Tuesday, January 3, 2012

Làm sao tránh được chuổi đại họa đang đến vì sự mất nước của người VN?

Tích cực thực hiện những gì cộng sản đã cam kết với Trung cộng, tích cực thỏa mãn những gì Trung cộng muốn, tích cực tiếp tay Trung cộng đàn áp đồng bào, hãm hại, tù đày người yêu nước Việt Nam, những phần tử cầm đầu đảng cộng sản đã công khai nhìn nhận mình là tay sai của Trung cộng! Chuổi đại họa tiếp theo sự mất nước của VN đối với 85 triệu dân VN trong nước là điều không sao tránh khỏi!

Sự phản động đến tận cùng của đảng cộng sản

Trung cộng tấn công, xâm chiếm lãnh thổ, lãnh hải VN, đồng bào VN biểu tình chống Trung cộng lại bị những kẻ bán nước ra lệnh cho công an cộng sản đàn áp, đánh đập, người yêu nước bị đảng cộng sản theo dỏi hãm hại, bắt bớ, tù đày! Công an cộng sản theo dỏi kiểm soát mọi người dân VN, trong khi đó chúng hoan hỉ đón tiếp bọn thương giaTrung cộng, những đảng viên cộng sản Trung Hoa. Hàng trăm ngàn công nhân đến từ Trung Hoa – lính Trung cộng trá hình – tự do ra vào VN, chúng tuyệt nhiên không dám xét hỏi! Chúng long trọng đón tiếp các quan chức Trung cộng, siêng năng đi về Hà Nội- Bắc Kinh như con thoi để chầu chực báo cáo, nhận lệnh của kẻ đã xâm chiếm lãnh thổ, sát hại quân đội VN trên biên giới, và bắn giết ngư dân VN, hải quân VN ở Trường Sa mà không hề biết nhục!

Tội ác cộng sản không phải chỉ là tội bán nước tày đình bây giờ mà tội phản bội dân tộc của đảng cộng sản đã bắt đầu từ những ngày trước năm 1945, sát hại người quốc gia yêu nước của các đảng phái chính trị, sát hại tràn lan những người dân thường mà chúng gán cho cái tội Việt gian phản quốc, hoặc là kẻ thù giai cấp, trí phú, địa hào… trong mục đích gieo rắc sự sợ hải để không ai dám chống lại bè đảng ác ôn Hồ Chí Minh!

VN chưa từng có đảng chính trị nào phản bội dân tộc. Chỉ đảng cộng sản do Hồ Chí Minh lập ra đã hành động như một đảng cướp, đã dã man sát hại đồng bào, trắng trợn phản bội dân tộc! Không có chính trị gia nào đốn mạt, tồi tàn, tội lổi như Hồ Chí Minh và nhóm cầm đầu đảng cộng sản, trước đây cũng như hiện nay!

Chuyện năm xưa của đảng cộng sản ác ôn, tội lổi với quốc dân, đồng bào là như thế. Đảng cộng sản hiện nay được cầm đầu bởi những kẻ thiếu học, kiến thức lãnh đạo quốc gia không có, cũng không có ý thức gì về tinh thần dân tộc! Cộng sản Tàu vừa tấn công xâm chiếm lãnh thổ Việt Nam, vừa phủ dụ bằng những lời phỉnh phờ, vừa khinh bỉ những “lãnh tụ” cộng sản VN hiện nay ra mặt (!) nhưng bọn người này chẳng những đã không biết xấu hổ là gì, còn cố muối mặt chạy theo nài nĩ ôm chân Trung cộng cho được! Hành động trâng tráo của nhóm người này chỉ cốt kéo dài chế độ cộng sản ác ôn hoàn toàn lạc hậu của thời kỳ nông nô… để bản thân mình được hưởng lợi, chức vụ, tiền bạc… dù có phải làm tay sai cho Trung cộng – kẻ thù đã bắn giết chiến sĩ, đồng bào, đồng đội của mình, đã xâm lược tổ quốc mình… cũng được!

Đảng cộng sản của Hồ Chí Minh đã gieo rắc biết bao tai họa cho người Việt Nam, làm cho người trong nước sát hại lẫn nhau, hết thế hệ này đến thế hệ khác, hết tai họa này đến tai họa khác! Mối nhục mất nước về tay Trung cộng hiện nay mà đảng cộng sản của Hồ Chí Minh đã gây ra, bên cạnh những tai họa lớn lao, nó còn là một sự sĩ nhục không còn gì lớn hơn cho dân tộc VN với dân số 90 triệu người và đông đảo những người tài giỏi! Mất nước, những tai họa tiếp theo sau phải đến. Đảng viên cộng sản cũng lâm vào cảnh tương tự như đồng bào VN! Chủ nghĩa cộng sản không có đồng bào, cộng sản VN không có đồng chí, cũng không có cả tổ tiên! Nếu có, Ải Nam Quan vẫn còn đó, bọn người này đã không thể nào quên được công lao xương trắng, máu đào của tiền nhân đã gầy dựng nên đất nước này.

