Thursday, January 19, 2012

Nhìn ảnh đi, ai phá hả Đỗ Trung Thoại ?

Nguyễn Quang Vinh - Nhân dân có điều được cả xe ủi thế này đến phá nhà không hả Thoại? (Ảnh lần đầu công bố)

Nhiều báo hôm nay tập trung phản ánh và phẫn nộ về lời khẳng định dối trá của Đỗ Trung Thoại, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng trong việc nói nhân dân đã phá nhà hai anh em Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý. Đặc biệt, bạn đọc đã gửi nhiều ý kiến của mình mắng chửi, gửi thái độ bất bình, bày tỏ sự căm phẫn trước lời nói dối khốn nạn nhất về nhân cách của Đỗ Trung Thoại.

Vì sao Đỗ Trung Thoại lại thay mặt cho những kẻ sai phạm lu loa lên như vậy?

Chúng nó đã bắt đầy run sợ trước làn sóng căm phẫn của nhân dân về hành vi cưỡng chế sai trái.

Chúng nó đã nhìn thấy cả Thủ tướng, cả các Bộ trưởng, các chuyên gia, báo chí, nhân sĩ trí thức nhất mực đã, đang và dần dần nhận ra bản chất sai phạm, dần dần nhận ra chân dung của bọn cường hào mới, xuất hiện lộ liễu, trắng trợn, bỉ ổi từ xã, huyện và nay đã bò đến ủy ban Thành phố. Chúng nó sợ nên chúng nó tìm mọi cách gào thét bao biện. Nhưng càng gào thét bao biện càng lộ ra nhiều vấn đề, thậm chí tội ác.

Đỗ Trung Thoai, hãy nhìn vào bức ảnh trên: Thực hiện hành vi phá nhà anh Đoàn Văn Quý và anh Đoàn Văn Vươn bằng xe ủi lớn? Nhân dân à? Hay ai?

Câm mồm đi.



Nếu cứ nói như thế, đừng xướng cái chức danh Phó chủ tịch ủy ban Thành phố ra với thiên hạ. Vẫn biết trong hàng ngũ cán bộ, đảng viên còn không ít những kẻ dối trá và hư hỏng, hoặc như nhận định của Tổng Bí thư với cụm từ “ suy giảm lòng tin, suy giảm đạo đức cách mạng…”…nhưng với Đỗ Trung Thoại, không còn từ nào bẩn thỉu nhất gán cho anh ta, gọi loại cán bộ đảng viên lãnh đạo như anh ta. Không có từ nào hết.

Vừa huênh hoang phê bình báo chí nói sai, vừa nhận định báo chí ít viết về sai phạm của người chống người cưỡng chế, lại hạ mình lè lưỡi đề nghị báo chi dừng đưa tin về vụ cưỡng chế này?

Dư luận, báo chí, nhân dân, các cơ quan quản lý Nhà nước đứng hẳn về quyền lợi chính đáng của nhân dân, phê phán chính quyền sai phạm, chà đạp luật pháp trong vụ cưỡng chế này, điều đó quá dễ hiểu vì không ai lại vỗ tay cho chính quyền đã sai phạm.

Dừng đưa tin a? Dừng đưa tin để chúng nó tiếp tục dối trá a?

Rồi sẽ có thêm Thoai nào nữa không?

Đừng ai ngu nữa nhé, xuất hiện thêm một Thoại trong nhóm cường hào này là quá đủ rồi.

Đôi khi mình nghĩ, dùng chữ không kịp, muốn dùng nắm đấm lao thẳng vào mặt anh ta.

Đấm thẳng vào cái miệng leo lẻo, dối trá, đĩ điếm, cái miệng thối mùi của một kẻ được coi là đại diện chính quyền thành phố.


Xe ủi đang rùng rùng vào để san phẳng tài sản của dân dù không cần biết có thuộc diện cưỡng chết hay không (Ảnh lần đầu công bố)

Nguyễn Quang Vinh

0 comments:

Powered By Blogger