Sunday, March 30, 2014

Dân Không Tệ…..Các Nhà Đấu Tranh Dân Chủ Mới Dỏm

Thiệt ra thì dân chúng không có tệ chút nào mà chính mấy người mang danh đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ mới thậtt sự là loại dỏm. Nói thì sẽ bị ném đá chứ thật ra thì mấy người nầy sẽ chả làm được trò trống gì đâu. Chỉ là một đám muốn show off , xuống đường thì theo kiểu bỏ túi, kéo dài không được vài giờ rồi chụp hình quay phim đưa lên Net thế là xong để kiếm chút credit để khi thời cơ đến thì nhảy ra chia phần mà thôi.
Đấu tranh chống lại một chính quyền mà không có lấy một tổ chức, hoạt động bí mật,có kỷ cương có lảnh đạo đàng hoàng, có đường lối có kế hoạch. Vậy thì khi cơ hội đến làm sao biết tận dụng mà khai thác…..Đây là một thí dụ về một cơ hội bằng vàng nhưng rồi sẽ đâu vào đấy, sẽ đi vào quên lãng chứ có ai biết chớp cơ hội đâu….

Dân VN bắt đầu ý thức được sức mạnh tập thể của mình.Công an chỉ là thiểu số,nếu đoàn kết thì chúng không dám làm gì cả.
Một Video clip đặc biệt (Ngày 28/3) ghi lại khoảnh khắc vùng lên của Nhân dân xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam - Ninh Thuận chống lại bọn công an cộng sản sau khi bọn tà đạo côn an này đứng về phía Công ty Quang Thuận - Ninh Thuận. về việc cho phép công ty này khai thác Titan trở lại. Điều khiến bọn cầm quyền cộng sản không ngờ là quyết định cho phép Công ty Quang Thuận - Ninh Thuận khai thác titan trở lại đã khiến dân chúng xã Sơn Hải nổi giận.




0 comments:

Powered By Blogger