hay Hanoi Jane là phản quốc, nhưng cũng có vài kẻ như John Kerry vẫn "ái mộ" vì ông ta cũng là băng tầng phản chiến khuynh tả, dù từng qua Việt Nam chiến đấu và tìm cách "chém vè" về Mỹ; do đó trường hợp tên Biệt kích Hà Văn Sơn cũng giống như John Kerry thôi.

Tất cả những người trên thế gian nầy, khi làm cái gì cũng có lý do, đó là sự kiện "tư tưởng hướng dẫn cho hành động" nên ngay cả ăn cướp, ăn trộm cũng có lý do khi ra tòa, để chạy tội như: nhà nghèo, gặp cảnh khốn cùng, là câu: "bần cùng sinh đạo tặc". Cho nên những tên phản bội cũng có lý do, ngay cả tên Hồ Chí Minh rước Tây vào cai trị lần thứ hai, hắn biện minh với các đồng chí: "liên kết kẻ thù xa là Pháp, để đánh kẻ thù gần là các đảng phái quốc gia..". Do đó những kẻ đầu hàng giặc mà vẫn "thanh tâm trường biện minh" như thời Pháp thuộc có tay Tôn Thọ Tường, đầu hàng Pháp mà còn lếu láo:
Ai về nhắn với Chu Công Cẩn.
Thà mất lòng anh, đặng bụng chồng.

Tôn Thọ Tường đã bị một nhà ái quốc Phan Văn Trị vớt, vạch mặt qua hai câu đối:
Anh hởi Tôn Quyền, anh có biết?
Trai ngay thờ chúa, gái thờ chồng.

Tên súc vật khỉ Hồ Chí Minh, phản dân, hại nước, làm tay sai cho ngoại bang Nga Tàu, vậy mà nó lếu láo qua bài thơ "Đền Kiếp Bạc" hổn láo so sánh hành vi bán nước với công đánh đuổi quân Nguyên của Đức Thánh Trần Hưng Đạo:
Bác anh hùng, tớ cũng anh hùng.
Cũng bậc râu mày, cũng kiếm cung.

Bây giờ thì đám Cách Mạng trắng, như rắn trung hai đầu, cũng là thứ bán rẻ lương tri thôi:
Ai về nhắn với cách mạng trắng.
Thà kiếm đô la, mất lập trường.

Nhà sáng lập và "sập láng" dỏm sách Cách mạng Trắng là Hoàng Duy Hùng đã làm cuộc CÁCH MẠNG thành CẠN MÁCH sau khi "quan hệ hữu cơ" với con khỉ Vẹm mặt heo Trư Thanh Sơn và năm 2013 trở về Việt Nam, gia nhập đảng khỉ cộng, vào hang cọp mới bắt được cọp, nhưng trước tiên là bị "bóp c.." chết không kịp ngáp. Trong quá trình lịch sử của đảng cộng khỉ, hể TIẾP CẬN là con đường TẬN KIẾP chắc chắn phải sẽ đến: Những cán ngố gốc miền nam thời đánh Tây như Dương Bạch Mai, sau khi tiếp cận với đảng ở miền bắc, bị cho uống trà độc mà chết lăn ra ngay trong cuộc hội thảo. Đám Mặt Trận Khủng Bố Miền Nam, sau năm 1975, kẻ thì bị cho về vườn, người trốn thoát như Trương Như Tảng, cái gương của luật sư Trịnh Đình Thảo, vợ chồng bị quản thúc tại căn nhà sang trọng của mình, bên ngoài có công an, bộ đội gác, dân cứ tưởng đâu là "cơ ngơi" của ông lớn, nào ngờ chúng cúp nước, lương thực và sau cùng vợ chồng tên Trịnh Đình Thảo bị chết khô trong nhà mình.

