Wednesday, June 26, 2013

Hậu duệ VNCH xin cám ơn chú bác VNCH Number One

V/v Hai bản lên tiếng: VŨ ÁNH, HUỲNH TẤN LÊ BỊ BỆNH “LỞ MỒM, LONG MÓNG” - (Trần Thiệu Trung, Cựu Thiếu Tá, QLVNCH) & Bản Lên tiếng Thứ Mười Một_Không Có Việc Bà Ngô-đình-Nhu Xin Lỗi Nhóm Ấn-Quang - (Hội Sử-Học Việt-Nam tại Âu-Châu)

Kính quý vị quan tâm đến vận mạng của đất nước,

Thế hệ hậu dệ VNCH xin tri ơn sự lên tiếng kịp thời và rất quan trọng của quý vị cựu Thiếu Tá QLVNCH Trần Thiệu Trung và Hội Sử-Học Việt-Nam tại Âu-Châu. Đính kèm là hai bản lên tiếng mới nhất của cựu Thiếu Tá QLVNCH Trần Thiệu Trung và Hội Sử-Học Việt-Nam tại Âu-Châu về việc sự thật lịch sử và chính nghĩa của VNCH đã và đang bị cộng sản và tay sai là GHPGVNTN cố tình đánh tráo và sỉ nhục. Hơn bao giờ hết, thế hệ hậu duệ VNCH cảm thấy rất tự hào về phong cách rất hiên ngang của chú bác trước những con người vong ơn bội nghĩa và tán tận lương tâm đổi trắng thay đen lịch sử. Chắc chắn họ, cộng sản và tay sai là GHPGVNTN và thành phần đón gió trở cờ đã được điểm mặt chỉ tên trong hai bài viết, sẽ phải nuốt lại những gì mà họ đã đấu tố VNCH ngày hôm nay. Những sự lên tiếng quý báu của chú bác cùng với những chứng cứ tài liệu minh bạch đang được công luận nơi cộng đồng Facebook và blogs đón nhận nồng nhiệt.

Xin cám ơn quý vị!

Hậu duệ VNCH


VŨ ÁNH, HUỲNH TẤN LÊ BỊ BỆNH “LỞ MỒM, LONG MÓNG” - (Trần Thiệu Trung, Cựu Thiếu Tá, QLVNCH)

NHÂN LỄ KỶ NIỆM “PHÁP NẠN” CỦA CÁC THÀNH PHẦN CHỐNG TỔNG THỐNG DIỆM, MỚI BIẾT NHÓM VŨ ÁNH, HUỲNH TẤN LÊ BỊ BỆNH “LỞ MỒM, LONG MÓNG”
Huỳnh Tấn Lê (trái, đồng thời là Trưởng Ban Tổ Chức) - Vũ Ánh 23.6.2013
Hàng trên: GS Cao Văn Hở, nhà báo Nguyễn Thanh Huy, Tâm Duy Phan Duy Chiêm, Trần Quý Hùng, Cựu Tướng Tôn Thất Đính, HT Thích Thắng Hoan, GS Trần Quang Thuận, Ni sư Chúc Hiếu + Hàng dưới: Nguyễn Huy Sỹ, Diệu Đức, ca sĩ Triệu Mỹ Ngân, Nguyễn Phú Hùng, GS Nguyễn Văn Sâm, nhà báo Vũ Ánh, cựu Đ. Tá Đặng Nguyên Phả, và nhà văn Đào Văn Bình, 23.6.2013

Bản Lên tiếng Thứ Mười Một_Không Có Việc Bà Ngô-đình-Nhu Xin Lỗi Nhóm Ấn-Quang (Hội Sử-Học Việt-Nam tại Âu-Châu)

bà ngô đình nhu nhũ danh trần lệ xuân, phật giáo việt nam 1963 Qua nhà báo Trần-văn-Giang, luật-sư Trương-phú-Thứ trả lời như sau: 
"Cái chuyện này là do một ông già ngồi không tán bậy ra chứ làm gì có. 1- Từ năm 1963 cho đến ngày hôm nay Ngô Đình Trác chưa bao giờ ra khỏi nhà ở cách Rome chừng 10 km.  Ngô Đình Quỳnh thì vẫn độc thân vui tính (gần 60 tuổi rồi) và ít khi chuyện trò liên lạc với ai. 2-  Chuyện ông Nhu gặp Phạm Hùng ở quận Tánh Linh cũng do ông già này tán bậy ra chứ làm gì có". -ngưng trích-
Như vậy, không hề có việc bà Ngô-đình-Nhu xin lỗi nhóm Ấn-Quang.
Do đó, chúng tôi yêu cầu ông Huỳnh-tấn-Lê (trưởng ban tổ chức, tổng hội cư sĩ Phật giáo Việt-Nam tại Hoa-Kỳ) phải lên tiếng xin lỗi về vấn đề không thật đối với người đã qua đời.
Chúng tôi yêu cầu Nguyên Huy/Người Việt phải lên tiếng xin lỗi vong hồn người đã chết vì loan tin không đúng, đồng thời phải cắt đoạn văn liên quan đến bà Ngô-đình-Nhu bên trên.
Chúng tôi yêu cầu phát thanh Little Saigon Radio tại Nam California, báo Tin Ðiện tại Ðức, tuần báo Victoria Tivi tại Melbourne và Sydney phải lên tiếng đính chánh về việc loan tin sai lạc đối với bà Ngô-đình-Nhu (đoạn văn nêu trên của Nguyên Huy/Người Việt).

0 comments:

Powered By Blogger