Tuesday, March 29, 2011

Độc lập Tự do Hạnh phúc - Xin đừng lừa dối nhau



Thăng Hồ chí Minh đã dùng khẩu hiệu "Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" này như là món hàng để đánh động lòng yêu nước thương nòi của người dân miền Bắc vào thập niên 40, 50 cùng với các đảng phái quốc gia chân chính khác nhằm nổi dậy đánh đuổi thực dân Pháp, tên Hồ chí Minh đã khéo léo che đây cái dã tâm của hắn qua chiêu bài này, để rồi sau đó hắn và đồng bọn đã lộ ra chân tướng là một thứ tay sai đắc lực giúp cho các đàn anh Nga - Tàu nhuộm đỏ toàn cõi bán đảo đông dương. Nay sau hơn 65 năm năm ở miền Bắ'c, 36 năm ở miền Nam dưới quyền cai trị của đảng Việt gian cộng sản thì sự thật ra sao như mọi người đã thấy và chứng kiến tận mặt rồi

Thật sự đất nước VN có Độc Lập không ?
Thật sự nhân dân VN có Tự Do không ?
Thật sự người dânVN có Hạnh Phúc không ?

Nếu không tại sao trên các văn từ, thư gửi, đơn viết tay ai ai cũng phải ghi hàng "Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" TẠI SAO ?

Bọn chóp bu đầu sỏ VC và đảng viên của chúng có nhiều lý do rất chính đáng để chúng tuân thủ và rêu rao khẩu hiệu này với mọi người, bắt mọi người làm theo ý chúng, về phần chúng thì thật sự có những ngần ấy, chúng có sự Độc lập là không ai được xía vào chuyện quyết định vận mệnh đất nước ra sao, điều hành quốc gia như thế nào, lchúng có độc lập tự định đoạt, ngoài ra chúng chẳng màng, cóc cần đến chuyện bị "nước lạ" sai khiến dâng biển bán đất, bù lại chúng còn được ngoại tệ Đô la . Tự do ư ? Chúng có tất cả thứ tự do, nhưng dân không có, muốn có phải xin phép chúng, chúng cho mới có. Hạnh phúc cũng vậy, vì tham ô cướp đoạt tài sản của quốc gia, của dân nên dư thừa tiền bạc rủng rỉnh gửi các ngân hàng ngoại quốc lên đến hàng trăm triệu Mỹ kim nên chúng rất hạnh phúc sung sướng, chỉ riêng thằng Nguyễn tấn Dũng đã có hơn 4 tỷ Đô rồi, tiền đâu chúng có ?! Việt gian cộng sản, chúng có đủ 3 thứ đó ! Người dân VN chẳng mảy may có được tới một phần chứ đừng nói đến trọn vẹn đầy đủ, vậy thì xem ra chúng là chủ còn nhân dân là đầy tớ (85 triệu) cho chúng, chứ không phải chúng là đầy tớ của nhân dân như chúng thường bố láo bố lếu rêu rao !

Kết luận là gì ? Người dân VN muốn mình làm chủ chính mình thì từ nay đừng viết câu "Tự do - Độc lập - Hạnh phúc" trên các văn từ viết tay của mình nữa, nếu là những mẫu đơn in sẵn hàng chữ "Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" thì lấy bút gạch bỏ mấy chữ đó đi, đó mới bước đầu tiên thể hiện tính tự làm chủ chính mình và không lừa dối mình và người khác. Nếu bị hỏi thì hãy trả lời thẳng thắn cho chúng biết những gì mình đang có và chưa có trong 3 khẩu hiệu trên. Xin đừng tiếp tay với bọn Việt gian csVN để lừa gạt mình và lừa gạt người nữa !

Hãy mạnh dạn nói với chúng và mọi người chung quanh : Đã quá đủ rồi (Enough is Enough - NO MORE)

Duc H. Vu 3/29/2011

0 comments:

Powered By Blogger