Ngay cả chính các ĐỒNG CHÍ cật ruột như Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Văn Thái, Chu Huy Mân, Lê Trọng Tấn… mà còn bị ĐÌ CHỐNG bằng bạo lực là cho hóa kiếp "tiêu diêu nơi miền Lê Mác", thì cái thứ đảng viên tân tuyển, xạo ke như Hoàng Duy Hùng và đám râu ria, theo đóm ăn tàn như Hà Văn Sơn, thì kể số gì. Tuy nhiên trong giai đoạn cần có công cụ như giẻ rách đỡ đầu móng tay, đám cách mạng trắng được xài tạm và sau khi xong là vất đi một cách tàn nhẫn, không thương tiếc, như câu trong ngành tình báo: "khi người thợ săn biết con chó của mình không còn săn mồi được nữa, thì người thợ săn phải biết ăn thịt chó".

Cái cà chớn của nhà cách mạng trắng Hoàng Duy Hùng và những người "theo đuôi khỉ" như Hà Văn Sơn là huênh hoang chủ trương về Việt Nam, gia nhập đảng và từ đó cải hóa, biến đảng Vẹm cộng thành dân chủ… Nên nhớ là bất cứ ai được coi là có nguy hại, đe dọa đến đến sự tồn vong của đảng, đều bị đàn áp dã man: những tổ chức phục quốc và mới đây là Hội Đồng Bia Sơn ở Tuy Hòa… nên đám cách mạng trắng lếu láo về nước làm cách mạng là láo hết biết, tại sao Hoàng Duy Hùng không về Việt Nam ở luôn và ứng cử vào quốc hội Vẹm, mà lại chen chân ứng của vào dân biểu liên bang Mỹ, đơn vị 149 ở Texas?

Và nhà cách mạng trắng "đuôi’ Hà Văn Sơn, sao "đéo" về Việt Nam mà KÍU nước, lại "bám trụ" nước ngoài mà lếu láo viết bài tấn công những ai quyết tâm chống cộng… đó có phải là chúng thi hành nghị quắc 36 như lời "cam kết" của thủ lãnh Hoàng Duy Hùng hay không?. Ngoài miệng ngụy trang là về nước làm cách mạng, nhưng khi hành động thì trái lại là áp dụng sách lược "chính quyền vận" tìm cách "trèo cao lặn sâu" trong những cơ quan dân cử Mỹ, để thi hành nghị quắc 36, do đó: "đừng nghe những gì đám cách mạng trắng nói, hãy nhìn kỷ chúng làm".

Trước năm 1975, nhứt là thời tổng thống Ngô Đình Diệm, những toán biệt kích nhảy ra bắc, tất cả đều phải ngụy trang tối đa, che dấu tông tích, vậy mà còn bị bắt gần hết, nên Biệt Cứt Hà Văn Sơn, làm cách mạng trắng, nếu có về nước, thì cũng phải dấu tông tích, chớ bô bô cái miệng, thì làm sao làm cách mạng được? Hoạt động trong vùng đất đối phương là phải phòng gian bảo mật tối đa, như Tám Khỏe trong vở tuồng Người Ven Đô, muốn che dấu, phải tuyên bố "ly khai với Việt Cộng"… chưa ra tay mà đối phương biết hết, thì có nước "ôm đầu máu" và thân bại danh liệt. Tuy nhiên, ý đồ của Vẹm là để cho các nhà cách mạng trắng cứ vung vít tuyên bố "diệt cộng kíu nước", để lấy lòng tin người Việt hải ngoại, mà ủng hộ lá phiếu, bầu cho Hoàng Duy Hùng, tranh cử, chen chân vào quốc hội Mỹ, là những kẻ theo đóm ăn tàn như Hà Văn Sơn mới kiếm chút cháo… tức là lũ nầy đúng là "lợi dụng chiêu bài chống cộng để kiếm ăn" chớ nào có lý tưởng quốc gia gì.

