Monday, March 14, 2011

Đừng sợ Công An nữa ! Mạng đổi mang

Đây là kết quả của việc "không đội mũ bảo hiểm"
Đánh ! Công an VC phải đánh cho tới chết mới thôi !


Cụ già mẹ nạn nhân đã hơn 90 tuổi, khóc nghẹn lời. Bà không thể nói được gì hơn ngoài dòng nước mắt cứ chảy chầm chậm trên đôi gò má nhăn nheo trước di ảnh người con thân yêu của mình.

Mẹ cô như người mất hồn, bà thì đã lớn tuổi, cô hết sức lúng túng khi người bố thân yêu khỏe mạnh đã ra đi oan khuất không thể nhắm mắt.

Với hoàn cảnh gia đình với bà nội đã già hơn 90 tuổi, mẹ bị ngơ ngẩn như mất hồn kể từ khi sự việc xảy ra, em gái còn nhỏ, cô phải đứng lên nuốt nước mắt vào trong để làm trụ cột bất đắc dĩ cho gia đình mình trong lúc này.

Thậm chí, với một người đã liệt tứ chi khi đưa đi bệnh viện thì tay vẫn bị còng vào cáng! Và người nhà nạn nhân còn phải ở lại dọn dẹp phòng cho Phường trước khi đưa người cấp cứu ra đi vì bị giam cả buổi đã nôn vài sùi bọt mép làm bẩn nơi đó…

----------------------
Và đây cũng là kết quả của sự việc "không đội mũ bảo hiểm"

Đánh ! Công an VC phải đánh cho tới thương tật 77% vĩnh viễn mới thôi !



Liên quan vụ CSGT huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa gây thương tích cho anh Huỳnh Tấn Nam – cựu quân nhân, bảo vệ Tổng kho DFC ở Nha Trang. Tối 24-4-2010, trong ca trực, anh Nam chạy xe máy ra quốc lộ 1A mua bánh mì ăn tối, không đội mũ bảo hiểm. Thượng sĩ CSGT huyện Diên Khánh Vũ Văn Duy chở công an viên xã Diên Phú (huyện Diên Khánh) Nguyễn Trọng Hiếu rượt đuổi gắt gao, làm anh Nam ngã xe, thương tật tàn phế (mất 77% sức khỏe), rồi lên xe bỏ đi.

-----------------------



Dân bị dồn đến đường cùng, dí tới chân tường thì phải chống trả lại, mà cách duy nhất là KHÔNG SỢ CHẾT nữa thì đảng Việt giancs VN và bọn công an mới chùn bước thôi !

Thử bọn chó săn Công an, xem chúng có biết quý mạng sống của chúng không ?

Khi tụi Công An xông vào trụ sở của Phật Giáo Hòa Hảo tại Đạo Tràng quận Ô Môn Thành Phố Cần Thơ, thì hai tu sĩ Minh Thiện và Huệ Thọ đã dùng xăng để chận đứng sự xâm nhập của trên 100 tên Côn đồ Công An trong đó có Thượng tá Bùi Đức Hồng. Hãy nghe tu sĩ Huệ Thọ kể chuyện :

“Trong nhà tôi lúc nào cũng chuẩn bị xăng để nếu công an dồn tới chân tường thì chúng tôi phải tử thủ. Đặng Văn Nhàn là anh thứ sáu của Huệ Thọ, ôm can xăng 20 lít chế từ trên đầu xuống hết phân nửa can, và nói ‘Nếu ông nào ngon tràn vô đây thì chết chung với tụi tôi’.

Lúc bấy giờ họ mới dội ra, không dám tràn vào. Với phân nửa can xăng còn lại, tôi mới nói với Thượng tá công an Bùi Đức Hồng rằng ‘Anh Hồng ơi, đừng xúi lực lượng công an tràn vào, vì mấy anh kia vô tội, còn anh là người chỉ đạo. Anh có ngon thì vô đây, còn can xăng này tôi với anh ‘cưa hai’. Anh nhiệt tâm về Đảng, tôi nhiệt tâm về Đạo, hai anh em mình cưa hai’, thì ông Hồng bỏ đi.”

NẾU còn e dè, sợ sệt thì bọn chúng có buông tha mình đâu ?! So What The HELL with them ! Vì chúng (VC) là luật, luật là chúng, công lý chỉ có giá trị khi mọi người ý thức đồng đều tôn trọng luật pháp, và không một ai được ngồi xổm trên luật pháp !

Những ai cho rằng đảng Việt gian csVN hiện nay tôn trọng luật pháp do chúng làm ra thì kẻ đó tuy có đầu nhưng bên trong óc não đã bị ung rữa thối hết rồi !

Làm sao để khủng bố bọn Công An.

http://vuhuyduc.blogspot.com/2011/03/lam-sao-e-khung-bo-bon-cong.html

Duc H. Vu 3/14/2011

0 comments:

Powered By Blogger