Tuesday, March 15, 2011

Bao giờ công nhân Việt Nam “làm chủ xí nghiệp” và ăn được tô phở Hà Nội 35 đô?

Trong vui mừng khi thấy nhân dân một số các nước Bắc Phi đã thoát khỏi được ách nô lệ, thì tôi lại rất buồn khi đọc tin liên quan đến số phận dân Việt mình, nhất là cho giai cấp công nhân và nông dân.

Ở Hà Nội, nơi đầu đảng CS sống, các Ủy Viên Trung ương Đảng đi xe Mercedes (loại xe sang trong Đức trị giá 5-7 tỷ ĐVN) đến ăn phở 35 đô ở nước Việt Nam cộng sản, trong khi lương công nhân bình quân hằng tháng chỉ “lót” bụng được bằng 2 tô!

Hởi giai cấp công nhân Việt Nam, sau ngày đất nước thống nhất, ĐCSVN đã có từng tuyên truyền và hứa rắng dưới cái chế độ XNCH “Công nhân làm chủ Xí Nghiệp!” hay sao?

Vào thế kỷ 21, sau hơn 35 năm cai trị, chủ nghĩa CS với cái chế độ định hướng XHCN, giai cấp công nhân Việt Nam làm “Chủ Xí Nghiệp” như ĐCSVN đã từng cho ăn bánh vẽ không?

Ngày nay, trong nước thì ĐCSVN tiếp tay cho tư bản nước ngoài bốc lột công nhân để giải quyết vấn đề lao động trong xã hội Việt Nam; Trớ trêu thêm là để giải tỏa áp lực lao động trong nước, người công nhân Việt Nam phải chi tiền cho cán bộ CS để bị bán đi làm nô lệ xứ người dưới cái chiêu bài “Xuất Khẩu Lao Động” (nhưng thực chất là “Xuất Khẩu Nô Lệ” để mang ngoại tệ về duy trì chế độ bất công này)!

Thêm vào đó, để thu về được ngoại tệ bằng nguồn xuất khẩu, những người cầm quyền chề độ CS đã không ngần ngại phá giá đổng tiền Việt Nam, tức là bán rẽ sức lao động của giai cấp công nhân, và thành quả lao động của nông dân trong khi lạm phát lại tăng không ngừng!

Đảng CSVN thực chất là đảng “Cướp Sạch Việt Nam” đang dồn dân tộc Việt Nam vào đường bần cùng, trong khi chúng dững dưng ngồi ăn bát phở 35 đô!

Hảy vùng dạy đi Đồng Bào ơi!

Hơn 86 triệu người Việt ơi, không thể chịu làm nô lệ tới năm thứ 36 nửa, quá đủ rôi !

Phải đập đổ chính phủ bán nước hại dân này!

Chính ông Hồ Chí Minh từng tuyên bố là:

“Hễ chính phủ nào mà có hại cho dân chúng thì dân chúng phải đập đổ chính phủ ấy đi và gây nên chính phủ khác” …(Hồ Chí Minh, Toàn Tập, Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia, Hà Nội, 1995; T.2; tr. 270).

Đồng Bào ơi, hãy vùng dậy giải tán cái chế độ CSVN (Cướp Sạch Việt Nam) và cái chính phủ bán nước hại dân này đi Đồng Bào ơi!

Không lẽ Đồng bào Việt Nam chấp nhận sống mãi dưới cái CHXHCN Việt Nam Muôn Năm?

Hoàng Diệu

0 comments:

Powered By Blogger