Tuesday, June 25, 2013

TINH THẦN CỨU NƯỚC - (Nhất Tâm)

Nhat-Tam Huynh

Ngàn năm chống giặc ngoại xâm,
Còn nguyên hùng sử vẻ vang giống dòng.
Nay nhìn đất nước suy vong,
Hỡi Con-dân Việt chung lòng sử xanh:

Trước hết, Nhất Tâm xin chia sẻ với hết thảy bạn Trẻ trong và ngoài Cộng-đồng Facebook, và nhất là bạn Trẻ trên quê hương trước nguy cơ của đất nước đang trong tình thế Hán-cộng đã trắng trợn khống chế CS Hà Nội.

Những ai từng quan tâm đến vận mệnh đất nước, thì hẳn không thể thờ ơ trước tình thế đất nước rất nhiễu nhương. Nhất Tâm tôi đinh ninh rằng; tinh thần yêu nước thương nòi là hành trang duy nhất được hun đúc qua từng trang sử của nòi giống, dù nền giáo dục của chế độ cộng sản Hà Nội không đặt tình yêu nước, chủ quyền quốc gia và độc lập lãnh thổ và lãnh hải là quan trọng. Bởi vì HCM cho đến tập đoàn “lãnh đạo” cs Hà Nội đã từng tuyên bố một ý tưởng hoàn toàn thiếu văn hiến và tinh thần tự chủ: “Yêu nước là yêu xã hội chủ nghĩa''. Và kèm theo “công hàm” bán Hoàng Trường Sa cho Hán-cộng vào năm 1958, gần bốn năm sau khi cắt đôi đất nước 1954.

Quý bạn Trẻ, dù đây là việc hơi ra ngoài đề chút, những thuộc về quốc sử tưởng cũng nên nhắc lại, là trong dòng Quốc-sử cách đây khoảng 1020 năm, vào thời Hoàng-đế Lê Đại Hành vừa đánh đuổi giặc Tống, Ngài đã từng thể hiện với Tống triều một cuộc ngoại giao rất sắc sảo nếu không muốn nói là thị uy với Tống triều về cả hai mặt quân sự và văn hóa ở mặt ngoại giao. Vị Tăng Đỗ Pháp Thuận từng đóng vai người lái đò đón sứ giả nhà Tống, là Lý Giác sang nước Nam, sau khi nhà Tống thua trận tại Chi Lăng và rút quân. Vua Lê Đại Hành gọi Ông là Đỗ Pháp-sư.

Trước đó vào thời Hoàng-đế Đinh Tiên Hoàng, một vị Tăng khác là Ngô Chân Lưu nổi danh về đạo pháp. Nhà vua từng tham kiến về mặt chính trị lẫn ngoại giao, chính vì thế mà Hoàng-đế Đinh Tiên Hoàng rất kính trọng và phong chức là Khuông Việt Thái-sư. Dĩ nhiên, là Thiền-sư đã có nhiều công lớn cho đất nước.

Đến thời Tiền Lê tức Hoàng-đế Lê Đại Hành kế tiếp, Ông là người được Ngài kính trọng bậc nhất. Khi sứ giả nhà Tống về nước vị Thái-sư Khuông Việt, đã thay Hoàng-đế Lê Đại Hành làm bài ca tiển biệt, khiến nhà Tống phải kính nể người phương Nam (nước Nam). Mà ngay trong thời Xuân Thu xa xưa, Đức Khổng Phu Tử, người nước Lỗ, đã giảng cho học trò về sức mạnh của người phương Nam và người phương Bắc khác nhau chỗ nào, sách còn ghi lại rằng:

“Độ lượng bao dung, ôn hòa giáo hóa không báo thù kẻ vô đạo đó là sức mạnh của phương Nam. Người quân tử ở đấy. Mặc giáp cưỡi ngựa xông pha giáo mác đến chết không chán đó là sức mạnh của phương Bắc. Kẻ cường bạo ở đấy!”

Quý bạn Trẻ ơi, nhưng từ sau ngày mà cộng sản Hà Nội xâm lăng miền Nam Việt Nam Tự Do qua trung gian CS Quốc-tế (Nga, Tàu), thì mọi ngõ ngách từ thôn quê đến thị thành, có bao giờ dạy cho học sinh, sinh viên về tinh thần tự chủ của dân tộc, bất khuất của nòi giống, và sự hy sinh cao cả của từng thế hệ một cách rõ nét hơn là chỉ đăm đăm ngu dân bằng cách dạy kẻ giết dân phản quốc với ngoại nhân: “Marx, Lenin, Zedong và Hồ đâu?''

 
Chắc chắn quý bạn quan tâm đến sự sinh tồn của đất nước thì các bạn thấy ngay cs Hà Nội là bộ phận của ngoại tộc, rất là rành rành qua ba mục tiêu:

1) Vô gia đình
2) Vô Tổ Quốc
3) Vô Tôn giáo

Các bạn nghiệm xem đầy dẫy trong nước những chùa chiền và nhà thờ, hoàn toàn là sự mị dân và rất tráo trở. Một đất nước nếu là thái bình, tự do và độc lập để phục vụ sự ấm no và hạnh phúc cho toàn dân, cường thịnh cho nước nhà, vững chãi về mặt chủ quyền quốc gia, mà tại sao lại bắt những vị lãnh đạo các tôn giáo nhốt vào lao ngục?