Nhà cách mạng trắng "tay" mà đỏ lòng Hà Văn Sơn là kẻ rất tích cực làm theo SÁCH LƯỢC và cũng là XƯỢC LÁCH của thủ lãnh "dĩ đại" Hoàng Duy Hùng, hình như trong số những tay chân bộ họ của Hoàng Duy Hùng, thì Hà Văn Sơn là nặng ký, 21 năm tù đày, là biệt kích và cũng có khả năng viết lách, có cơ quan truyền thông Chính Nghĩa… nên Hà Văn Sơn "múa gậy vườn cao su" mà bị thiên hạ lột mặt nạ, nhứt là sau khi chạy theo đuôi tên nhóc Hoàng Duy Hùng.

Để biện minh và cổ động cho hành vi đầu hàng Vẹm cộng, cũng nhằm thuyết phục người Việt hải ngoại cùng "dắt tay nhau đi theo tấm bản chỉ đường của đảng" qua những nhà hướng dẫn tiến vào hang Pác Pó là Hà Văn Sơn, thì trước tiên hắn tìm cách vô hiệu hóa việc chống cộng, chống lại chế độ phi nhân, thái thú nội địa cho Trung Cộng,
nên Hà Văn Sơn lếu láo cho là người Việt hải ngoại đã là công dân các nước Tây Phương, định cư ở các nước Mỹ, Pháp… là mất gốc, tức là không có tư cách chống cộng, nhưng hắn cũng đã che dấu là đảng Vẹm cộng, dù là người mang quốc tịch Việt Nam, nhưng là công dân của "huyện Tam Sa trá hình" dưới cái tên là nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, thì dù là ở Việt Nam nhưng đã mất tư cách là công dân nước Việt "độc lập, tự do".

Hà Văn Sơn lếu láo, gian manh không ngoan, nên hắn đã tự thú cái dốt của mình qua lý luận về công dân. Nên nhớ là người Do Thái sống tứ tán khắp nơi, là công dân lâu đời (nhiều thế hệ) sống ở Mỹ, Anh, Pháp và các nước Âu Châu, dù mất nước mà họ vẫn đấu tranh để chờ ngày trở lại, tháng 5 năm 1948, sau hàng ngàn năm lưu vong, những người Do Thái, là công dân các nước Tây Phương đã trở về lập quốc, đó là sự ra đời của nước Israel ngay trong lòng các nước Hồi giáo thù địch. Do đó, dù cho người Việt sinh sống bất cứ nơi nào trên thế giới, dù mang bất cứ quốc tịch nào, tất cả mọi người đều có quyền tham gia, vận động nhân quyền, đấu tranh dân chủ cho quê hương và sẽ có ngày nào đó người Việt hải ngoại cũng hồi hương như người Do Thái.

Hà Văn Sơn tỏ ra lếu láo theo chính sách và đơn đặt hàng của thủ lãnh cách mạng trắng tay nhưng "đỏ lòng" Hoàng Duy Hùng,
nên muốn chạy tội cho đảng Vẹm bán nước qua công hàm Phạm Văn Đồng ngày 14-9-1958 với trận hải chiến Hoàng Sa của quân lực VNCH, hắn viết:
"Thật ra các ông làm quái gì có nước mà dâng cho Trung Cộng ngoài lần dâng Hoàng Sa vào tháng giêng năm 1974 sau cuộc hải chiến đáng xấu hổ (tàu ta bắn chìm tàu mình rồi bỏ chạy, thừa phi cơ F5 đủ tầm hoạt động tới Hoàng Sa cũng không dám hành quân khôi phục hải đảo). Hãy cho là Phạm văn Đồng bán nước qua lá thư ngoại giao (công hàm chưa xác định tính hợp lý và hợp pháp). Phía Việt Nam Cộng Hòa thì Nguyễn văn Thiệu chính thức bỏ mặc quần đảo Hoàng Sa cho Trung Cộng chiếm lĩnh. Tóm lại cả hai tập đoàn tay sai lãnh đạo VNCH và VNDCCH đều là bọn bán nước, bán biển cho Trung Cộng".

