Tuesday, January 24, 2012

Đón Xuân với Lá Cờ Vàng

“Đầu Xuân bao kẻ say men rượu,
Tết đến anh em dựng Cờ Vàng ”.

Hình ảnh các cựu quân nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa San Diego hưởng ứng chiến dịch “ Cờ Vàng Trong Trái Tim Ta, Cờ Vàng Trên Mỗi Nóc Nhà “ với Lá Đại Kỳ được thực hiện trên nóc nhà Trụ Sở Hiệp Hội Người Việt San Diego trong ngày đầu Xuân năm Nhâm Thìn đã xác định lập trường của họ một cách thật rõ ràng, trước tình trạng Vàng,Thau lẫn lộn, Quốc, Cộng nhập nhằng hiện nay.

Trong bài diễn văn ra tranh cử nhiệm kỳ 2008 đến 2010, vị Chủ Tịch Hiệp Hội Người Việt San Diego đương nhiệm đã từng nói rằng: “ . . . như quý vị đã biết: Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ngày nay được chính thức công nhận và bay cao khắp nơi trên thế giới ở các nơi có người Việt tự do sinh sống là kết quả của những cuộc tranh đấu đầy khó khăn của người Việt hải ngoại nói chung, trong đó có thành phố San Diego nói riêng với công lao đóng góp của Ủy Ban Vận Động Cờ Vàng quy tụ nhiều thành viên trong và ngoài Hiệp Hội dưới sự điều hợp của ông Lê Công Nghiệp, cựu Chủ Tịch Hiệp Hội Người Việt San Diego.

Thời gian sau khi Việt cộng chính thức bang giao với chính phủ Hoa Kỳ, sự xâm nhập của chúng ngày càng gia tăng, bè lũ nằm vùng ngày càng lộ diện, chúng dùng đủ mọi thủ đoạn để phá hoại khuynh loát cộng đồng người Việt San Diego vốn được tiếng hiền hòa, áp lực ngày càng nặng nề lên tổ chức Hiệp Hội Người Việt San Diego trong hoàn cảnh thiếu thốn nhân lực và tài lực qua trách nhiệm quá nặng nề mà tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản giao phó.

Do đó sự hiện diện và tồn tại của Hiệp Hội Người Việt San Diego rất có ý nghĩa đối với người Việt tỵ nạn cộng sản. Khi những người khách Việt Nam đến từ trong hay ngoài nước, có đi qua đây, nhìn thấy Lá Cờ Vàng trên nóc, họ sẽ biết ngay San Diego là nơi sinh sống của một tập thể người Việt có sức mạnh, có ý thức, không bao giờ chấp nhận chế độ Việt cộng….”

Cám ơn quý chiến hữu trong Lực Lượng Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa San Diego, cám ơn các thành viên của Hiệp Hội Người Việt San Diego.

San Diego ngày đầu Xuân Năm Nhâm Thìn
22/01/2012
Trần Sơn

0 comments:

Powered By Blogger