Chúng ta hãy nhìn vào cuộc đời của các vị lãnh đạo tinh thần như Linh Mục Nguyễn Văn Lý, Cụ Lê Quang Liêm của Phật Giáo Hòa Hảo, ... trải qua bao năm tù ngục vẫn là những tấm lòng ái quốc, tuyệt đối không chấp nhận một chế độ phi nhân, phi dân và phi tộc dưới sự không chế của Hán-công. Không những thế mà cộng sản Hà Nội còn lập ra “Mật trận Tổ quốc” là cái ý đồ gì?

Nghĩ xem, một tầng lớp lãnh đạo giỏi, thật sự có thực tài, đầy đủ trí tuệ về kinh luân lẫn mặt thao lược biết thù bạn rõ ràng (không chí vì cái hư danh, lợi quyền riêng biệt mà bán đứng đất nước như cộng sản Hà Nội từ thời HCM cho đến bây giờ) vì quyền lợi quốc gia dân tộc, thì cần gì phải lập một tổ chức mang tính cách ngoại vi để bóc lột sức lao động của toàn dân để nuôi một lũ ăn chực ở nhờ người dân cho những tên đó ăn không ngồi rồi càng làm bậy như cổ nhân có câu ''nhàn cư vi bất thiện'' sao? Không những thế còn phản dân hại nước và đi ngược lại luân thường đạo lý cố hữu của văn hóa từ mấy ngàn năm trước! Phải không?

Công sản kể từ HCM đến bây giờ chỉ lần quần những việc tiều diệt thành phần đối lập, vì sợ họ triệt tiêu mình hay lật đổ mình nên mới giở ra đủ trò xảo quyệt, tráo trở ấy, mà chấp nhận kẻ thù truyền kiếp của dân tộc để giữ đảng và bỏ nước. Vậy dân tộc có thể chấp nhận một bộ phận ngoại tộc ngồi trên đấu, trên cổ người dân để phản quốc hai dân thôi sao?

Có phải mưu đồ đó là tạo một mặt trận để bảo vệ Bộ phận ngoại tộc (Bắc bộ phủ), chứ tại sao gọi là “Mặt trận Tổ-quốc” quá nghịch lý nhứ thế! Một tập đoàn, một quân đội của một nước không thể bảo vệ Tổ-quốc hay sao? Vậy ai “giải phóng” Miền Nam Tự Do đã hơn 38 năm rồi! Vậy cs Hà Nội dấu đầu lòi đuôi, trong hai mươi năm (1954-1975) cộng sản Hà Nội có khác nào là đánh thuê cho giặc Hán, để cướp Miền Nam ViệtNam Tự Do đó vậy.

Thực tế, việc đất nước đã ràng ràng ra đó. Người dân đứng lên biểu tình chống giặc Tàu xâm lăng Hoàng Sa, thi bị bắt bỏ tù…Vậy tinh thần độc lập lãnh thổ và chủ quyền quốc gia năm ở vị trí nào trong quốc pháp?

Nói tóm lại, Tiếng Vọng Non Sông chỉ còn đặt hết cả vào thế hệ rường cột nườc nhà hầu chận đứng nạn Bắc thuộc quá sâu như thời giặc Minh xâm lăng và đô hộ trên 20 năm, dân tộc cơ cực như thế nào. Và các bạn nhớ rằng bất kỳ sự lệ thuộc nào đối với nước ngoài thì có khác nào mình đưa đâu vào tròng cho họ siết đến nghẹt thở rồi chết chăng?

Các bạn cũng nên thấy sự thật về cái gọi là kình tế của Việt Nam bây giờ cũng như sa mạc cần nước vậy, nhưng gặp mùa hạn hán thì sẽ chết. Giả thử, người Việt ở hải ngoại đã tự thấy mình ''nuôi ong tay áo, nuôi khỉ dâm nhà'' nên thức tỉnh dân dần sẽ chấm dứt gián tiếp giúp bọn tay sai Tàu giết chết hơn tám chục triệu dân tại quê nhà, vì đã giúp cho bọn phản dân hại nước, thì tội lỗi biết dường nào, thì còn đâu mong được kiếp luân hồi để tái sinh làm người nũa chứ!

Theo thống kê, hàng năm, người Việt tại Hải ngoại gửi về:

"Tin tức / Việt Nam Người Việt ở nước ngoài gởi 20 tỷ đôla về nước mỗi năm''.

Nếu gần 3 triệu đồng bào tại hải ngoại vì lương tri làm người Việt Nam thương ngưởi Việt Nam, không thể tiếp tục nuôi bọn phản quốc nữa, thì đất nước sẽ hồi sinh đó vậy. Và là ngón đòn duy nhất chận đứng nạn Hán hóa của Hán cộng đang trực trị và thi hành từng bưóc một khi tên Tập Cận Bình mong phải sớm biến Việt Nam thành Tây Tạng thứ hai có chi mô!

Nhất Tâm 26.06.2013

0 comments:

Powered By Blogger