Thursday, September 29, 2011

CÁI QUÁI THAI XÃ HỘI CHỦ NGHIA VỚI TU TUỞNG HỒ CHÍ MINH



Lão ngoan đồng - Nghi thật tức cuời cho cái bọn “cá tra, cá vồ“ chóp bu lảnh đạo cái nhà nuớc “ cộng hòa xã hội chủ nghiã Việt Nam “.


Mọi nguời trên thế giới đều biết rằng Chủ nghia Cộng Sản đa ngủm củ tỏi từ đầu thập niên 1990 . Vậy mà cái bọn nữa nguời nữa ngợm nầy của nuớc Việt Nam vẫn cứ khăng khăng ôm lấy caí xác chết khô của Lenine và Hồ chí Minh để đặt tên cho cái đảng quỷ quái của chúng là “Đảng Cộng Sản Việt Nam “. Chúng còn làm thêm một chuyện ruồi bu khác nua là đặt tên cho cái nhà nuớc loạn pháp quyền : Chế độ Xã Hội Chủ Nghia với tu tuởng Hồ Chí Minh “ .

Hồi còn sinh thời, nguời ta hỏi Hồ chí Minh có tu tuởng gì không ? Ông ta trả lời rằng không có tu tuởng gì cà , chỉ làm theo lời dạy của bác Lenine và bác Mao trạch Đông thôi. Vậy mà bây giờ cái bọn “cá tra cá vồ và tụi Đảng cử Dân bầu” gán ghép cho cái tu tuởng ba rọi(nửa nạc nửa mở) là tu tuởng Hồ chí Minh . Thiệt là quá hôi quá thúi !

Nếu gọi là Xã Hội chủ Nghia, thì cái xã hội đó phải là xã hội vô sản, trong xã hội không còn giai cấp nữa, tất cả tài nguyên của Quốc Gia phải thuộc vào sự quản lý của nhà nuớc, không ai có quyền giữ tài sản riêng cho cá nhân mình , những bất động sản nhu là co xuởng, đồn điền, ruộng vuờn v.v…gọi chung là tu liệu sản xuất, phải đuợc các co cấu của nhà nuớc điều hành (quốc doanh). Trong sinh hoạt của nhân dân, moi nguời đều nhu nhau, không có kẻ nghèo, nguời giàu. Mọi nguời làm việc theo khả năng, huởng theo nhu cầu , không còn cảnh nguời bóc lột nguời, v.v… Tất cả những điều nầy phải đuợc thực hiện dần dần( thời gian quá độ ) để tiến lên Cộng Sản Chủ Nghiã, tiến tới “ Thế giới Đại Đồng”, nghiã là thế giới không còn bị giới hạn bởi đuờng biên giới nữa, tất cả nhân loại trên trái đất đều là anh em với nhau. Những điều kiện trên đây phải là những điều kiện “ ắt có và đủ “ để đuợc gọi là “ chế độ xã hội chủ nghia , tiến đến Cộng Sản Chủ Nghia .

Thế nhung, nhìn vào nhân sự và hiện tình xã hội nuớc Việt Nam mà xem :

1- Giai cấp:

Xã hội có 2 giai cấp rõ rệt : giai cấp thống trị và giai cấp bị trị.

a)- Giai cấp thống tri: Là bọn chóp bu cá tra cá vồ, những tên nằm trong bộ chánh trị , bộ công an ,bọn chóp bu trong cái gọi là quân đội nhân dân,những tên trong cái quốc hội bù nhìn, những tên chủ tịch các cấp từ xã ấp đến tỉnh, thành phố, đến cả những tên tép riêu công an trên khắp quê huong . Những tên nầy làm giảu một cách bất chánh, tán tận luong tâm : hối lộ, ăn chặn, cuớp bóc tài sản của dân. Với tài sản của chúng, không cần làm gì cung sống một cách phè phỡn hon 10 đời.