Hà Văn Sơn lập lờ đánh lận con đen, tay chơi bài ba lá tồi, nên mới viết bậy mà không sợ ai cười là cà chớn, bọn Vẹm và thành phần đón gió trở cờ thường hay có lý luận là: VNCH cũng tham nhũng như Việt Cộng, để đồng hóa "cá mè một lứa" và cũng để binh vực cho chế độ CS chuyên lầy tham nhũng làm quốc sách để giữ và trấn đảng. Chế độ Cộng sản trả lương cho cán bộ rất ít, chúng tư hào: "lương thì ít, nhung chế độ thì nhiều" và đây là chính sách khuyến khích cán bộ tham nhũng, trấn lột dân chúng, bọn tham nhũng tạo thành bức tường bảo vệ đảng và cũng vừa bảo vệ tài sản tham nhũng, ăn cướp của dân. Tham nhũng là quốc tế nạn, không có nước nào tránh khỏi, nhưng các nước dân chủ thì chống tham nhũng nên tình trạng tham nhũng bị hạn chế trong luật pháp cũng như truyền thông sẵn sàng vạch mặt những kể xấu, sâu mọt. Thể chế Miền Nam cũng nằm trong tình trạng chung, nhưng mức độ tham nhũng không phải công khai như chế độ "xã hội chủ nghĩa", tức là Vẹm cộng tham nhũng gắp ngàn lần miền nam. Cùng lý luận theo kiểu nầy, Kim Âu Hà Văn Sơn cho là tập đoàn tay sai lãnh đạo VNCH và VNDCCH đều là bọn bán nước, bán biền cho Trung Cộng.

Cái lối lý luận nầy đáng lẽ phải là do Vẹm cộng tuyên truyền "chống Mỹ cứu nước" và chính quyền miền nam là tay sai "đế quốc Mỹ"…Tên Biệt Kích Hà Văn Sơn mà nói câu nầy trong lúc gia nhập Biệt Kích, chắc là hắn phải đi theo Thái Khắc Chuyên, cũng làm cho Mỹ, nhưng là một double agent.

Hà Văn Sơn quả là học thuộc bài của đảng, cố tình đồng hóa trận hải chiến Hoàng Sa năm 1974  của quân lực VNCH là bán nước. Như vậy thì việc Trần Hưng Đạo rút quân khi giặc Nguyên tràn vào, để bảo toàn lực lượng và củng cố quân binh, để sau nầy phản công, cũng là phản quốc cũng như bọn Trần Ích Tắc, Trần Kiện? Quân lực Việt Nam Cộng Hòa đã đánh một trận hải chiến oanh liệt, lúc ấy hải quân chưa đủ khả năng, nhưng cũng đánh để chờ lúc thuận lợi sẽ lấy lại vùng hải đảo.

Bài học thứ 2 là lúc quân Mãn Thanh tràn vào Bắc Việt, tướng Phạm Văn Cộc là dân tộc thiểu số, thấy quân ta không thể chống cự, bèn lui về Tam Điệp, đoạn đến gặp vua Quang Trung để chịu tội bỏ đất, Nguyễn Huệ chẳng những không bắt tội bỏ đất mà còn khen là tướng Phạm Văn Cộc biết người biết ta… Nên sau đó, Quan Trung củng cố binh lực, đưa đến chiến thắng Đống Đa, đuổi quân Thanh ra khỏi bờ cõi. Cho nên Hải quân VCNH đánh trả và lui binh, để chờ dịp thuận lợi sẽ lấy lại. Công ước dâng Hoàng Sa của Phạm Văn Đồng là bán nước, không thể đồng hóa với việc đánh Trung cộng trong hải chiến Hoàng Sa 1974 cùng là bán nước. Như vậy mà tên Hà Văn Sơn nầy lại nói ngang như Vẹm, hắn chỉ mới làm cách mạng trắng tay "lòng đỏ" mà đã chấp hành rất là "nghiêm túc tà sách nói láo".

