Monday, January 2, 2012

Các báo hàng đầu của Bắc Triều Tiên đòi Mỹ rút quân khỏi Hàn Quốc






Trên các báo hàng đầu của CHDCND Bắc Triều Tiên đăng yêu sách đòi Mỹ rút Quân đội khỏi Hàn Quốc. Hoa Kỳ “có nghĩa vụ rút khỏi Hàn Quốc các lực lượng xâm lược của họ, vốn là một trong những yếu tố chính gây trở ngại cho việc đạt hòa bình trên bán đảo Triều Tiên", - viết trong nội dung bài xã luận chung đăng trên các tờ báo trung ương của Bắc Triều Tiên như Rodong Sinmun, Chosun inmingun và Chong chonvi. Các báo nhấn mạnh rằng, trong năm tới phải thực hiện một "bước ngoặt quyết định trong việc thống nhất quê hương." "Chúng ta nên đặt trên hết lợi ích của toàn thể dân tộc Triều Tiên," - bài viết nhấn mạnh.

An Bình
Theo Xinghua

Mạn Phép Bình Luận :


Hiện nay giới lãnh đạo Bắc Triều Tiên và Trung Cộng rất căm hận Chính phủ Đại Hàn Dân Quốc , và Mỹ .
Trong suốt thời gian 13 ngày Quốc tang Kim Chính Nhật ! Truyền đơn Đại Hàn Dân Quốc , rải xuống Bắc Triều Tiên , kêu gọi đồng bào vùng dậy làm cuộc cách mạng " Mùa Xuân Ả Rập " khai tử chế độ cộng sản phản lại sự tiến hóa của loài người , là nguyên nhân làm Tổ quốc Triều Tiên bị chia cắt ...

Truyền đơn kêu gọi đồng bào Bắc Triều Tiên nổi dậy cũng nói rõ sau 1945 : 80% cơ sở nền công nghiệp nhà máy , tài nguyên khoáng sản nằm tại Bắc Triều Tiên . Nam Triều Tiên chỉ là vùng đất nông nghiệp lạc hậu .

Nhưng ngày hôm nay Bắc Triều Tiên là một Quốc gia lạc hậu , đồng bào đói khổ . Đặc biệt những năm đầu Kim Chính Nhật lãnh đạo 1994 -1996 , hàng triệu đồng bào Bắc Triều Tiên bị chết đói, hàng trăm ngàn người tìm cách vượt thoát khỏi Bắc Triều Tiền, Nhà Tù mọc lên như nấm tại Bắc Triều Tiên ..

Nay đất nước Bắc Triều Tiên lại đưa một đứa trẻ con chưa một ngày trong quân ngũ , phong làm Đại tướng Tổng Tư lệnh Quân đội , lên làm lãnh đạo đất nước , theo chế độ phong kiến cha truyền con nối . Người Cha đã tàn ác , thì người Con chả ra gì !

0 comments:

Powered By Blogger