VN: bà chủ "luộc" chỗ kín của ô sin, bắt dọn phân con nít bằng miệng


Nếu phải lượng định xem trên thế giới này đất nước nào đang sống trong "hòa bình, thịnh vượng, người dân được sống bình đẳng tự do và được bảo vệ bởi pháp quyền" như lời nhà cầm quyền khẳng định trước công luận quốc tế, nhưng trong thực tế có những cái nhất về cảnh người (đồng chủng, đồng bào) bóc lột người dã man nhẩt, cảnh người dân bị bạo hành và tước đoạt quyền công dân trắng trợn nhất, cảnh văn hóa và luân lý xã hội suy đồi nhất có lẽ Việt Nam đang đứng hàng đầu.


Bài bào dưới đây chứng minh nhận định trên là có cơ sở:

Ai cũng bàng hoàng, căm phẫn tột độ khi nhìn ảnh này
06/01/2012 21:23


Những vết bỏng lớn, trợt da đỏ hỏn trên thân thể người phụ nữ giúp việc bị chủ nhà bạo hành vô cùng dã man khiến tất cả những người chứng kiến đều bàng hoàng, căm phẫn tột độ trước hành vi tưởng như không thể có trong xã hội văn minh.

Tin liên quan» Trình diện CA, bà chủ chối hành vi 'luộc' chỗ kín osin
» Đổ nước sôi vào chỗ kín, bắt osin dọn bỉm bằng miệng


http://vtc.vn/2-317088/xa-hoi/trinh-...o-kin-osin.htm

Nạn nhân đáng thương - bà Phạm Thị Phương (SN 1953, ở huyện Ứng Hoà, Hà Nội) đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Vân Đình (huyện Ứng Hoà, Hà Nội).


Người thân khóc nấc khi nhìn vào vết thương đỏ hỏn của bà Phương



Bà Phương vẫn đang điều trị tích cực, nằm tại phòng 303, khoa Ngoại. Trong cái giá lạnh hơn 10 độ của Hà Nội, các vết bỏng khắp vùng lưng, bụng, vùng kín… càng đau đớn hơn. Bà nằm co quắp và kể những câu chuyện trong nước mắt.

Xối nước nóng vào vùng kín


Bà Phương gắng gượng kể lại câu chuyện bị bạo hành. Theo lời kể đứt quãng của nạn nhân, giữa tháng 9/2011, qua người giới thiệu, bà Phương đến giúp việc cho gia đình bà Trần Thị Tuyết Minh (ở số nhà 16, ngõ 95 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội).

Theo tìm hiểu ban đầu, căn nhà này được bà Minh thuê ở cùng con gái và đứa cháu ngoại từ tháng 7/2011. Còn hộ khẩu thường trú ở xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Chồng bà Minh thì đi công tác nên thường xuyên vắng nhà còn hai con trai thì đã đi học.

Bà Phương kể, cách đây khoảng một tuần, bà Minh bật bình nước nóng rồi ép bà Phương vào nhà tắm, lột sạch quần áo. Sau đó, bà chủ bật nước nóng hết cỡ, xối vào ngang bụng bà Phương và vào bộ phận sinh dục.
“Sau lần đó, tôi bị bỏng nặng, đi vệ sinh rất đau đớn, song không được bà chủ cho đi bệnh viện. Bà Minh mua về một lọ thuốc rồi xịt vào chỗ bỏng của tôi, giam tôi ở trong nhà” – bà Phương kinh hoàng nhớ lại.
Nguyên nhân, theo bà Phương, là do bà làm việc chậm chạp. Gần đây, bà Minh còn dựng chuyện bị mất trộm 5 triệu đồng, đổ cho bà lấy cắp và tra khảo hằng ngày.

Đến sáng qua (5/1), bà Phương được bà chủ gọi xe ôm, cho ra bến xe để về quê. “Bà ta đưa cho tôi 1 triệu đồng, doạ không được nói với người nhà là bị đánh đập, tra tấn, phải nói là bị ngã cầu thang và bỏng mỡ, không sẽ cho người về tận xã “xử” cả nhà tôi” – bà Phương kể tiếp.

Đội trọng án công an vào cuộc


Tìm đến địa chỉ nhà bà Minh trong sáng 6,1, nhiều người dân đang tụ tập bàn tán xôn xao. Cái ngõ 95 khá nhỏ nên hầu như mọi người đều biết nhau. Tuy nhiên, duy nhất nhà bà Minh thì mọi người lại ít biết nhất. Đó là vì bà này sống khép kín, không giao lưu với hàng xóm bao giờ.


