Monday, September 5, 2011

US Open 2011 - Vịt cổ lùn (Serena Williams) vs Thiên nga Ana Ivanovic






Thiên nga (Ana Ivanovic (16)) so tài với Vịt cổ lùn (Serena Williams (28))



Vịt cổ lùn - Serena Williams - Em này cơ bắp cuồn cuộn, trông hung tợn lắm !



Thiên nga Ana Ivanovic


Ráng lên nghe Thiên nga Ana - Hạ vịt cổ lùn dùm anh :-)



Bảng điểm sống (Live)

http://www.usopen.org/en_US/scores/index.html?promo=subnav

Comment : Huhuhu ... thôi rồi, vịt cổ lùn "over power" cắt tiết em Thiên nga Ana của tui rùi với những cú giao banh (serve) - Aces, điểm sau cùng Vịt cổ lùn Serena thắng là 6-3 và 6-4. Chúc mừng em Serena sau gần 1 năm nằm nhà dưỡng thương mà em trở lại vẫn còn khỏe ! Thôi thì hy vọng chờ tới giải Australia's Open .... sau cơn mưa trời lại sáng sủa :-) Hehehe
Congratualation Serena Williams đã lọt vào tứ kết . Bà con ai mê quần vợt thì nhớ mặc quần, mua vợt ra sân quơ quơ như các tay Pro. chuyên nghiệp

Hy vọng tan theo mây khói với Thiên nga Maria Sharapova .... này rùi :-(


Tay vợt hạt giống số 1 Novak Djokovic vào tứ kết giải US Open


Tay vợt hạt giống số 1 người Serbia Novak Djokovic
Tay vợt hạt giống số 1 người Serbia Novak Djokovic

Tay vợt hạt giống số 1 Novak Djokovic đã lọt vào vòng tứ kết giải US Open, và sẽ đấu với tay vợt đồng hương người Serbia là Janko Tipsarevic.

Djokovic thắng tay vợt Ukraina Alexander Dolgopolov với tỷ số 7-6, 6-4, 6-2 trong khi Tipsarevic phải đấu tới 4 set mới vượt qua được tay vợt Juan Carlos Ferrero của Tây Ban Nha.

Tay vợt hạt giống số 3 Roger Federer của Thụy Sĩ nằm trong số 8 tay vợt lọt vào vòng trong, chỉ thua có 3 điểm và thắng Juan Monaco của Argentina trong một trận đấu mãi đến gần nữa đêm mới bắt đầu.

Federer sẽ gặp tay vợt hạt giống số 8 Jo-Wilfried Tsonga của Pháp, là tay vợt đã thắng Federer trong vòng tứ kết tại giải Wimbledon.

Về phía nữ, tay vợt hạt giống số 1 Caroline Wozniacki của Đan Mạch thua set đầu trước Svetlana Kuznetsova của Nga, và bị dẫn trước 4 điểm trong set thứ nhì trước khi lật ngược thế cờ để thắng trận đấu.

Wozniacki sẽ gặp Andrea Petkovic của Đức trong trận tứ kết.

Tay vợt Mỹ Serena Williams cũng lọt vào vòng này sau trận thắng tay vợt nữ từng là số 1 thế giới Ana Ivanovic của Serbia với tỷ số 6-3, 6-4.

Vòng tứ kết nữ bắt đầu hôm nay với trận đấu giữa tay vợt hạt giống số 2 Vera Zvonareva của Nga và tay vợt Áo Samantha Stosur, và trận đấu giữa Flavia Pennetta của Italia và Angelique Kerber của Đức.

Tay vợt nam hạt giống số 2 Rafael Nadal, số 4 Andy Murray và số 5 David Ferrer nằm trong số những đấu thủ sẽ tìm cách lọt vào vòng tứ kết hôm nay.

Mưa làm ngưng trệ Giải Quần Vợt Mỹ Mở rộng

Mưa lớn tại New York đã khiến toàn bộ các trận đấu theo lịch định đã bị hoãn lại
Mưa lớn tại New York đã khiến toàn bộ các trận đấu theo lịch định đã bị hoãn lại

Các trận đấu quần vợt của giải Mỹ Mở rộng cả bên nam và bên nữ sẽ diễn ra lại trong ngày hôm nay sau khi mưa lớn tại New York đã khiến toàn bộ các trận đấu theo lịch định đã bị hoãn lại ngày hôm qua.

Số trận đấu của hai ngày sẽ được thực hiện trong một ngày hôm nay sẽ cho phép giải đấu giải đấu giữa đúng theo lịch định bàn đầu với trận chung kết bên nữ sẽ diễn ra vào thứ Bảy, và chung kết nam diễn ra vào Chủ nhật.

Trời mưa đã làm đảo lộn lịch tổ chức của giải Mỹ Mở rộng trước đây. Do phải hoãn các trận đấu vì thời tiết mà trận chung kết nam đã phải dời sang ngày thứ Hai ba lần liên tiếp ở trong ba năm vừa qua.

Theo dự báo thời tiết thì trời sẽ tiếp tục mưa trong ngày hôm nay, trong khi đó lịch thi đấu bên nữ của ngày hôm nay sẽ là vòng tứ kết, trong đó có các trận đấu của hạt giống số một Caroline Wozniacki người Đan Mạch, hạt giống số hai Vera Zvonareva người Nga và ngôi sao Serena Williams của Mỹ.

Phía bên nam đang cố gắng kết thúc vòng 4, trong đó có các trận đấu của hạt giống số hai Rafael Nadal người Tây Ban Nha, và hạt giống số bốn Andy Murray của Anh cùng với các tay vợt khác để giành quyền vào vòng tứ kết.

Giải Mỹ Mở rộng không có sân đấu nào có mái che, không giống như giải Úc Mở Rộng hay Wimbledon.

Giải Pháp Mở rộng dự trù sẽ làm mái có thể đóng mở cho sân đấu chính vào năm 2016.


The Champ. (Women) of US Open 2011

Samantha Stosur stunned three-time champ Serena Williams, 6-2, 6-3, to win her first Grand Slam title and become the first Aussie woman to win the US Open since Margaret Court in 1973.
Congratulation Sam !




Novak Djokovic đoạt cúp vô địch quần vợt Hoa Kỳ



New York: Vì những trở ngại thời tiết, cuộc tranh cúp vô địch đơn nam Hoa Kỳ đã phải đình trệ cho đến ngày thứ hai 12 tháng 9. Tay vợt Novak Djokovic, tay vợt người Serbia hiện là tay vợt số một thế giới đã hạ đương kim vô địch Rafael Nadal trong bốn trận 6-2, 6-4, 6-7 và 6-1, để đoạt cúp vô địch quần vợt Hoa kỳ đầu tiên. Đây cũng là cúp vô địch lớn (grand slam) thứ ba mà tay vợt số một này, đoạt được trong năm 2011: cúp vô địch Hoa Kỳ, Úc Đại Lợi và Wimbledon. Trong năm nay, tay vợt Djokovic đã thắng 64 lần trong 66 cuộc tranh tài, đoạt 10 cúp vô địch, và trở thành một trong những tay vợt lớn nhất trong lịch sử.
Tay vợt Novak Djokovic đã chơi quần vợt từ năm ông ta mới có 4 tuổi.

0 comments:

Powered By Blogger