Thursday, October 24, 2013

LẦM & LẪN

 Cái lầm lớn nhứt của Hoa Kỳ là đã chọn bọn Thích Trí Quang và đồng bọn để làm cuộc bạo động chuẩn bị dư luận để lật đổ ông Ngô Đình Diệm. Cái lầm lớn nhất của đồng bào Phật tử là tưởng lầm Thích Trí Quang và đám Ấn Quang "bảo vệ đạo pháp". Ai cũng phải công nhận sau khi lật đổ Tổng Thống Ngô Đình Diệm bọn Ấn Quang vẫn tiếp tục "xuống đường", nhục mạ Đức Phật bằng cách dùng bàn thơ Phật làm vũ khí ngăn cản giao thông, giúp VC "công đồn mà khỏi lo "đả viện" có phải là chúng muốn tao một mièn Nam hổn loạn để VC dễ bề xâm lăng không? Ai cũng phải công nhận Tết Mậu Thân 1968 ở Huế đồng bào bị thảm sát mấy ngàn  bất kể lương giáo cũng vì thầy chùa Thích Đôn Hậu và những "Phật tử" Nguyễn Đắc Xuân và đồng bọn là bọn đã nhúng tay vào máu đồng bào không? Ái lầm hơn ai?
 
Tuy nhiên, nói đi rồi nói lại, nếu Mỹ muốn giết ông Diệm để xua quân qua Miền Nam, nắm quyền sinh tử của Nam Việt Nam để cuộc cùng "bán đứng cho Trung Cộng" đổi lấy những quyền lợi của Mỹ thì quả thật Mỹ đã không lầm. Nếu bọn Thích Trí Quang là tay sai đắc lực của Việt Cộng thì quả thật bọn Thích Trí Quang không lầm, chỉ có Phật Giáo Chân Chính là lầm. Bằng chứng là ngày nay Việt Cộng vinh danh Thích Quảng Đức là "đại liệt sĩ".
Năm 1975, bọn Thích Trí Quang hý hững cho trên 500 thầy tu và sinh viên Phật tử  đón chào Việt Cộng vào Saigon, tưởng rằng với công lao của đám Trí Quang và Ấn Quang, VC sẽ cho chúng hưởng nhiều quyền lợi, đè đầu đè cổ đám Phật Giáo Quốc doanh thâm niên" miền Bắc. Đây mới là cái LẦM THẾ KỶ" của bọn Ấn Quang, vì trót làm tôi kẻ cướp.

Vu vạ đủ thứ, nói xấu ông Diệm những gì chúng đã làm, nhưng đám Ấn Quang cũng như mọi người trên thế giới, kể cả Cộng Sản cũng phải công nhận VNCH dưới thời ông Ngô Đình Diệm là thời kỳ người dân hạnh phúc nhất. Điều đó đã là cái tát trời giáng vào mặt bọn Ấn Quang và tiếng nói của chúng  là nói láo.Hậu quả là bây giờ, khi VC tát thêm cho chúng một cái tát nữa bằng cách phong Thích Quảng Đức làm đại liệt sĩ (Nếu liệt sĩ hạng tôm tép thì Việt Cộng đâu có xây đền?) Bọn trí thức thân Cộng hải ngoại và bọn thầy chùa Ấn Quang chẳng những không đính chính mà còn hùa theo với VC cũng "vinh danh Thích Quảng Đức và để khỏa lấp tội phản dân hại nước của chúng bằng cách hăng say vu vạ cho ông Ngô Đình Diệm đủ điều xấu xa mà do kinh nghiệm chúng đã làm, hoặc khả năng tưởng tượng mà chúng có, hay do bọn VC ở các tổng lãnh sự mớm cho. 

Không thể lấy thúng mà úp miệng voi được. Tụi bay có xuất bản một ngàn cuốn sách, một vạn cuốn sách vu vạ chửi bới TT Ngô Đình Diệm, chửi bới Vatican cũng bằng thừa vì khi lớp trẻ đọc Phúc Trình của 7 đại biểu Liên Hiệp Quốc lưu trử tại Liên Hiệp Quốc chứng thực ông Ngô Đình Diệm không đàn áp Phật Giáo với những chứng cớ cụ thể thì lớp trẻ cũng sẽ tát vào mặt chúng bay về cái tội nói láo và theo nịnh VC mà thôi. Đừng tưởng bở, cố gắng cho lắm cũng là công "dã tràng xe cát biển Đông" mà thôi.

Kiêm Ái

0 comments:

Powered By Blogger