Wednesday, June 26, 2013

Nhà tù Cộng Sản - (Phi Vũ)

Hoang Nguyen's photo. 
Hoang Nguyen ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN VIỆT NAM PHẢI TÔN TRỌNG NHÂN PHẨM CỦA TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM TRẦN MINH NHẬT!
Cực Lực Lên Án Đảng và Nhà Nước Cộng Sản Việt Nam Đã Khủng Bố, Đàn Áp , Bắt Bớ và Giam Cầm Người Vô Tội!
Nối gót theo tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ, lại có thêm tù nhân của Cộng Sản Việt Nam đã tuyệt thực. Theo tin của BBC News, tù nhân Trần Minh Nhật, một trong 14 thanh niên Công Giáo bị Cộng Sản Việt Nam khép tội hoạt động chống phá nhà nước và bị bọn chúng kết tội 4 năm tù giam đã tuyệt thực để phản đối chế độ hà khắc của nhà tù Cộng Sản.

Hồi trước năm 1975, khi đọc cuốn tiểu thuyết “Quần đảo ngục tù”của tác giả người Nga Aleksandr Solzhenitsyn, tôi đã cảm thấy ghê rợn và kinh hoàng chế đô nhà tù của Cộng Sản Liên Xô. Sự tàn ác và hà khắc của nhà tù Cộng Sản mang tính “man rợ”. Lũ cai tù Cộng Sản hầu như là một đám súc vật chứ không phải là những con người. Đến khi đọc cuốn “Đêm giữa ban ngày” của người tù Vũ Thư Hiên và cuốn “Trại kiên giam” của người tù Nguyễn Chí Thiệp, chúng ta lại càng ghê rợn và kinh tởm hệ thống nhà tù của bè lũ đốn mạt Cộng Sản Việt Nam. Chúng hành xác và đày đọa người tù đến khốn khổ và tội nghiệp. Miếng cơm thiếu thốn làm cho người tù của Cộng Sản Việt Nam luôn luôn thèm khát miếng ăn. Không gì tàn ác và bất nhân bằng cách đem miếng ăn ra mà hành xác những người tù, thế nhưng lũ Cộng Sản Việt Nam luôn giở những thủ đoạn đê hèn và đốn mạt này ra để đối xử với người tù. Gia đình tôi, ba tôi sau năm 1975 cũng bị Cộng sản Việt Nam bắt bỏ tù. Ăn uống đói khát nhưng chúng lại bắt lao động vất vả, ngày ba tôi trở về từ nhà tù của bè lũ đốn mạt Cộng Sản nhìn thấy mà xót lòng.

Trở lại câu chuyện người thanh niên công giáo Trần Minh Nhật đang tuyệt thực để phản đối điều kiện giam giữ khắc nghiệt của nhà tù Cộng Sản. Anh Trần Minh Nhật muốn gia đình gởi sách vở và thuốc men vào nhưng tên giám thị trại giam đã không cho. Sau tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ thì thanh niên Công Giáo Trần Minh Nhựt là người thứ hai cũng tuyệt thực để phản đối chế độ hà khắc và bất nhân của hệ thống nhà tù của bè lũ Cộng Sản Việt Nam. Mặc dầu vậy, gia đình của thanh niên công giáo Trần Minh Nhật cũng như gia đình những thanh niên cùng bị án tù chung với thanh niên Trần Minh Nhật vẫn cảm thấy tự hào về những người thanh niên trẻ tuổi giàu lòng yêu nước này.

Quả là một đám bất nhân, không còn tính người mà chỉ là một đám súc vật đi bằng hai chân!

Phi Vũ

Ngày 26 tháng 6 năm 2013

0 comments:

Powered By Blogger