Thursday, October 31, 2013

TÀN DƯ ẤN QUANG CHỮA CHÁY

Tại sao bọn tàn dư của Phật Giáo Ấn Quang vẫn căm thù ông Ngô Đình Diệm và người Công Giáo?
- Thứ nhất, vì Thích Trí Quang và đồng bọn là những tên cán bộ VC thứ thiệt, núp dưới cái áo cà sa để lật đổ chính phủ Ngô Đình Diệm với sự hỗ trợ của Mỹ.
-Tại sao Mỹ lật đổ ông Ngô Đình Diệm? Tại vì ông Ngô Đình Diệm cương quyết giữ vững tinh thần dân chủ và độc lập dân tộc, không làm bù nhìn cho VC.Và chính sách Ấp Chiến Lược ngày càng dồn VC vào chỗ chết như cá nước cạn.
- Tại sao lật đổ được ông Ngô Đình Diệm rồi mà Thích Trí Quang và đồng bọn vẫn tiếp tục đấu tranh cho đến khi Đại Sứ Mỹ tát vào mặt chúng với câu trả lời Thích Trí Quang: "phải tuân theo pháp luật". Và bật đèn xanh cho Nguyễn Cao Kỳ dẹp không nương tay..
- Tại sao qua tới Mỹ và thế giới tự do bọn Thích Trí Quang và Ấn Quang vẫn tiếp tục "chống" ông Ngô Đình Diệm và Công Giáo? Tại vì cả thế giới đã thấy rõ bộ mặt thât của đám Ấn Quang là bộ mặt Cộng Sản nên muốn "chữa lữa" chúng phải đem ông Ngô Đình Diệm ra chửi cho đỡ tức, vì càng ngày chính nghĩa của Ngô Đình Diệm càng sáng chói, càng ngày những tài liệu mật của Hoa Kỳ và thế giới càng chứng minh Phật Giáo Ấn Quang chỉ là bọn tay sai VC, ê mặt với cả Phật tử chân chính nên "thua me gỡ bài cào", vu vạ cho ông Ngô Đình Diệm. Và nhất là bọn này sợ nếu hải ngoại yên ổn công cuộc lật đổ VC càng nhanh, chúng muốn kèm hãm ngày chết của VC, chủ của chúng xa chừng nào tốt chừng đó.
- Tại sao chúng hùa với VC mà phong cho Thích Quảng Đức là bồ tát Liệt sĩ hạng nhất góp công cho VC chiếm miền Nam? Vì VC đang nắm giữ những tài liệu liên quan đến cái chết bị thiêu của Thích Quảng Đức, mà thủ phạm là bọn Ấn Quang.
- Nhưng, những tài liệu quang minh chính đại chứng minh Tổng Thống Ngô Đình Diệm không đàn áp Phật Giáo do 7 đại diện của Liên Hiệp Quốc xác nhận khiến bộ mặt VC của bọn Ấn Qang càng rõ ràng làm tay sai cho VC nên chúng chỉ còn món võ khí vu vạ và chửi rủa thô tục như bọn đầu đường xó chợ mà thôi.
- Lấy chứng cớ đâu mà bảo bọn Ấn Quang làm lợi cho Việt Cộng? Phái Đoàn Ấn Quang qua Nhựt để ủng hộ cho VC Miền Nam và Miền Bắc khiến cho những phái đoàn Phật Giáo các nước khác đặt câu hỏi: taị sao quý vị cứ đấu tố chính quyền Miền Nam mà không nói gì Miền Bắc và Mặt Trận Giải Phóng vậy?
Chúng có miệng ăn mà không còn miệng nói. Chúng đã đem 500 sinh viên "Phật tự" với biểu ngữ hoan hô VC vào Saigon, chúng đã tổ chức mừng Sinh nhựt HCM. Cách nay 12 năm Thích Nhất Hạnh đã nói láo không ngượng miệng tại Hoa Kỳ rằng Hoa Kỳ đã dội bom giết 300 ngàn gia đình, xin nhấn mạnh 300 ngàn GIA ĐÌNH của tỉnh Bến Tre làm cho cả thế giới thấy bọn Ấn Quang  chỉ là VC tại vì con nhà Phật không thể nào nói láo trắng trợn như vậy. Tại vì con người, dù là cướp trộm, đỉ điếm cũng không thể nói dối như miệng có thoa mỡ bò như vậy.
- Lẽ ra, với công lao giúp VC như vậy, VC phải cho Ấn Quang làm trùm cả Phật Giáo từ Bắc chí Nam, nhưng VC nó tàn nhẫn, nó cho rằng bọn Ấn Quang là những tên phản bội, sống dưới chế độ Miền Nam đầy đủ, thừa mứa sung sướng mà còn phản bội thì làm sao chúng không phản bội  sau này, nên VC đã cho bọn Ấn Quang biết thế nào là câu "được nai giết chó".
Còn VC bọn Ấn Quang còn đánh phá Công Giáo và hận thù ông Ngô Đình Dình Diệm để cứu VC. Còn hận thù ông Ngô Đình Diệm bộ mặt theo VC và phản Phật Giáo, phản Đức Phật của Ấn Quang và bọn tay sai Ấn Quang tại hải ngoại càng bị lột mặt nạ.
- Càng gỡ càng bị lưới trời xiết chặt. Thiện tai! Thiện tai.

- Kiêm Ái

0 comments:

Powered By Blogger