Nếu muốn làm cuộc cách mạng trắng y như Hoàng Duy Hùng lếu láo, thì tại sao Hoàng Duy Hùng, Hà Văn Sơn "đéo" chịu về Việt Nam sống luôn và bon chen vô đảng, bò từ cấp hạ tầng cơ sở đến thượng tầng kiến trúc, làm tổng bí thư và tuyên bố giải tán đảng cộng sản đưa đến bầu cử tự do… Đường đi là như vậy, nhưng Hoàng Duy Hùng chỉ là đảng viên "tân tuyển" đang cần phải "lập công dâng đảng" (nếu ứng cử thành công vào tháng 11 năm 2014 vào Capitol Hill và thi hành thành công nghị quắc 36), với cái vị thế "tà lọt" làm CÔNG CỤ như CU CỘNG, thì biết đến bao giờ Hoàng Duy Hùng mới nắm chức tổng bí thư ? Hy vọng là phải đợi kiếp sau, theo tin tưởng của người theo đạo Phật. Nếu Hoàng Duy Hùng "tiêu diêu nơi miền Lê Mác" được Diêm Vương "offer" đầu thai, thì phải đầu thai vào con nhà có quan hệ đến dòng họ NGUYỄN SINH... hay ít nhứt cũng là đầu thai vào nhà của một cán bộ trung ương đảng, với điều kiện là: "không ăn cháo lú", nếu ăn cháo lú trước khi đầu thai, thì cũng lú như là Nguyễn Phú Trọng thôi.

Về phần Hà Văn Sơn, muốn làm cuộc cách mạng trắng đúng mức để công thành danh toại, vinh thân phì da, thì phải về sống luôn tại Việt Nam, đoạn nhờ thủ lãnh Hoàng Duy Hùng giới thiệu vô đảng, chen chân vô Ngành công an, là đạt mục đích yêu cầu:
Tiền vô như nước sông Đà.
Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin.

Còn theo lịnh đảng, thi hành nghị quắc 36, hãy chờ thủ lãnh Hòang Duy Hùng chiếm cái ghế hạ viện liên bang, đơn vị 149, sau đó áp dụng lối vận động "lobby" như là vụ Việt Dũng, đoạn ông "dân biểu" Hoàng Duy Hùng đưa ra dự luật "vinh danh" thì hy vọng là tên của Hà Văn Sơn được đặt cho nghĩa địa, sở thú, hay sở rác, có thể là: Ha Van Son pet cemetery, Ha Van Son Zoo, hay Ha Van Son Waste Depot… là vẻ vang dân Vẹm và cũng là thành công bước đầu trong công cuộc cách mạng trắng, nếu: "không thành CÔNG cũng thành GÀ"…

Nhà cách mạng Trắng vuốt đuôi khỉ là Hà Văn Sơn đúng là đỉnh cao trí tuệ, ăn cái gì của ai đó mà "chém gió tối ngày" nên trong thời gian tham gia cuộc cách mạng trắng như loài rắn trung hai đầu, Kim Âu càng tung ra những bài viết rất ư là phù hợp với nghị quắc 36:
XA HỜN, gần oán, SƠN HÀ phản.
KIM ÂU lếu láo, mấy CÂU IM.

Sau năm 1975 đến nay, đảng Vẹm nổ lực nhuộm đỏ hải ngoại bằng các đạo quân nằm vùng, phát huy thành phần đón gió và đưa cả bọn đặc công đỏ trong phong trào phản tỉnh, nhưng tất cả đã bị vô hiệu hóa trước sự cảnh giác cao độ của người Việt hải ngoại, cộng thêm kỷ thuật thông tin nhanh, hữu hiệu. Nhứt là đảng Vẹm cộng cũng bị thất bại khi đảng Vẹm Tân không làm nên trò trống gì, cho nên đảng dùng miếng mồi đô la để câu những con nhạn ham tiền, đó là quái tượng "cách mạng trắng", tuy nhiên, đám nầy vừa khai sinh và cũng lãnh chứng chỉ "death certificate" nên thủ lãnh cũng như "kẻ theo đóm ăn tàn" đã bị hạ đo ván, thân bại danh liệt.