Do tài sản của chúng không biết đâu mà đếm cho xuể, chúng đa trở thành những tên TU BẢN ĐỎ. Chúng hiện đang tìm đuờng tẩu tán tài sản bằng nhiều cách, nhu gỡi tiền ở các ngân hàng Thụy Si duới nhung truong mục ẩn danh, phổ thông nhứt là chuyễn tiền ra ngoại quốc để đầu tu vào các bất dộng sản(nhà đất, hảng xuởng), vào các co sở thuong mãi (shopping center, super market..) đứng duới tên của vợ, con, bà con giòng họ của chúng. Ở trong nuớc, gia đinh, giòng họ của chúng cu ngụ trong những ngôi biệt thự sang trọng,to lớn nhu dinh thự, đền đai. Di chuyển trên những chiếc xe đời mới nhất giá hàng trăm ngàn US đô la . Con cháu cuả chúng ăn choi phè phởn nhu ông hoàng, bà chúa.

b) - Trong khi đó, đại đa số nguời dân là giai cấp bị trị: Đời sống của dân thì rất thảm, nhiều nguời không có công ăn việc làm đến đổi có nhiều phụ nữ phài làm nghề mãi dâm để nuôi thân, nuôi gia đinh. Có nhiều, rất nhiều nguời có việc làm mà luong tháng không đủ sống cho 10 ngày, con cái không thể đến truờng học vì không đủ tiền, gây nên tình trạng ăn không ngồi rồi, sanh ra trộm, cuớp, huy hoại cả những cuộc đời tuong lai của tổ quốc.

Có nhiều nguời bị cuớp đi nhà đất bởi những tên đầu xỏ tham quan, để bán cho các công ty ngoại quốc bằng biện pháp “ giải toả mặt bằng”,trả tiền bồi thuờng chỉ bằng 1 hoặc 2 phần 10 trị giá thật sự, hoặc kéo dài thời gian không giải quyết cho khổ chủ để rồi không bao giờ trả tiền bồi thuờng.

Vì sự bất công, ăn cuớp nói trên, nguời dân tập trung nhau lại để khiếu nại duới hình thức DÂN OAN thi cái nhà nuớc quái quỷ do giai cấp thống trị đan áp, đánh đập, tù đay những nguời dân oan đáng tội nghiệp kia, chẳng khác nào nhu ngày xua nguời dân Việt Nam sống duới thời Vua chúa trong các triều đại thời quân chủ phong kiến .

Nguời dân trong nuớc, duới sự cai trị độc tài của nhà nuớc,với bàn tay hung ác của đám cảnh sát luu manh, không có một quyền gì dù là tối thiểu của một con nguời, dù rằng “nuớc cộng hòa xả hội chủ nghia” Việt Nam là một thành viên của Liên Hiệp Quốc, đa cam kết có nghia vụ phải thực thi mọi điều khoản của một thành viên Liên Hiệp Quốc, trong đó có quyền tự do sinh sống ,tự do ngôn luận, v.v.. cuả nguời dân trong nuớc.

2- Vô sản :

Bây giờ chỉ có nguời dân không phe không cánh là vô sản thôi . Bởi vì tài sản của họ đa bị cuớp đi từ sau ngày 30 tháng 4 năm 1975, kéo dài cho đến ngày nay, bằng cách “đánh tu sản mại bản, đua đi vùng kinh tế mới, hợp tác xã, đổi tiền” mất rồi.

Nguời nông dân không thể sống nổi với sự cai trị “ luật vua thua lệ làng của bọn cán bộ xã ấp, di chuyển dến thành thị để kiếm sống, phải lo hối lộ, đút lót cho bọn phuờng khóm để lấy hộ khẩu, có noi cu trú mà tìm công ăn việc làm, sống nheo nhúc trong những căn nhà tồi tàn, dột nát, bên cạnh những căn biệt thự sang trọng của bọn nhà giàu mới, cuả bọn cán bộ tu bản đỏ, do hối mại quyền thế ăn cuớp của dân mà có.

Những nguời công nhân ở thành thị làm việc trong những co sở kinh doanh của nguời ngoại quốc nhu Đai Loan, Trung cộng, v.v…không đuợc một luật lệ lao động nào bảo vệ họ, trong khi nhà nuớc làm ngo vì đa ăn chia với bọn chủ nhân, nên bọn nầy tha hồ bóc lột công nhân đến xuong tủy.

Nguợc lại, những tên cán bộ trong bộ chính trị, trong thành phần nhà nuớc từ cấp xã, ấp lên đến các bộ truởng, đều là những tên MAFIA giàu xụ, có đặc quyền sinh sát trong tay, muốn làm gì thì làm bởi vì chúng cho rằng “ luật là tao, tao là luật”.

Cuộc đời của những nguời dân sống trong sự phập phòng, lo âu, sống trong cảnh tay có làm thì hàm mới có nhai , không thể nào có đuoc chút ít dành dụm nào để phòng thân khi đau ốm, bệnh hoạn . Dân nghèo sống không có một sự đảm bảo nào của xã hội, không có tuong lai cho con cháu, sống một đời không có ngày mai.

