Nhân dịp Xuân về, ban chấp hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do, Hội Đồng Tư Vấn & Giám Sát cùng ban quản trị Đền Thờ Quốc Tổ xin kính chúc:

Quý vị lãnh đạo các tôn giáo dồi dào sức khỏe để tiếp tục phục vụ tín hữu và cộng đồng.

Quý vị lãnh đạo Hội Cựu Quân Nhân QLVNCH, các hội đoàn, đoàn thể giầu nghị lực và đoàn kết để cùng nhau xây dựng và phục vụ, phát triển và xây dựng cộng đồng người Việt tỵ nạm được vững mạnh

Qúy bạn trẻ Học Sinh Sinh Viên đạt được kết quả tốt, có một đời sống lành mạnh, luôn nêu cao tinh thần hiếu học và tự hào quốc gia dân tộc và sẽ tiếp tục làm rạng danh dòng giống Lạc Việt.

Quý vị thương gia buôn bán thịnh vượng và tiếp tục gặt hái những thành công trong năm tới.

Quý đồng hương mọi điều an khang thịnh vượng và đầy hạnh phúc.
Là người tỵ nạn Cộng-sản, chúng ta cảm thông và chia sẻ được những khao khát, ước vọng cho đồng bào ở quê nhà mau sớm được vui sống trong một thể chế Tự Do, Dân Chủ, trong đó mọi quyền căn bản của con người luôn được tôn trọng. Trong tinh thần đó chúng tôi kính chúc mọi người giữ vững niềm tin và tiếp tục cùng nhau tranh đấu Nhân Quyền, Dân Chủ và Tự Do cho Việt Nam.

Sau cùng, chúng tôi xin đa tạ Qúy vị đã khuyến khích, ủng hộ và tín nhiệm chúng tôi trong bước đường phục vụ quyền lợi chung của cộng đồng trong suốt năm vừa qua. Sự hỗ trợ của quý vị là một niềm khích lệ rất lớn cho Ban Chấp Hành CĐNVTD, Victoria cũng như tiếp thêm sức cho chúng tôi để tổ chức những sinh hoạt của cộng đồng trong tương lai.

Kính chúc,
T.M Ban Chấp Hành CĐNVTD, Victoria
Nguyễn Văn Bon

* Source: http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/1801-1801