Tuesday, March 29, 2011

CHHV Lời kêu cứu - Đồng ý và Không tán thành

Lời kêu cứu

Chúng tôi gửi tới toàn thể nhân dân Việt Nam, những người yêu chuộng Công lý, Sự thật, không phân biệt thành phần, chính kiến, tôn giáo… hãy vì lương tâm, trách nhiệm của mình quan tâm, ủng hộ, cầu nguyện cho ông Cù Huy Hà Vũ trước những khó khăn hiện nay. Đặc biệt, xin hãy đến cùng Ts luật Cù Huy Hà Vũ trong ngày ông ra tòa để chứng kiến một phiên toà xét xử người công chính…

---------------

Duc H. Vu :

Tôi hoàn toàn tán thành và đồng ý hình thức gửi thư “Kêu Cứu” này của người nhà CHHV. Lời kêu cứu này sẽ được mọi giới đồng bào trong và ngoài nước biết và cho cả thế giới biết về bộ mặt thật của chế độ phi nhân csVN. Đừng nên tốn sức phí hơi với bọn mafia đỏ Việt gian cộng sản nữa, hãy biến ngày 4/4 thành một cuộc xuống đường toàn diện – Dậy Mà Đi hỡi đồng bào ơi !

Liên quan đến những lá thư tố cáo, đơn khiếu nại mà thân nhân gia đình của CHHV làm, cũng như những trường hợp dân oan khác làm là gửi cho đám mafia đỏ Việt gian cộng sản LÀ VÔ ÍCH (Xin bấm chuột vào trong hình bên dưới)

Việc làm tố cáo của chị Bích là thừa, vô ích, phí công, mất thời gian là vì “nước đổ đầu vịt” cho dù chị Bích có gào khản cổ, có tố cáo thế nào đi nữa mỗi ngày gửi 1 đơn tố cáo, cho chúng thì rốt cuộc cũng chẳng đi đến đâu là con số không to tướng ! Vì bản án “bỏ túi” cho CHHV của chúng đã có từ lâu rồi, chúng chần chừ kéo dài thời gian chẳng qua là để thăm dò phản ứng của dân trong nước và thế giới bên ngoài ra sao và thời điểm nào thích nghi mà thôi ! Không riêng gì vụ CHHV mà tất cả những trường hợp dân oan khác, tôi đề nghị đừng nên phí phạm “công dã tràng” của mình là gửi đơn tố cáo, hay kiến nghị kiến thư gì tới bọn mafia đỏ Việt gian cộng sản nữa mà chuyển qua hình thức thư tố cáo việc làm của chúng tới đồng bào trong và ngoài nước, kế đến tôi nghĩ những vị nào có khả năng ngoại ngữ dịch thuật sang Anh, Pháp, Nhật .v.v… thì xin giúp chị Bích chuyển dịch những lá thư đó qua tiếng ngoại quốc và phóng lên các diễn đàn điện tử để cho công luận thế giới biết – Đừng gửi cho bọn Việt gian nữa (NO MORE PLEASE) – Tôi đã nhiều lần không tán thành việc làm gửi đơn gửi thư cho bọn mafia đỏ csVN. Sau cùng là hành động – HÀNH ĐỘNG, một trăm lần nói không bằng 1 lần hành động, hãy biến ngày 4-4 ngày xét xử CHHV thành một cuộc xuống đường toàn diện : Xuống đường phản đối việc bắt giữ xét xử CHHV trái phép, Dân oan xuống đường đòi nhà đất, Công nhân đòi hỏi quyền lợi của mình, Giáo dân các tôn giáo xuống đường đòi quyền tự do tín ngưỡng, Sinh viên học sinh uống đường đòi Hoàng sa, Trường Sa .v.v… Bọn mafia đỏ VC chỉ sợ 1 cuộc xuống đường của người dân, chứ chúng không nao núng trước những lá thư lá đơn tố cáo vô bổ vô nghĩa của người dân như chị và bao nhiêu người khác đã đang và sẽ còn tiếp tục làm – Tôi hy vọng đây là lần góp ý cuối của tôi liên quan đến vấn đề đơn tố cáo, thư kiến nghị “nước đổ đầu vịt … cộng”. Cảm ơn các bạn bỏ thời gian đọc phần góp ý của tôi

0 comments:

Powered By Blogger