3- Bình đẳng, không bị bóc lột :
Luật lệ của một quốc gia văn minh phải dựa vào bản Hiến Pháp đuợc quốc hội do dân bầu,thảo duyệt và chấp thuận . Nhung thành viên của quốc hội Việt Nam hiện nay đều phải do độc nhất một đảng đề cữ, đó là “ đảng cộng sản Việt Nam”, ngoài ra không một cá nhân nào đuợc quyền ứng cữ . Tất cả những thành viên của quốc hội nầy đều phải nghe theo chỉ thị của bộ chính trị trung uong đảng cộng sản Việt Nam. Thiệt là hết chỗ chê cho một quốc hội bù nhìn. Đa có hiến pháp, nhung khi đặt ra luật,lệ, bọn cầm quyền bất chấp hiến pháp, chúng coi cái hiến pháp đó nhu những tờ giấy lộn, dù rằng do chúng nhào nặn ra . Luật lệ đặt ra tùy hứng, tùy quyền lợi cuả bọn cầm quyền, bỏ ra ngoài lề những điều mà bọn chúng đa cam kết trong hiến chuong Liên Hiệp Quốc.

Xã hội bị phân chia rõ rệt bởi 2 giai cấp : kẽ cầm quyền và nguời bị trị.

Với những luật lệ nầy, nguời dân là kẽ bị trị, sống trong chế độ giống nhu con chó sống trong chuồng, con chim bi nhốt trong lồng. Bọn chúng là bọn cầm quyền sống phè phởn, tự do cuớp của dân, bán tài sản của quốc gia cho ngoại bang (rừng đầu nguồn, quặng mõ bauxit), dâng đất, nhuong biển của tổ quốc cho bọn đại Hán, không kể gì đến sự căm hận cuả nguời dân, đang bị kềm kẹp bởi họng súng AK của bộ đội, bởi dùi cui của bọn cảnh sát sát nhân, lực luợng chó săn cho bọn 15 con cá tra cá vồ, tay sai Tàu cộng. Mỗi khi nguời dân có việc phải đến chốn công quyền, bị bọn đầu trộm đuôi cuớp sách hạch với các thủ tục “đầu tiên”(tiền đâu), hối lộ công khai , phải nộp tiền cho những thứ thuế mà không thể tìm thấy ở bất cứ nuớc nào trên thế giới. Nguời dân bị bóc lột tận xuong tủy bỏi bọn tham quan ô lại, cái bọn ngu đần dốt nát nhung có chức, có quyền .

4- Làm theo khả năng, huởng theo nhu cầu :

Nói đến khả năng thì thử hỏi một tên chánh án, của bất cứ toà án nhân dân nào có bằng luật su thứ thiệt không, hay chỉ có bằng cấp cở bình dân học vụ mà thôi. Khả năng hiểu biết và giải thích hiến pháp, luật pháp có bằng những luật su có bằng cấp thật nhu luật su Cu Huy Hà Vu, v.v… hay không ? Thế mà chúng đa phán tội tù cho những nguời nầy, vì họ đa vạch trần những âm muu bán nuớc, những vi phạm luật pháp, hiến pháp của bọn 14 con cá tra trong bộ chính trị, của tên thủ tuớng gốc du kích xã ấp Nguyễn tấn Dung, của những tên trong quốc hội ngủ gà ngủ gật bù nhìn. Thế thì không thể nói làm theo khả năng đuợc. Sở di chúng có quyền xét xử nguời khác là vì chúng cùng phe phái với những tên chóp bu trong bộ chính tri trung uong, sẳn lòng khuyển mã để đuợc vinh thân phì gia.

Còn nói về huởng theo nhu cầu thì càng láo khoét hon nua.

