Thursday, January 6, 2011

Phật Giáo Về Nguồn cánh tay nối dài của Phật Giáo Việt Nam (Quốc doanh)

Thích Trí Như tại London xuất hiện công khai sinh hoạt với Việt Cộng. Bao gìờ nhóm sư Về Nguồn và Quốc Doanh nhập cảng tại Đức nối gót ???



Hình của tên đầu trọc đội lốt thầy tu có tên là "Thích Trí Như". Xin đồng hương nhận dang nhớ mắt tên thầy chùa VC này

Mời xem tài liệu dẫn chứng này

http://nguoisaigon.vn/diendan/showthread.php?t=5421&pagenumber

Dưới đây là 1 bức thư email của một đồng hương tại Anh Quốc nờ phổ biến rộng rải đến mọi người, nhất là tới đồng hương VN Tỵ Nạn CS ở Anh Quốc

(Trích)

Kính gửi quý Anh Chị và chú Thi,

Thiển nghĩ, sự việc sảy ra như là một thách thức đối với những người Việt tỵ nạn cộng sản sinh sống tại Anh quốc. Tuy nhiên, nếu trong khung cảnh sinh hoạt chỉ có bọn Việt gian cộng sản lui tới thì không nói chi, đàng này, có sự tham dự của sư Thích Trí Như đang trụ trì ngôi chùa do đồng hương Phật tử tỵ nạn cộng sản đóng góp xây dựng nên.

Tôi nhất quyết phản đối hành động của tên đội lốt nhà tu Thích Trí Như này, đồng thời kêu gọi mọi người Việt tỵ nạn cộng sản nhất là quý Phật Tử tại Anh quốc đã đóng góp trong việc xây dựng Chùa, phải có phản ứng và hành động thích đáng đối với Thích Trí Như này. Việc trục xuất đương sự ra khỏi chùa để Phật Tử điều hành thay thế một vị chân sư khác là một việc làm rất cần thiết.

Trong bối cảnh hiện tại, tôi thiết tha kêu gọi quý vị đóng góp ý kiến để tiến hành việc thành lập một Ban Ðiều Hành thực hiện những yêu cầu do Phật tử đề nghị.

Nhân dịp Giáng Sinh và Năm Mới kính chúc quý vị và gia quyến khỏe mạnh, an lạc và hạnh phúc. (mở link bên dưới để xem đầy đủ hình ảnh và chi tiết)


http://nguoisaigon.vn/diendan/showthread.php?t=5421&pagenumber


Trân trọng,

Ngô ngọc Hiếu
(Kính xin phổ biến rộng rãi đến Phật Tử và đồng hương tỵ nạn cộng sản hiện cư ngụ tại UK)

---------------------------

Góp ý VhD : Những dạo gần đây (từ 1-2 năm trở lại), tôi được nghe nhiều về một nhóm thầy chùa Phật giáo thuộc nhóm "Phật Giáo Về Nguồn"(PGVN). Nhóm này mới xuất đầu lộ diện tại một vài nơi có đông Người Việt Hải Ngoại (NVHN) cư ngụ với chủ trương (bình phong) không tham gia tất cả các sinh hoạt có tính cách chính trị, không trực thuộc tổ chức Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (PGVNTN), cũng như không lệ thuộc Phật Giáo Việt Nam mà mọi người quen gọi la `Phật Giáo Quốc Doanh của nhà nước csVN lập ra, do VC chỉ đạo hoàn toàn ở trong nước mà ai ai cũng biết cả rồi. Vậy thì nhóm PGVN này do ai lập ra ? Mục đích là gì ? Hầu hết hàng Phật tử không rõ xuất xứ của những tên thầy chùa này từ đâu đến, quá trình tu tập từ đâu ra, phải chăng đây là nhóm thầy chùa mạo danh do VC cho xuất ngoại với mục đích chiêu dụ hàng Phật tử ở hải ngoại đi theo chúng, đánh lừa dư luận quốc tế và NVHN, làm công tác tôn giáo vận cho cái Nghị Quyết 36 của VC ??????

Để trả lời những nghi vấn này, tôi nghiệm lại những gì đã xảy ra trong quá khứ khi cuộc chiến trước 30/4/1975 còn đang tiếp diễn thì bọn đầu sỏ VC ở Bắc bộ phủ lập ra cái gọi là Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam mà thực chất bên trong do chúng hoàn toàn 100% kiểm soát điều động để đánh lừa dư luận quốc tế và người dân miền Nam VN nhẹ dạ cả tin đó là sự nổi dậy của người dần miền Nam vì bất mãn với chính quyền VNCH mà đứng ra tranh đấu, đổi lại chúng VC không mang tiếng là xua bộ đội của chúng với đạn dược súng ống của Nga Tàu vào trong Nam gây chiến tranh. mặt khác chúng cũng cài người của chúng len lỏi vào hàng ngũ Phật Giáo VN Thống Nhất đội lốt làm thầy chùa để quấy rối, xách động Phật tử xuống đường chống chính quyền VNCH .v.v.... và v.v…

Đến khi miền Nam sụp đổ, sau 30/4/1975, chúng VC một lần nữa muốn phân hóa gây chia rẽ trong hàng ngũ Phật giáo Việt Nam Thống Nhất nên chúng nặn đẻ ra cái gọi là Phật Giáo Việt Nam mà người dân quen gọi là Phật giáo quốc doanh là hoàn toàn do chúng sai khiến. Nay vì nhu cầu thi hành nghị quyết 36 của chúng, một lần nữa chúng VC lại nặn đẻ nhào nặn ra một nhóm phái khác lấy tên là PHẬT GIÁO VỀ NGUỒN. Nếu tinh ý NVHN sẽ nhìn ra chân tướng của nhóm thầy chùa mạo danh của VC này. Xin hãy cẩn thận đồng hương VN Tỵ Nạn CS ơi ! Đừng mắc mưu bọn CÔNG AN ĐẦU TRỌC giả dạng thầy tu này

Bình vôi đầu trọc sư hổ mang

Đội lốt thầy tu bọn điếm đàng

Vạch mặt điểm tên phường vô loại

Trừ tà Việt cộng tận ổ hang


VhD 1/6/2011

0 comments:

Powered By Blogger