Căn nhà số 16 của bà Minh khoá chặt sáng 6/1


Bác Phạm Văn Báu, Tổ trưởng Tổ dân phố Khu dân cư số 2 - phường Kim Mã, cũng cho biết, bản thân bác tối qua (5/1) cũng đi cùng đoàn với phía Công an phường để xác minh sự việc.

“Nhà chị Minh sống khép kín, không trò chuyện gì với ai bao giờ. Chị Minh mới thuê nhà này đến ở từ tháng 7/2011 nên cũng ít người hiểu cuộc sống của họ. Sau khi xảy ra vụ việc thì cũng thấy họ khoá cửa đi luôn, không để lại dấu tích gì”, bác Báu cho hay.

Theo quan sát, căn nhà 3 tầng này có mặt tiền chỉ khoảng 3 mét song khá sâu. Hàng xóm cho biết, không hề nghe thấy tiếng kêu cứu hay kêu đau gì phát ra từ ngôi nhà này.
Trước khi giúp việc cho nhà bà Minh, bà Phương cũng đã làm cho một người hàng xóm gần đấy nên dân cư ngõ 95 Kim Mã biết bà Phương khá rõ. Mọi người đều nhận xét, bà Phương rất hiền lành, ít nói, chịu khó, chỉ có điều tuổi cũng tương đối cao nên hơi chậm chạp.

Cùng ngày, anh Phạm Quốc Kỳ - em trai của bà Phương, đã đệ đơn kêu cứu lên Công an phường Kim Mã.
Trong nỗi bức xúc cùng cực, anh Kỳ nói: “Chúng tôi không thể tưởng tượng được giữa người với người lại đối xử như thế! Chị tôi là người hiền lành, thật thà. Bất đắc dĩ vì khó khăn mới phải đi làm giúp việc để nuôi mẹ già là mẹ liệt sĩ, hiện đã 95 tuổi. Tôi chỉ mong sẽ vạch mặt kẻ đã hại chị tôi ra nông nỗi này!”.
Theo lời kể của anh Kỳ, bố anh mất đã 20 năm. Anh trai cả thì hy sinh ngoài chiến trường. Nhà còn chị Phương và anh. Khi anh lập gia đình thì chị Phương vẫn ở 1 mình nuôi mẹ già.

Gia đình rất khó khăn, thuộc diện nghèo khó. Mẹ già lại ốm đau luôn nên mấy năm nay chị Phương đi làm giúp việc để có đồng ra, đồng vào, hai mẹ con nuôi nhau.

Gia đình anh sững sờ khi tối 4/1, chị Phương trở về trong tình trạng thương tích đầy mình. Sáng 5/1, chị Phương kêu đau toàn cơ thể, khó thở nên buổi chiều gia đình cho nhập viện. “Nhìn vết thương mà chúng tôi rùng mình, đáng sợ quá”, anh Kỳ rưng rưng nước mắt.

Trao đổi với PV, Trung tá Lê Thanh Hùng - Trưởng Công an phường Kim Mã, cho biết, ngay sau khi được báo cáo vụ việc, Công an phường đã lập tức vào cuộc, một mặt xác minh sự việc từ nạn nhân, mặt khác “tung quân” về Hà Giang, là quê của của bà Minh, nhà riêng của bà Minh tại Hà Nội để làm rõ vụ việc.
“Lực lượng công an đã canh chừng xem bà Minh liệu có trở về không song cả đêm qua không thấy. Qua điều tra, ngôi nhà hiện chỉ còn chiếc tủ lạnh, đồ đạc đã được dọn tất cả”, Trung tá Hùng cho biết thêm.

Được biết, Đội trọng án của Phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội - Công an TP Hà Nội cũng đã vào cuộc, phối hợp với Công an phường Kim Mã để điều tra vụ việc. Thông tin về người chủ vẫn đang được điều tra, tìm hiểu rõ.

Báo chí sẽ tiếp tục đưa tin về vụ bạo hành dã man này.

Trần Thị Tuyết Minh (một đảng viên đảng CSVN), bà chủ độc ác đang thú nhận tội lỗi




Một số hình ảnh bà Phương bị bạo hành dã man:











Nguồn:


http://www.thegioinguoiviet.net/show...2739#post32739

---ooOoo---

Không tận mắt thấy là không tin được ! Đúng là thiên đàng XHCN, chuẩn đạo đức HCM