Nhu cầu của một em họch sinh là sách vỡ, bút mực, phuong tiện để em đi đến truờng. Vậy hảy nhìn xem cảnh các em ở một làng trong tỉnh Quảng Nam, các em có đuợc huởng theo nhu cầu hay không ? Các em muốn đến truờng học phải cỡi hết quần áo ra, bọc lại bằng một miếng plastic để khỏi bị uớt, khi các em phải boi lội qua sông để đến truờng. Một cảnh thật hãi hùng đối với những nguời đang sống trong một xã hội văn minh. Trong khi đó con cáí của các cán bộ trong bọn cầm quyền thì đi học bằng xe gắn máy, xe hoi các loại tùy theo cha mẹ chúng, đa ăn hối lộ nhiều hay ít, mà đi xe hoi loại bình thuờng hoặc “siêu hạng”. Hon thế nữa, nhu cầu của tên thủ tuớng Nguyễn tấn Dung , ngoài cái dinh thự hắn đang ở , một cái xe hoi có tài xế và một đội cận vệ , hắn còn nhiều co ngoi khác nữa. Nhiều của nổi, của chìm mà nguời ta chua biết đến, hắn có cả một dinh thự đồ sộ tại Rạch Giá, nguời ta gọi đó là “ nhà thờ phuợng” của gia đinh hắn. Thử hỏi : tiền của ở đâu mà hắn có để xây dựng co ngoi đó , trong khi luong bổng của hắn dù khéo dành dụm lắm, cung chỉ đủ xây một căn nhà bình thuờng, chứ đâu có thể xây một dinh thự giá trị hàng triệu mỹ kim ? Hỏi tức là trả lời : tiền ăn hối lộ, tham nhung bán đất, bán biển cho Tàu cộng mà ra. Ngoài tên Nguyễn tấn Dung, còn nhiều tên khác nữa nhu Lê khả Phiêu, Nông đức Mạnh, Nguyễn phú Trọng, v.v…đều cùng là bọn cá mè một lứa cả .

Nhu vậy thử hỏi cái chiêu bài “làm theo khả năng, huởng theo nhu cầu” đặt để ở đâu ? Nguời đáng đuợc huởng thì không đuợc huởng, kẻ không đáng thì lại huởng quá mức. Công bằng ở đâu, bình đẳng trốn ở noi nào ?

Chỉ cần bốn điều nêu trên thôi, cung đa đủ chứng minh chế độ của nuớc cộng hòa xã hội chủ nghia Việt Nam không có một chút dính líu nào, hoi hám nào với chủ nghia xã hội hay cộng sản cả. Bọn cầm quyền chỉ dùng cái tên đa chết từ khuya để gạt gẫm những tên đảng viên mê muội, vẫn còn ão tuởng chủ nghia cộng sản là uu việt, gạt gẫm những nguời chống đối chủ thuyết cộng sản để họ quên đi cái cần chống thật sự là bọn cầm đầu cái chế độ quái quỉ cộng hòa xả hội chủ nghia với tu tuởng hồ chí minh.

Theo sự phân tích, và dẩn chứng nêu trên, thiển ý của kẻ viết bài nầy cho rằng: “ Chế độ hiện đang đuợc bọn cá tra,cá vồ luu manh bi ổi ban bố tại Việt Nam hiện giờ là chế độ QUÂN CHỦ PHONG KIẾN ĐỘC TÀI . Tổng bí thu đảng là ông VUA, cha truyền ,con cái,tay chân nối ngôi; Bọn trong bộ chính trị trung uong đảng, các bộ truởng, là bầy tôi lo láo, tham gia triều kiến vua khi có lịnh vua ban; Các chủ tịch thành phố, chủ tịch tỉnh, quận, xã, ấp là những Tổng Đốc, Quan phủ, Quan huyện,v.v.. y hệt theo hệ thống quan lại của thời phong kiến bên Trung Quốc xa xua. Cung a dua nịnh bợ, cung mua quan bán tuớc, đối với dân thì bọn nó chủ truong:” sống chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi”.

Tóm lại, kẻ hèn nầy khẩn thiết kêu gọi những nguời còn ão tuỡng về chủ thuyết cộng sản chủ nghia, về huyền thoại hồ chí minh, hảy quan sát kỹ luởng về chế độ mà quý vị đa tin cậy. Nếu thấy rằng những nhận xét, phân tích trên là đúng, thì hảy mau mau đứng về phía toàn dân, đập tan cái quái thai do cái xã hội chủ nghiã theo tu tuởng Hồ chí Minh sinh ra đi. Đập tan chúng rồi, toàn thể nguời Việt Nam ở trong nuớc và ở hãi ngoại cùng nhau xây dựng lại quê huong Việt Nam thân yêu của chúng ta trở thành một nuớc Việt Nam văn minh, không phi là cộng sản, có tự do dân chủ, xây dựng lại nền văn hóa nhân chủ tốt đẹp mà cha ông chúng ta đa dầy công gian khổ tạo dựng và bảo vệ .

Có nhu vậy thì mới không hổ thẹn là cháu Lạc con Hồng.

Lão ngoan đồng

Canada ngày 29 tháng 9 nam 2011

0 comments:

Powered By Blogger