Monday, October 3, 2016

Viện trưởng Viện Kiểm sát bị đâm trong phòng làm việc


AuthorPhương SơnSourceVnexpressPosted on: 2016-10-03
Chiều hôm nay, ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai, Hà Nội được phát hiện trong phòng với nhiều vết đâm.
Viện trưởng Tô Ngọc Chuẩn.
Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Văn Canh, Chánh Văn phòng HĐND - UBND huyện Quốc Oai xác nhận, 15h chiều nay khi nhân viên vào phòng trình ký, phát hiện ông Chuẩn đang vịn tay vào cửa trên người có một số vết đâm.
Ông Chuẩn được đưa vào bệnh viện huyện cấp cứu, sau đó chuyển tới Bệnh viện 103 quận Hà Đông. "Hiện chưa có thông tin về tình trạng sức khỏe. Phòng làm việc của anh Chuẩn đã được niêm phong để khám nghiệm", ông Canh cho hay.
Theo nguồn tin của VnExpress, thời điểm vụ việc được phát hiện, trong phòng làm việc của ông Chuẩn có con dao gọt hoa quả trên giường cá nhân. Dưới đất có chiếc kéo cắt giấy.
Ông Tô Ngọc Chuẩn, sinh năm 1957. Hai năm trước khi về Quốc Oai làm Viện trưởng, ông Chuẩn là người đứng đầu ngành kiểm sát huyện Thạch Thất.
Phương Sơn
--------
Ý kiến độc giả:
Tôi không có ác ý nhưng nghĩ rằng Phải có những vụ Phạm Pháp như thế nàytrong môt nước vô pháp thì mới thấy pháp luật Nghiêm Minh là Cần là Quý.
Sáng nay tôi có nghe đài phát thanh NPR (National Public Radio) vấn đáp về vụ UCV Tổng Thống Donald Trump làm sao có thể Không nộp thuế 18 năm Hợp Pháp. Vì lý do này tôi nghĩ rằng người Mỹ gốc Việt lương hảo NÊN bầu cho D. Trump vì đã biết mánh lới thì dân triệu phú, tỷ phú đừng mong trốn thuế. Dĩ độc trị đôc là thế, vỏ quít dầy có móng tay nhọn mà.

TDT

0 comments:

Powered By Blogger