Sau khi theo đuôi "khỉ" nhà lãnh tụ cách mạng trắng Hoàng Duy Hùng, gã Kim Âu thay óc gần như toàn diện, hắn vận động bằng tình cảm để thuyết phục ông Đổ Châu Trọng, là đàn anh của hắn ở Đà Lạt để ủng hộ " Cù Cu Tỏng" nhưng đã bị ông Trọng quạt cho một trận. Tư cách và "tài trí" của Kim Âu, với bề thế là cao niên, cựu biệt kích, 21 năm tù, làm báo… vậy mà bị thằng nhóc Hoàng Duy Hùng, đáng tuổi con cháu  mà lại xỏ mũi, như con trâu đực cổ, trông dữ dằn mà lại bị một cậu bé chăn trâu 10 tuổi đè đầu cỡi cổ, bảo đi đâu là phải răm rắp tuân lịnh. Kim Âu đã mất đi cái cao quí của một con người chân chính như cái tên CHÍNH NGHỈA mà hắn đặt tên cho tờ báo, trái lại là PHI NGHĨA sau khi đầu quân vào lực lượng "cách mạng trắng" do thủ lãnh Hoàng Duy Hùng hướng dẫn theo định hướng xã hội chủ nghĩa, do đó người ta không ngạc nhiên khi thấy Kim Âu binh vực cho gã "thoái sĩ" Lê Thiến Ngựa, tên nầy làm xệ cả đại hội tập thể chiến sĩ, là tuyên bố xóa bỏ làn ranh quốc-cộng, hòa hợp hòa giải, là đầu hàng Vẹm cộng vô điều kiện.

Đảng Vẹm cộng bán nước mà miệng lúc nào cũng tự nhận là yêu nước, còn đám cách mạng trắng là đầu hàng thái thú Vẹm cộng, mà tự cho là chỉ có họ mới yêu nước, nhập bầy khỉ cộng để cải hóa hay "lật đổ" nghe qua rất là "giựt con mắt". Có ai chấp nhận những kẻ như Lê Chiêu Thống, Kiều Công Tiển, Trần Kiện, Trần Ích Tắc… là yêu nước? Có ai tin những kẻ đầu hàng thái thú Vẹm là yêu nước?... Vẹm cộng là thái thú cho Trung Cộng, mà ai đi theo thái thú là đồ Việt gian, thứ nầy đời nào cũng có và nay là đám "cách mạng trắng", luôn bám trụ ở nước ngoài để làm tay sai cho thái thú, tức là chúng cũng là tay sai "gián tiếp" cho Trung Cộng trong cộng đồng hải ngoại. Chống Trung Cộng rất khó, vì Tàu ở xa và khó thắng, nhưng tay sai thái thú và Tàu đang nằm ngay trong cộng đồng, đây mới là kẻ thù nguy hiểm nhứt.

Sau khi đi theo thủ lãnh cách mạng trắng Hoàng Duy Hùng, Kim Âu Hà Văn Sơn cũng giống như góp gió của Sáu Hồ Hởi, đã tấn công những người quốc gia. Do đó từ nay, Chính Nghĩa online trở thành một "chốt" du kích truyền thông như Phiếm Đàm Hải Ngoại của thiếu tá Lê Xuân Sơn. Trận chiến tranh chính trị đã phân hai làn ranh quốc cộng rõ ràng qua các chốt tuyên truyền và những tên đón gió trở cờ, đây cũng là sự thất bại của Vẹm cộng, khi chúng đưa ra những con bài nào, thì cũng bị lộ tẩy, ngay cả dùng những thành phần khoa bảng gộc, quân nhân, biệt kích, tù nhân chính trị../.


Trương Minh Hòa
26.06.2014

0 comments:

Powered By Blogger