Sunday, March 30, 2014

TUYÊN CÁO TUYỆT THỰC

TUYÊN CÁO TUYỆT THỰC
PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY
CỦNG CỐ GIÁO QUYỀN
THỐNG NHẤT GIÁO HỘI
XIỂN DƯƠNG GIÁO PHÁP
------------------------
TUYÊN CÁO TUYỆT THỰC

- Xét vì: Nhà cầm quyền csVN cấm tín đồ PGHH tổ chức lễ 25/2 âl là ngày lễ kỷ niệm Đức Huỳnh Giáo Chủ bị việt minh cộng sản ám hại ... là một hành động trắng trợn chà đạp TRUYỀN THỐNG THIÊNG LIÊNG của nhân gian, trắng trợn chà đạp NHÂN QUYỀN một cách nghiêm trọng.

- Xét vì: Nhà cầm quyền cấm tổ chức lễ lại còn giở trò khủng bố tín đồ PGHH một cách dã man như việc đập phá tan hoang nhà của ông Nguyễn Văn Vinh là địa điểm sắp cử hành lễ, đồng thời tóm thâu tất cả vật dụng để tổ chức buổi lễ như là: nhiều biểu ngữ, nhiều máy quay phim, nhiều máy chụp hình, laptop, nhiều điện thoại di động ... cả đến việc đánh đập tàn nhẫn một số chừng 30 tín đồ PGHH đang ở trong đó phải ngất xỉu rồi lục soát lấy tiền có khoảng trên 100 triệu đồng.

Hình ảnh nổi bật nhất là việc công an cộng sản đánh bà Trần Thị Xinh 80 tuổi phải ngất xỉu rồi lột quần áo để bà nằm trần truồng lõa lồ dưới đất; bẻ gãy tay bà Võ Thị Gấm 80 tuổi hiện đang nằm điều trị tại bịnh viện Châu Thành (An Giang) . . . là một hành động rừng rú không thấy có trong lịch sử loài người.

Ôi ! Hồ Chí Minh ơi! Hồ Chí Minh ! Hãy mở mắt mà xem đệ tử của ông đã hành động theo tư tưởng Hồ Chí Minh đấy ! ! !

- Xét vì: Căn bản chủ thuyến cs là cướp giật . . . Từ trong rừng về các cấp cs chỉ có trên đầu cái nón tai bèo, chân mang đôi dép râu, lưng đeo một túi dết với vài bộ đồ rách ... Nhưng sau mấy chục năm cầm quyền chuyên cướp giật của dân, giựt đất, giựt vườn, tịch thu tài sản tôn giáo . . . ngày nay đã giàu có nứt đố đổ vách như vậy . . . chưa đủ sao ? ? ? mà trong cuộc đàn áp, đập phá nhà ông Nguyễn Văn Vinh, đánh đập tín đồ PGHH ngất xỉu rồi còn lục soát lấy tiền tất cả trên 100 triệu đồng, tiền đó là tiền của anh em tín đồ dành dụm đóng góp để chẩn bần cho tín đồ nghèo trong ngày lễ.

Ôi !quang vinh thay cho hành động của đảng csVN. Đây là hình ảnh “ĐỘC LẬP-TỰ DO-HẠNH PHÚC” đấy ! ! !

- Xét vì: Hiện giờ trên 50 chục ngôi nhà của Trị Sự Viên lãnh đạo của Giáo Hội PGHH Thuần Túy đều bị công an đóng chốt trước cửa và “nội bất xuất, ngoại bất nhập” trong nhà dù có ốm đau bịnh hoạn thì cũng không được đi ra chữa bịnh, phải nằm chờ chết.

Ôi ! TỰ DO ... HẠNH PHÚC của tư tưởng Hồ Chí Minh là như vậy đó.

Đại Hội Đồng Nhân Quyền LHQ hãy nhìn về Việt Nam mà xem QUYỀN LÀM NGƯỜI ở VN dưới chế độ CHXHCNVN là như vậy đó ! Bảy triệu tín đồ PGHH, 7 triệu sanh linh đang dở sống dở chết . Tha thiết và thành khẩn thỉnh cầu Đại Hội Đồng Nhân Quyền LHQ cử phái đoàn vào VN để điều tra NHÂN QUYỀN, vì VN là một thành viên của Hội Đồng Nhân Quyền.

