Sunday, October 9, 2016

Hàng loạt xe quân chủng của Đảnghỏa tốc tử thủ bảo vệ Formosa của Tàu, ngư dân Việt án binh bất động


SourceVẹm TV NewsPosted on: 2016-10-09
Published on Oct 8, 2016
"ĐẢNG QUYẾT TỬ CHO FORMOSA CỦA TÀU QUYẾT SINH"
Sau những chiến dịch mở màn đầy thất lợi cho quân ta, bọn địch quân ngư dân nông dân tàn bạo hung hãn với quân số vượt trội và trang bị hiện đại như : băng rôn, khẩu hiệu, nón lá .v.v. trong khi lực lượng ta chỉ có dùi cui, khiên chắn, súng và xe bọc thép cũ kĩ lạc hậu.
Nguy cơ Formosa của Tàu bị xâm lược hoàn toàn đã hiện hữu, bị bọn ngư dân Việt, nông dân Việt tàn bạo sài lang kìm kẹp, khiến cho các giai cấp cùng khổ gồm chủ công ty, giới chức lãnh đạo lâm vào cảnh đau khổ, lầm than.
Trước tình hình trên, bằng sự đánh giá chính xác tương quan lực lượng sáng suốt tài tình, bộ tư lệnh trung ương quyết định điều động và thành lập lưc lương giải phóng quân gồm ba trung đoàn cơ động phối hợp các lực lượng tại địa phương tiến hành các phòng tuyến quyết tâm tử thủ Formosa của Tàu "Giải phóng quân Việt Nam Quyết tử cho Formosa của Tàu quyết sinh", "Vì một Formosa của Tàu tự trị, tự do xả thải, độc lập xả độc", "Quyết tâm không để âm mưu thống nhất, xâm chiếm và sát nhập Formosa của Tàu vào Việt Nam thành hiện thực".
Huy động tối đa mọi lực lượng, tranh thủ sự ủng hộ của quốc tế vào chính nghĩa của ta, các lực lượng tình nguyện quân quốc tế Campuchia, China cũng tham gửi quân tham gia cuộc kháng chiến thần thánh này.
Huy động mọi nguồn lực, khí tài dù thô sơ lạc hậu như hàng rào kẽm gai, xe phá sóng, xe thiết giáp, súng ống, ngoài ra còn sự hỗ trợ của các chuyên gia chó nghiệp vụ (lực lượng này rất chuyên nghiệp và có khoa học kĩ thuật cao, lưc lượng chó nghiệp vụ này chính là thành phần chủ chốt trong việc huấn luyện và đào tạo sủa cho dư luận viên và cắn xé nhân dân cho các lực lượng giải phóng như giải phóng đất đai, giải phóng mặt bằng, giải phóng ngân sách .v.v.)
Tiến lên, nhân dân đại gia, quan chức cùng khổ trong các biệt thự ổ chuột đang hy vọng vào anh em, hãy đổ máu hy sinh vì họ không tiếc máu xương hỡi các chiến sĩ giải phóng quân kiên cường.
Formosa của Tàu muôn năm
Nguồn: Quê Choa plus

0 comments:

Powered By Blogger