Sunday, January 22, 2012

CẦN BAN HÀNH GẤP LỆNH CƯỠNG CHẾ THU HỒI HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA

Đặng Cứu Quốc

( Thử hỏi: CSVN xây dựng thành công CNXH bằng cách nào? – “Bằng cách cướp nhà cướp đất của dân”. CSVN làm sao để tiến nhanh, tiến mạnh tiến vững chắc lên CNXH và CNCS? – “ Không có con đường nào khác bằng con đường cướp nhà cướp đất của dân!”. Ôi chế độ CSVN đúng là một chế độ ô nhục! )


Sau nhiều năm quyết tâm đưa cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội (CNXH) không thành công, khi còn làm tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam (CSVN), ông Nông Đức Mạnh, qua các đài phát thanh trong nước, đại diện cho đảng đã ngụy biện, “thanh minh” cho sự thất bại đó là: “Chủ nghĩa xã hội là một công trình thử nghiệm xã hội vĩ đại, nó giống như bất kỳ một công trình khoa học vĩ đại nào, không thể một lần là thành công”. Nông Đức Mạnh đã dám xem việc đưa đất nước và dân tộc VN tiến lên CNXH là một công trình thí nghiệm của việc nghiên cứu khoa học? Ông Tổng Bí thư ĐCSVN cũng đã khẳng định, rằng: “Chúng ta khẳng định một lần nữa luận điểm đúng đắn mà Đảng ta đã nêu lên trong Cương lĩnh năm 1991: ‘Lịch sử thế giới đang trải qua những bước quanh co; song loài người cuối cùng nhất định sẽ tiến tới chủ nghĩa xã hội, vì đó là quy luật tiến hoá của lịch sử’.”



(Đọc thêm... | 2275 byte nữa | Điểm: 0)

Ban Đọc  Viết Bạn Đọc Viết: QUAN NHẤT LỜI, DÂN VẠN BẠI
đăng vietnamexodus vào Thursday, 19, January (283 lần đọc)

QUAN NHẤT LỜI, DÂN VẠN BẠI

Nguyễn Bá Chổi

Vị trí Người Dân trong bất cứ chế độ nào trên lý thuyết cũng được coi trọng hàng đầu, chẳng những Dân được tôn trên vua ông vua bà, tổng thống, chủ tịch nước, chủ tịch ủy ban lãnh đạo quốc gia, mà còn ngang hàng với ông Trời , “vox populi, vox Dei—tiếng dân là tiếng trời” . Đó là “nói”. Còn ”làm” thì tùy nghi, mỗi chế độ “dựa vào hoàn cảnh cụ thể mà áp dụng một cách tài tình và sáng tạo dưới ánh sáng” của ai, của gì đó... nên thiên biến vạn biến . Gặp Ai đó, Gì đó có phúc thì nhân dân nhờ; ai đó, gì đó vô phúc thì nhân dân rán chịu.

0 comments:

Powered By Blogger