Monday, January 16, 2012

Tự truyện của 1 xã hội đen .... hihihihi

Tôi sinh ra trong 1 gia đình đầy bạo lực, hồi còn tí tẹo hễ khóc nhè là bị trừng trị ngay!


Một khi phản kháng liền bị “đòn” nặng hơn


Cả nhà coi tôi chẳng khác gì cái bát cái đĩa, vứt bừa thế này đây.


Rồi thỉnh thoảng cũng đem tôi đi chơi nhưng chẳng thèm đếm xỉa đến cái mạng tôi


Lại còn tiêm nhiễm cho tôi bao thói hư tật xấu


Làm tê liệt tâm hồn non nớt trẻ thơ


Cuộc sống đã dạy tôi từ nhỏ phải biết dùng vũ lực để tự vệ


Chị tôi vì được cả nhà cưng chiều nên thường xực hết phần ăn của tôi


Thế nà trong núc “cô nàng” ngủ say tôi tranh thủ páo xù


Bởi thế... tôi bị đem đi vứt ở một nơi tít mù xa


Bỏ tôi lại trên mảnh đất hoang vu, chăn cừu chuộc tội, gậm nhấm nỗi đơn côi!


Cuộc sống đã bắt tôi phải ngẫm đến đời mình cùng những ước mơ


Cuối cùng tôi quyết định sẽ đi lên bằng chính đôi chân của bản thân, bắt mọi người phi tôn làm Trùm Xã Hụi Đen


Không biết đã bao đêm mất ngủ, rít thuốc tìm phương kế


Ban đầu tôi đã trốn vào chợ chời giúp người ta bán dưa để tạm duy trì cuộc sống


Sau thấy lão chủ hơi bị "kí bo" nên cóc thèm làm nữa


Rồi tôi phát hiện có cách kiếm tiền nhanh phải biết!


Sau khi có tiền tôi liền thực hiện mục tiêu đã đề ra ---> làm trùm xã hội đen :ngầu:


Tôi khắc khổ luyện đòn tấn công... :bb:


Vừa ra đòn vừa thu phục tất cả bọn đàn em trong Cốc


Bôn ba vài năm, cuối cùng uớc mơ của tôi đã thành hiện thực.
Lừng lẫy bốn phương - Trùm xã hội đen

0 comments:

Powered By Blogger