Tuesday, October 29, 2013

Westminster, CA: Thiệp Mời, Thông Báo, và Lời Kêu Gọi của BTC Đại Lễ Tưởng Niệm Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm và Dân Quân Cán Chính VNCH 2/11/2013

 

AUDIO 1 KÊU GỌI THAM DỰ ĐẠI LỄ (BAN TỔ CHỨC)

http://youtu.be/htKuQ-TAbEs

AUDIO 2 KÊU GỌI THAM DỰ ĐẠI LỄ (BAN TỔ CHỨC)

http://youtu.be/lJBc9NrCJrM

Ban Tổ Chức Lễ Tưởng Niệm
Cố Tổng Thống Ngô Ðình Diệm Và Các Chiến Sĩ Dân Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa
14971 Chestnut St. Westminster, California 92683

Thông Báo Số 2


Lễ Cầu Hồn và Lễ Tưởng Niệm
Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm

Trân trọng kính mời quý vị cùng tham dự hai buổi Lễ Cầu Hồn và Lễ Tưởng Niệm 50 năm Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm vị quốc vong thân. Hai buổi lễ sẽ được tổ chức cùng ngày Thứ Bảy 2 tháng 11 như sau:

1- LỄ CẦU HỒN sẽ được tổ chức tại Thánh Đường St. Barbara, lúc 10 giờ sáng.
2- LỄ TƯỞNG NIỆM sẽ được tổ chức tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ, lúc 1 giờ 30 trưa. 

Lễ Tưởng Niệm tại tượng đài sẽ do nhiều đoàn thể, tổ chức, không phân biệt tôn giáo, đảng phái chính trị, đồng tổ chức. Ban Tổ chức sẽ lo chu đáo các ghế ngồi và lều che nắng để quý vị tham dự được thoải mái.

Ban Tổ Chức rất mong được sự tham dự đông đảo của quý đồng hương. Mỗi nén hương được thắp lên trong buổi lễ sẽ là sự biểu lộ lòng biết ơn riêng tư của quý vị đến cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm, người đã có công định cư hơn một triệu đồng bào di cư, từ Bắc vô Nam, cũng như đã mang lại sự thanh bình, phồn thịnh cho đất nước Việt Nam trong 9 năm cộng hòa. Sự tham dự đông đảo của Quý Vị còn xác nhận được lai lịch của tập thể Người Việt Quốc Gia, biểu tượng của Nhân Vị con người, tinh thần bất khuất, giữ vững chủ quyền đất nước.

Ngoài ra, Lễ treo cờ Quốc Khánh Việt Nam Cộng Hòa cũng sẽ được bắt đầu từ ngày 26 tháng 10 cho đến ngày hết ngày 2 tháng 11, dọc theo đại lộ Bolsa.

Cần biết thêm chi tiết, xin liên lạc: 714-329-2280.

Thay mặt Ban Tổ Chức,
Ông Lê Châu Lộc, Ông Nguyễn Phục Hưng, Ông Lê Tinh Thông & Anh Nguyễn Mạnh Chí


***
Ban Tổ Chức Lễ Tưởng Niệm
Cố Tổng Thống Ngô Ðình Diệm
Và Các Chiến Sĩ Dân Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa
14971 Chestnut St. Westminster, California 92683

Thông Báo Số 1


Lễ Tưởng Niệm Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm
và các Dân, Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa

Qua hai phiên họp khoáng đại mở rộng, rất nhiều cộng đồng, đoàn thể và tổ chức đã hợp tác để cùng tổ chức Đại Lễ Tưởng Niệm Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm và các Dân, Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa, vào lúc 1 giờ 30 trưa thứ Bảy ngày 2 tháng 11, năm 2013, tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ.

Lễ Tưởng Niệm năm nay cũng đánh dấu 50 năm Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm vị quốc vong thân, chúng tôi rất mong được sự tham dự của các tổ chức, đoàn thể trong cộng đồng cùng sự hiện diện đông đảo của quý đồng hương. Mỗi nén hương được thắp lên trong buổi lễ sẽ là sự biểu lộ lòng biết ơn riêng tư của quý vị đến cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm, người đã có công định cư hơn một triệu đồng bào di cư, từ Bắc vô Nam, cũng như đã mang lại sự thanh bình, phồn thịnh cho đất nước Việt Nam trong 9 năm cộng hòa.

Sự tham dự đông đảo của Quý Vị còn xác nhận được lai lịch của tập thể Người Việt Quốc Gia, biểu tượng của nhân vị con người, tinh thần bất khuất, giữ vững chủ quyền đất nước.

Cần biết thêm chi tiết, đóng góp cho tổ chức hoặc muốn đặt vòng hoa tưởng niệm, xin liên lạc 714-329-2280.

Thay mặt Ban Tổ Chức,
Ông Lê Châu Lộc
Ông Nguyễn Phục Hưng
Anh Nguyễn Mạnh Chí

0 comments:

Powered By Blogger