Giặc đã vào nhà, người Việt Nam không thể không chống giặc xâm lăng

Đồng bào biểu tình chống Trung cộng, đảng cộng sản thẳng tay đàn áp! Những người yêu nước VN bị đảng cộng sản ráo riết lùng bắt, tù đày càng lúc càng nhiều hơn! Đồng lúc, những kẻ này dùng mọi thủ đoạn đàn áp, hãm hại đồng bào mọi tôn giáo! Việc tập đoàn cộng sản bán nước dùng cờ 1 sao lớn và 5 sao nhỏ (1 tượng trưng cho VN) trịnh trọng đón đại diện Trung cộng, Tập Cận Bình, là hành động phải có để chứng minh cho Trung cộng thấy rõ là cộng sản VN cương quyết giữ lời cam kết khi đầu hàng Trung cộng ở Thành Đô 1990 bằng đơn xin gia nhập cộng đồng văn hóa Trung Hoa(!) cũng như giữ vững lời cam kết mà Hồ Chí Minh, Phạm văn Đồng đã có với Trung cộng trong vấn đề Biển Đông của Việt Nam bằng văn kiện ngày 14/9/1957. Việt nam đã mất nước! Sự việc đã rõ như vậy rồi, không còn gì phải băn khoăn nữa. Sự băn khoăn hiện nay đang nhường chổ cho sự phẩn nộ đến tột độ đang và sẽ lan ra trong toàn thể đồng bào VN trong nước và khắp nơi trên thế giới. Dù phẩn nộ đến độ nào chăng nữa, 90 triệu người dân nước VN chúng ta không thể xa rời các vấn đề trọng đại mà toàn thể dân tộc đang cần phải giải quyết và giải quyết cho bằng được:

1- Làm sao nhân dân VN ta lấy lại chính quyền từ tay chế độ cộng sản bán nước, hại dân?

2- Mọi người VN trong nước, người dân bình thường và đảng viên cộng sản, ai cũng là người dân VN, ai cũng là nạn nhân của kẻ cướp nước Trung cộng! Làm sao để 85 triệu người dân VN trong nước tránh được chuổi đại họa sau đây vì mất nước?

Đại lễ dâng Ải Nam Quan cho Trung cộng! Cộng sản xử tù người VN yêu nước! Ai sẽ xử tội bán nước của những kẻ phản quốc đây?

Những đại họa phải đến từ sự mất nước của VN

Bên cạnh hàng chục triệu người Trung Hoa đã chết vì đói do các cuộc cách mạng kinh tế kiểu cộng sản, cộng sản Trung Hoa là bậc thầy của những vụ tàn sát đại quy mô, không chỉ đối với người dân Trung Hoa, tất cả những ai mà chúng cho là kẻ thù của chúng, mà cả đảng viên của đảng cộng sản Trung Hoa cũng là kẻ thù mà chúng cần phải sát hại trong những vụ tranh giành quyền lực nội bộ! Không ai có thể liệt kê được hết những nạn nhân của đảng cộng sản Trung Hoa thuộc dạng đảng viên cộng sản bị thanh trừng trong các cuộc Chỉnh Đảng Diên An, Trăm Hoa Đua Nở, trong Cách mạng Văn Hóa, và một loạt các vụ sát hại khác được mệnh danh là các phong trào cách mạng với nhiều tên gọi khác nhau sau đó!

Việt Nam, những ai chống lại Trung cộng tất sẽ không tránh khỏi bị Trung cộng ra tay diệt trừ! Những tướng lãnh, sĩ quan quân đội, những trí thức xã hội chủ nghĩa, những trí thức không chính kiến trong xã hội VN sẽ là những đối tượng có cùng chung số phận dù có cố tình tìm cách an phận, nhắm mắt trước thời cuộc đen tối của quốc gia, tóm lại là chủ trương cầu an. “Cầu” thì có, nhưng “an” cho mình thì không. Cây muốn lặng nhưng gió Trung cộng không bao giờ chịu dừng! Hãy nhìn xem những gì xãy ra trong xã hội Trung Hoa thì đủ rõ những gì sẽ xãy đến cho Việt Nam!

Trên đây chỉ là một trong vô số những cuộc thảm sát đã xãy ra trong suốt chiều dài lịch sử của đảng cộng sản Trung Hoa dưới thời kỳ Mao Trạch Đông.

