Tuesday, September 27, 2011

Arnold Schwarzenegger The Best Bodybuilder Ever




Arnold Schwarzenegger The Best Bodybuilder Ever, 1975




Tặng các bạn mày râu có sự ham thích bộ môn thể dục thẩm mỹ (Body Building) như tớ mà không hay chưa 1 lần nhìn thấy "Con Kiến Càng" Arnold "gồng" trên sân khấu, thi triển thân hình gồ ghề, đẹp ! Hết xẩy con cào cào ..... Arnold đã 7 năm liền chiếm giải Mr. Olympia (1975), kế vị ngôi vương Mr Olympia sau này là Ronnie Coleman cũng 7 lần chiếm giải như Arnold. Giờ thì Arnold về hưu đóng phinh "Kẻ Hủy Diệt" (Terminator), còn tớ giải nghệ, giờ đóng vai kép độc hành Blogger Sát Cộng (VC Terminator) . Cũng như Arnold, tớ là đồng môn của Gold Gym thâm niên đóng hụi chết nên xin miễn bàn, hay hỏi thành tích của tớ thời trai trẻ - No Comment okie dokie :-O Hehehe vì tự thân mình biết là loại kiến nhỏ và nùn 'Asian Ant' ! :-( Hic hic




0 comments:

Powered By Blogger