Trước áp lực rừng rú của đảng csVNđối với PGHH như hiện nay, chúng tôi nhất loạt TUYỆT THỰC bắt đầu từ ngày 24-3-2014 để mong đánh động đến lương tâm thế giới văn minh ... đánh động đến lương tâm của Đại Hội Đồng Nhân Quyền LHQ vì tôn trọng NHÂN QUYỀN, vì yêu chuộng Tự Do, Công Lý và Hòa Bình xin mở lòng cứu vớt 7 triệu sanh linh vô tội đang lặn hụp trong bể máu tanh hôi của đảng csVN.

Chúng tôi xin kính cẩn cúi đầu đa tạ.

Ngày 24 tháng 3 năm 2014.
TM Giáo Hội PGHH Thuần Túy.
Hội Trưởng Trung Ương.
LÊ QUANG LIÊM
~~~~~~~~~~~~~~~

Ý kiến độc giả:

2014-03-28 13:52 UTC+01:00, Ly Pham Dang

Với tất cả cảm tình và lòng kính mến mà dân chúng Hậu giang đã dành cho PGHH từ ngày chống thực dân Pháp và nhứt là sau khi việt cộng đã ám hại Đức Thầy Huỳnh Phú Sỗ, chúng tôi đặt một phần niềm tin và hy vọng nơi các nhà lãnh đạo và Ông Hội Trưởng Trung Ương PGHH thuần túy .

Nay trước tình cảnh nguy ngập thập tử nhứt sanh, nên cho phép được bàn qua về chiến thuật "Đồng Loạt Tuyệt Thực" trong tinh thần khách quan, xây dựng, khuyên nhủ, thực tế và lô gíc, nếu không đồng ý xin quý vị bỏ qua và tha thứ cho .

*1- Chiến thuật Đồng Loạt Tuyệt Thực (ĐLTT) và tự thiêu là 2 phương pháp thụ động, là tự hủy hoại thể xác trần gian, được Phật giáo lựa chọn để phản đối kẻ thù áp bức tàn ác ; Và bất bạo động là không gây thiệt hại tài sản cùng sanh mạng đối phương, nhưng như vậy là đi ngược lại tinh thần đấu tranh là phải gây hoang mang, lo sợ và thiệt hại cho kẻ thù thay vì tự gây chắc chắn thiệt hại cho chính bản thân mình ! Hai phương pháp đó cũng sai với nguyên tắc là "Hãy làm những gì việt cộng sợ "; trái lại, chúng nó còn cười thầm : "tụi bây muốn chết, cho chết luôn"; hơn nữa nghe theo lời kêu gọi của bọn trí thức tả khuynh tiến bộ cho rằng “tranh đấu bất bạo động là đường lối dân chủ” nhưng với đường lội dân chủ ão tưởng này, những nhà tranh đấu ngây thơ bị sập bẫy vc mà cứ tưởng thành công bởi vì có bao giờ tranh đấu bất bạo động mà thành công trước rừng võ khí của đám công an đâu, mà bọn này có khi lại được quân đội tiếp ứng thêm .

Trái lại, nguyên tắc, mục tiêu và phương pháp tranh đấu của việt cộng là :
" Cướp quyền bằng vũ lực ,
Cầm quyền bằng sắt máu ,
Giử quyền bằng độc đảng ".

*2- ĐLTT sẽ kéo dài đến bao nhiêu ngày tháng ? 2 tháng là cùng ; vì sẽ kiệt sức, thể xác sẽ yếu vì thiếu ăn (chánh sách vc "nắm bao tử " làm cho dân lo chạy cái ăn " không còn thì giờ rảnh mà lo tranh đấu chống chúng nó) kéo theo suy nhược trong tinh thần tranh đấu ;

*3- Đồng loạt là bao nhiêu đạo hữu ? Nam nữ, già trẻ ? Được 100 hay 200.000 phật tử Hòa Hảo tham dự ? Có tín hữu các Tôn giáo khác tham gia ủng hộ không? Nếu có được vài trăm ngàn hay một triệu người thì hãy tiến hành vì như thế mới có tiếng vang và hy vọng thành công trong yêu sách ;