Có thể nói mà không sợ lầm lẫn: Tất cả trí thức VN đều có chung một khuynh hướng: đó là khuynh hướng hướng về Tây Phương do hâm mộ sự tiến bộ kỹ thuật, khoa học của Tây phương, với tinh thần nghiêm túc mà phóng khoáng của nền dân chủ tiến bộ, trong khi đó lại có không ít người đã công khai chế diểu, hoặc âm thầm coi khinh sự tiến bộ kỹ thuật của Trung cộng, chỉ với thái độ này không thôi cũng đủ cho Trung cộng hành hạ họ đến hết cả đời, nếu may mà chúng không giết như chúng đã giết trí thức Campuchea! Trung cộng phải diệt trừ hết lớp người này để thay thế bằng lớp trẻ hơn chỉ biết hướng về Trung cộng, khâm phục Trung cộng, tất nhiên chỉ có lớp người hoàn toàn do Trung cộng huấn luyện!

Nước mất về tay Trung cộng, đời sống của mọi người dân VN đều bị ảnh hưởng lớn lao: Hiện nay chỉ bị cộng sản cướp đất đuổi nhà bằng những dự án địa phương trên những quy mô địa phương mà còn gây sóng gió cho biết bao gia đình VN như đã diễn ra. Dưới sự cai trị của Trung cộng những dự án làm đảo lộn đời sống của đồng bào VN sẽ lớn lao nhiều lần hơn. Đàn áp sẽ khốc liệt hơn, chống đối sẽ nhiều hơn và nhiều người dân VN sẽ bị sát hại hơn, đối xử tàn bạo hơn, sau cùng sống không nổi, uất hận cùng cực phải bỏ nước ra đi và cái chết vì sóng gió đại dương đang chờ đợi!

Bao nhiêu triệu người VN nữa sẽ vùi thân đáy nước, không ai có thể đoán được. Những ai còn may mắn sống sót sau chặng đường vượt biển kinh hoàng sẽ tiếp tục sống trong đau đớn, tủi nhục nhiều năm trời trước khi hội nhập được vào sinh hoạt của quốc gia cho mình tạm dung. Thế hệ vượt biên thứ nhất, thứ hai, thứ ba…đều cùng chung số phận, nhưng thế hệ thứ nhất thì sự chịu đựng phải nặng nề hơn. Tình hành đen tối này của VN hiện nay, những người chủ gia đình, những ai sẽ là những thuyền nhân sắp tới đây, sẽ là thế hệ đương thời phải chịu đựng nặng nề nhất!

Vì thế đừng nghĩ rằng tôi chỉ cầu an, không làm gì ai thì sẽ không ai làm gì tôi! Đây là một suy nghĩ sai lầm, sai lầm trầm trọng! Đồng bào VN hãy đọc lại lịch sử của nước Trung Hoa cộng sản để xem thực tế cộng sản Trung Hoa đã làm gì với người dân Trung Hoa, cả với đảng viên cộng sản Trung Hoa!

Đoàn kết thì sống, chia rẽ là chết!

Mất nước, người trong nước đều trở thành nạn nhân của Trung cộng, dân thường lẫn đảng viên cộng sản. Trước mắt, Trung cộng dùng củi đậu nấu đậu, dùng những kẻ bán nước như chó săn đuổi bắt con mồi. Khi xong việc, tất cả đều bị đem ra giết thịt! Người Trung Hoa, đảng viên đảng cộng sản Tàu mà chúng còn đấu tố, giết hàng ngày, hàng loạt, hết phong trào này đến chiến dịch khác không gớm tay thì người VN, nhất là đảng viên cộng sản, càng có thành tích, nguy cơ bị Trung cộng diệt trừ càng cao, càng sớm hơn ai hết!

Người VN trong nước hiện nay chỉ có một con đường duy nhất tự cứu mình:

1- Cả nước phải kêu gọi nhau đứng đậy, hiệp sức cùng nhau dẹp bỏ chế độ cộng sản, càng sớm càng tốt. Chính vì chế độ cộng sản mà Việt Nam mất nước.

2- Đồng bào VN trong nước hết sức cần thiết hãy cố gắng theo dõi thông tin từ bên ngoài nước qua làn sóng radio các đài BBC, làn sóng cũ, VOA, RFA, RFI… hoặc các trang web của ngưòi Việt quốc gia trên Internet để hiểu đúng những gì đang xãy ra của tình hình Á châu đang sôi động, tình hình thế giới và tình hình của VN

