Tuesday, January 31, 2012

Thông Báo số 2 của Tuổi Trẻ Yêu Nước

Về việc: Gây quỹ cho nhạc sĩ Việt Khang và Tuổi Trẻ Yêu Nước

Từ tháng 9 năm 2011, một số thành viên trong Tuổi Trẻ Yêu Nước gồm sinh viên Nguyễn Thiện Thành, nhạc sĩ Việt Khang và nhạc sĩ Hoàng Nhật Thông tức Trần Vũ Anh Bình bị nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam (CSVN) bắt sau một thời gian hoạt động rải truyền đơn đòi tự do nhân quyền, đòi công bằng xã hội, sáng tác nhạc nói lên tình trạng khổ đau của xã hội và đất nước, và tham gia những cuộc xuống đường chống Trung Quốc xâm lược. Nay sinh viên Nguyễn Thiện Thành đã được cứu thoát đến một nơi an toàn, còn nhạc sĩ Việt Khang và Hoàng Nhật Thông đang bị nhà cầm quyền CSVN biệt giam tại công an PA24, số 4 đường Phan Đang Lưu thành phố Sài Gòn.

Đặc biệt Tuổi Trẻ Yêu Nước có hai bản nhạc “Việt Nam Tôi Đâu?” và “Anh là Ai?” do nhạc sĩ Việt Khang sáng tác đã đi vào lòng người, và được đón nhận trong sự mến mộ của đồng bào trong và ngoài nước.

Trong những ngày qua, có nhiều cá nhân, tổ chức đã gọi điện thoại và gửi email đến Tuổi Trẻ Yêu Nước qua trang nhà www.tuoitreyeunuoc.com để ủng hộ tài chánh và giúp đỡ cho Tuổi Trẻ Yêu Nước và nhạc sĩ Việt Khang.

Tuổi trẻ Yêu Nước chân thành cám ơn sự yểm trợ và tình cảm của các bạn trẻ, cô chú bác và ông bà tại Hải Ngoại, những nghĩa cử đó là sự cổ động lớn lao cho Tuổi Trẻ Yêu Nước dấn thân và là niềm cổ động tinh thần lớn lao cho nhạc sĩ Việt Khang và Hoàng Nhật Thông đang ở trong tù được kiên cường và vững mạnh.

Để giữ được sự trong sáng của Tuổi Trẻ Yêu Nước mà nhạc sĩ Việt Khang là một thành viên, Tuổi Trẻ Yêu Nước xin chân thành nhận tấm lòng của quý vị về mặt tinh thần. Hiện nay, Tuổi Trẻ Yêu Nước không nhận tài chánh “quyên tiền” của bất cứ hội đoàn, đoàn thể, cá nhân nào đôi với Việt Khang và Tuổi Trẻ Yêu Nước mà không có đại diện của Tuổi Trẻ Yêu Nước.

Tuổi Trẻ Yêu Nước đặc biệt cám ơn nhạc sĩ Trúc Hồ-Giám Đốc Đài Truyền Hình SBTN và ban điều hành của Đài đã liên tục vận động cho nhạc sĩ Việt Khang và Tuổi Trẻ Yêu Nước.

Chân thành cám ơn sự quý mến của các bạn, cô chú bác và ông bà đối với Tuổi Trẻ Yêu Nước

Trân trọng;

Ngày 28 tháng 1, 2012

Tuổi Trẻ Yêu Nước Hà nội-Huế-Sài Gòn

—0O0—

0 comments:

Powered By Blogger