*4- Ông Hội Trưởng Trung Ương kết thúc bằng một quyết định :

"Trước áp lực rừng rú của đảng csVNđối với PGHH như hiện nay, chúng tôi nhất loạt TUYỆT THỰC bắt đầu từ ngày 24-3-2014 để mong đánh động đến lương tâm thế giới văn minh ... đánh động đến lương tâm của Đại Hội Đồng Nhân Quyền LHQ vì tôn trọng NHÂN QUYỀN, vì yêu chuộng Tự Do, Công Lý và Hòa Bình xin mở lòng cứu vớt 7 triệu sanh linh vô tội đang lặn hụp trong bể máu tanh hôi của đảng csVN. Chúng tôi xin kính cẩn cúi đầu đa tạ."

Một sự thật phủ phàng là LHQ đã làm ngơ trước những vi phạm trắng trợn Hiệp Ước Quốc tế Paris 1973 có 12 thành viên ký tên bảo đảm thi hành và có cả Ông Tổng Thơ Ký đương thời Kurt Waldheim thự ký ; thì nay không lẽ Ông chỉ "xin kính cẩn cúi đầu" với Đại Hội Đồng Nhân Quyền (mà vc là thành viên có lẽ đã trung hòa các đồng viện bằng hai chước quỷ Tiền và Gái lúc nào cũng hữu hiệu) …. mà lại được họ chú ý hay sao ? Xin lổi Ông Hội Trưởng Trung Ương, nếu cần phải lạy 100 lần để được họ can thiệp thì tôi xin xung phong làm việc đó thay ông.

Có lẽ Ta nên tìm cách Tự Lực, Tự Túc, Tự Cường và trông cậy vào thực lực của Đạo Hữu và nhứt là của Dân Tộc bị áp bức oan trái .

Nếu có lời lẽ nào làm phiền lòng quý Vị, xin thông cảm lòng trung thật và xin tha lổi .

Bác bỏ một phương pháp không hữu hiệu, xin đề nghị một công thức khác để quý Đạo Hữu tùy nghi vì nếu tuyệt thực đồng loạt (TTĐL) thì sẽ có một số tín đồ phải hy sanh tánh mạng trong lúc việt cộng vẫn còn phè phởn ăn nhậu, ngang nhiên đàn áp đạo hữu càng ngày càng ác ôn hơn . Tại sao, trước sau gì thì cũng chết, không dám "thí mạng cùi ", một đổi một, hai, ba thằng công an ác ôn nhứt trong bọn chúng nó ; thử làm vài vụ, cam đoan chúng nó sẽ chùn chưn thấy rõ .

Xin mời đọc bài :  Hải Ngoại cần và phải làm gì để hổ trợ Quốc Nội được ghi lại như dưới đây:

Trong nhiệm vụ chung chống việt cộng, Hải Ngoại và Quốc Nội đồng thuận trên nguyên tắc :

* QN là tiền tuyến, mặt trận trực diện với kẻ thù hàng đầu là 15 ủy viên Bộ Chính Trị và 165 uv Trung ương đảng ;

* HN chỉ là hậu phương ủng hộ tinh thần ngoại giao, giử vững lập trường chính nghĩa và yểm trợ tài chánh . Nay đề nghị cho HN được đóng góp vài sáng kiến mới để QN tùy nghi .

Hơn ba thập niên "Sống Trên Đất Mỹ " lần lần tiếp thu văn hoá Mỹ, hấp thụ tinh thần Mỹ, hòa nhập vào dòng chính Mỹ, suy nghỉ, phản ứng, hành động và phát ngôn như Mỹ 100%(Oh, my God!). Phim ảnh Mỹ in dấu ấn sâu đậm trong tâm khãm người tị nạn VN chưn ươt chưa ráo mới đến từ vùng xa xôi, bị choán ngập bởi ánh sáng huy hoàng của nền văn minh tột bực cùng lúc với những phim bộ cowboy mà các tài tử vai chánh hiên ngang bất khuất như một số chiến sĩ trong Lực Lượng Tổng Trừ Bị VNCH hành quân hay ra tay nghĩa hiệp trong khung cảnh trời đất bao la hùng vỉ . Phỏng theo tương quan não trạng việt mỹ nầy, thử đề xuất một chiến dịch dựa trên các suy nghỉ như sau :