3- Những cụ ông, cụ bà, và người trí thức trong nước bằng sự hiểu biết và kinh nghiệm của mình nên cố gắng bằng mọi cách giúp cho đồng bào VN trong nước, thế hệ trẻ …những ai chưa biết, chưa hiểu rõ sự nguy hiểm của Trung cộng … hiểu đúng, hiểu rõ về Trung cộng qua lịch sử của chính nước Trung Hoa cộng sản! Phải giúp cho đồng bào VN trong nước hiểu rằng, muốn sống còn trong tình hình hiện nay, người VN cả nước phải cùng nhau vùng dậy chống lại cộng sản bán nước, nhân dân VN không có con đường nào khác! Đừng nhắm mắt nghe theo lời những kẻ dốt đang lãnh đạo đảng cộng sản để đất nước phải tan hoang, chết chóc vì những kẻ ngu dốt, vô lương này! Nhất là những tướng lãnh, đảng viên cộng sản…

4- Các tướng lãnh, các sĩ quan quân đội, tất cả mọi đảng viên phải mau thức tỉnh, cái lợi trước mắt do những kẻ tham lam, dốt nát đang lãnh đạo mình ban cho hôm nay là cái họa lớn cho mình và con cháu mình ngày mai. Ngược lại, tình hình quốc tế càng lúc càng thuận lợi cho khát vọng tự chủ của nhân dân VN hơn bao giờ hết. Nếu tất cả mọi người, tướng lãnh, sĩ quan quân đội, anh em, binh sĩ, đảng viên cộng sản hãy quên mình là người cộng sản, tất cả cùng đứng về phía đồng bào, nhân dân VN, liên kết với người Việt ở hải ngoại để có được những sự hổ trợ cần thiết về mặt quốc tế vận và các phương tiện cần thiết khác…cả nước một lòng, cùng chung tay dẹp bỏ chế độ cộng sản một cách chóng vánh để cả nước sớm thoát khỏi gọng kềm cai trị của Trung cộng… thì thời cơ đang đến cho VN hiện nay, từ năm 2012, là cơ hội bằng vàng.

5- Hãy cùng nhau, mọi người VN như anh em trong một gia đình, cùng nhau xây đựng lại ngôi nhà VN văn minh, nhân ái, thấm đậm tình người, tình tự dân tộc…Một nước VN không hận thù, một nước Việt Nam Tự Do- Nhân Ái là một nước VN lý tưởng mà mọi người VN trong ước mơ của mình ai nấy đều cùng nghĩ đến.

Lời nguyện cầu trước thềm Năm Mới

An khang, Thinh Vượng luôn là lời chúc mừng không thể thiếu trên các thiệp mừng xuân, trong các buổi gặp mặt đầu năm theo truyền thống, nhưng trong hoàn cảnh đặc biệt đen tối của đất nước hôm nay, lời chúc mừng thích hợp nhất có thể nói lên được khát vọng của mỗi một người Việt Nam trong thời điểm này chỉ có thể là những lời cầu nguyện:

§ Cầu nguyện sao cho đồng bào VN trong nước sớm hiểu được đại họa đang thực sự đến với mình, không phải chỉ một lần, trong một ngày, một buổi mà sẽ liên tục, triền miên…vì sự cai trị và sự can thiệp của Trung cộng vào tình hình nội bộ VN!

§ Cầu nguyện sao cho đồng bào VN trong nước hiểu được chỉ sự đoàn kết của toàn thể đồng bào cả nước – từ trong dân chúng, kể cả những ai đang làm việc trong bộ máy cai trị VN hiện nay và đồng bào VN ở hải ngoại – là con đường sinh tồn duy nhất của đất nước và dân tộc VN.

§ Người trí thức, thanh niên, sinh viên VN hãy dùng kiến thức, sự thông minh của mình…hãy cùng nhau thổi bùng ngọn lửa ái quốc đang nung nấu trong lòng mỗi người Việt Nam trên khắp nước.

§ Toàn thể đồng bào VN hãy cùng nhau thực hiện cho được khát vọng, lý tưởng tự do cho mình, cho dân tộc, cho nhà Việt Nam… hành động như thế cũng là tránh đại họa cho chính mình, và gia đình mình.

§ Bằng mọi cách … đồng bào VN trong nước phải vùng vẩy, phải làm hết sức mình để phải thoát ra khỏi gọng kềm cai trị độc ác, sắt máu của Trung cộng cho bằng được.

§ Ưu tiên số một cho mục tiêu trước mắt là: Phải dẹp bỏ chế độ cộng sản! Chính vì chế độ cộng sản mà VN đã chịu đựng quá nhiều thống khổ cho đến mất nước là ngày hôm nay đây!

Ngày 30/12/2011

Nguyễn Trung Hiếu

Tài liệu tham khảo:

- Ảnh: Từ nhiều nguồn khác nhau của các bloggers Việt Nam

- China History – Mass execution facility http://en.wikipedia.org/wiki/Canidrome_(Shanghai)#Mass_execution_facility

0 comments:

Powered By Blogger