* Trong các phim cowboy đều có posters WANTED dead or alive và REWARD ....$ có danh tánh đôi khi kèm theo ảnh của phạm nhân, đập vào mắt của những tay giang hồ lang bạc ( chasseurs de prime ) chuyên sống về nghề truy lùng săn chận bọn sát nhân hầu lãnh tiền thưởng !

* Truyền thống nầy dĩ nhiên là hợp pháp vì được cơ quan luật pháp và an ninh duy trì qua mấy thế kỷ trước do thiếu nhân viên thi hành án lệnh, nay vẫn còn áp dụng như treo giải thưởng "thủ cấp " các tên khủng bố al qaida, taliban ... trùm mafia lên tới vài trăm ngàn dollars tùy trường họp .

* Thí dụ chuyển posters có hình "Minh đạp " hay trung tá Hiến về VN qua internet với REWARD 2.000 dollars tương đương với 20.800 đVN X 2.000 = 41triệu600ngàn thì câu được ngay khối tay anh chị thảo khấu, anh hùng đua motos xa lộ, bọn bất lương đầu trộm đuôi cướp kể cả bọn "dân phòng " đâm thuê chém mướn, hay rửa nợ máu do bị đàn áp ức hiếp dã man bất công, thay vì tấn công và chặt tay phụ nữ giựt bóp chưa chắc trong đó có nhiều tiền hơn !


* Một nguyên tắc mà cũng là một sự thật phổ quát bất di dịch xuyên thời gian và không gian giúp nhận thấy ngay hầu vạch mặt chỉ tên đối tượng của chiến dịch : Người giàu hay sợ chết , Càng giàu to càng sợ chết hơn !

Hiện nay, tại Việt Nam ai là tỷ phú tiền rừng bạc biển ? Ai dùng quyền lực bất chính cào nhà cướp đất dân lành ? Ai trong công an ác ôn côn đồ, ác với dân hèn trước giặc, vô lương đàn áp sắt máu thanh niên sinh viên học sinh bày tỏ lòng yêu nước trước họa ngoại xâm ? Ai có hành động ngược lại quyền lợi tối thượng của Quốc Gia và Dân Tộc ? Ai có tịch thì người đó nhúc nhích ? Dân oan và nạn nhân tinh mắt lắm !

* Nguồn tài trợ chiến dịch nầy do đâu mà có ?

Xin thưa đây là dịp chứng tỏ tinh thần chống cộng của Người Tị Nạn chính trị và nạn nhân của đảng cộng sản ác ôn côn đồ, việt gian bán nước . Cá nhơn hay mạnh thường quân chỉ cần HỨA, CHỚ KHÔNG ĐÓNG GÓP NGAY BÂY GIỜ , chỉ khi nào có báo cáo kết quả hành động cụ thể kiễm chứng với phim ảnh videos đính kèm do bloggers phe ta gửi qua thì chừng đó sẽ có lời kêu gọi đóng góp tới mức cần thiết thôi với xưng danh hay ẩn danh, vô danh tùy ý ân nhân .

Nhơn dịp ngày giổ trọng đại Giáo Chủ, thông điệp nầy chú trọng được gởi đến quý Đạo Hữu Hòa Hảo với ước mong hy vọng và tin tưởng nơi tinh thần chống cộng quyết liệt bền bỉ suốt mấy thập niên qua .

Kính chào Thành Công và Đoàn Kết .

TNCT-BK/SJ 2014 JAN

0 comments:

Powered By Blogger