Sunday, June 23, 2013

Tin buồn Facebook: Quê Thuốc Lào (Nguyễn Vũ Vỹ, SN 1974) bạn của Nhóm biểu tình No-U đã bất ngờ qua đời do bị vật cứng đập vào đầu

Cô Út Huệ Giác
Bắt đầu đội mổ pháp y làm việc, tại nhà xác bệnh viện Thanh Nhàn.
Các bác sỹ cho biết, do thời tiết nắng nóng kéo dài mấy hôm và Vỹ mất đã hơn 30 giờ đồng hồ. Vậy nên, gia đình sẽ đưa bạn về quê tại xã Hùng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, tp Hải Phòng, theo nguyện vọng của Mẹ Vỹ cùng gia đình.
Dù rất đau lòng, em vẫn phải cố nín lại để cập nhật tin tới cả nhà.
Ngày giờ phúng viếng, em sẽ đăng ngay sau khi có thông tin.
Một lần nữa, em nhờ cả nhà share giúp thông tin.
Trân trọng!




Người Buôn Gió
Cuộc đời oan nghiệt, người tử tế số phận thật mong manh. Mong em yên nghỉ an lành nhé Nguyễn Vũ Vỹ.

Với mình, anh Vỹ Nguyễn có hai ấn tượng lớn. Một là lần anh em ôm vụ áo mưa No-U, dù vừa lo, vừa lỗ vì toàn đi tặng nhưng vẫn rất vui. Hai là anh hát karaoke bài Quê Hương rất hay, hay nhất trong số những người mình từng gặp. Quê hương là con đò nhỏ đưa anh về miền cực lạc. Yên nghỉ anh nhé! — with Hội những người yêu quê hương thuốc lào Vĩnh Bảo,Hải Phòng and Quê Thuốc Lào.

Minh Hương Hình như là bị sát hại

Nguyễn Hoài Liêm Chúc anh bình yên nơi chín suối, cầu chúc linh hồn anh phù hộ cho phòng trào dân chủ trên dương thế tại VN


Hình ảnh của Quê Thuốc Lào lúc 3h25 phút chiều nay. Hiện nay công an đang chờ cơ quan khám nghiệm đến. — with Le Dinh and Hoang Huy.


JB Nguyễn Hữu Vinh Đây là nơi cậu ấy thuê ở đấy Phuong Dang BichAqua Pham ạ. Khi cô bạn Huệ Giác đến gọi chủ nhà mới mở cửa vào mới biết.
Phuong Dang Bich Ko thể ngờ đc. Bề ngoài nhìn nó thế, lại cứ tưởng nó sống sung túc lắm  
JB Nguyễn Hữu Vinh Khi mở cửa, mình là người vào gần như đầu tiên nhưng không dám bước vào sợ mất dấu vết, chỉ đứng cửa chụp mấy tấm hình, nhìn cánh tay thâm xì và cái bụng đã chướng lên, thấy thê thảm.
Thanh Nghien Chưa một lần được làm quan với anh. Mà sao nghẹn đắng trong lòng.
Aqua Pham Đồng hương đó em, bạn với nhóm biểu tình No-U
Ngoc Phuong Trinh Quê Vỹ ở Vĩnh Bảo HP. Một biểu tình viên tích cực đó Thanh Nghien.
Liem Ly phải tìm ra sự thật, đưa vụ án ra anh sáng QTL mới siêu thoát

Liem Ly Liem Ly một vụ trọng án, cần phải nhanh chóng xác minh thủ phạm. tìm ra lý do bị giết? ai giết?
Hoàng Dũng Cdvn Có dấu hiệu mất mát tài sản ko anh? Nếu khóa ngoài và mất tài sản thì khả năng anh ấy bị sát hại là rất cao  
JB Nguyễn Hữu Vinh Hiện chưa rõ nguyên nhân vì đang chờ cơ quan điều tra khám nghiệm. Trong phòng không có xe máy, máy tính và điện thoại không liên lạc được. Theo một người bạn của Vỹ, thì trước đó họ có gặp nhau và có người nào đó nói chuyện mượn tiền nong gì đó giữa hai người. Người bạn của Vỹ là người gọi chủ nhà mở khóa cửa và đi vào đầu tiên cho biết như vậy, hiện cô đang được CA đưa lên lấy lời khai.
Bùi Viết Tuyến gần nhà e, e cũng nghe tin có người sn74 chết 3 ngày mới phát hiện.
JB Nguyễn Hữu Vinh Nhà chú số bao nhiêu Bùi Viết Tuyến? Anh mới ở đó về.
Khi mở cửa, điều đầu tiên nhìn thấy, là trên giường có một người nằm, chiếc gối đè lên mặt, một cánh tay đặt trên giường, tím ngắt, bụng căng to. Quạt điện vẫn quay.
Thanh Van Pham Phẫn nộ vô cùng! Chế độ côn đồ CSVN đang tâm giết hại dân lành vô tội! Chế độ tàn bạo này "của dân, do dân và vì dân" Việt ư???
Trinh Huynh Binh Truc Xin hỏi tại sao để Vỹ (khối No U) ở một mình nơi nhà trọ, trong khi đã bị bọn an ninh (nỗi chìm lềnh bềnh...) săn ta? Xin rút kinh nghiệm sự mất mát quá đau lòng này.
Nếu Công an - An ninh (Bộ CA - AN ) không tìm ra được hung thủ, thì nhà cầm quyền có vấn đề.
Một số hình ảnh của Quê Thuốc Lào Nguyễn Vũ Vỹ chụp với các bạn trong nhóm biểu tình chống tàu:

Tuy sẽ không bao giờ anh em mình còn được như thế này nữa...Nhưng, ở thế giới khác anh đừng buồn anh Vỹ nhé !!! — with Quê Thuốc Lào.
Thân Phận Bèo Bọt ...
Kẻ Đã Ra Đi Xong Nhiệm Vụ
Người Còn Ở Lại Vẫn Xông Lên...
  

Liem Ly sao chúng ta không đòi hỏi nhà nước phải nhanh chóng công khai vụ án mạng này, phải tìm ra thủ phạm và lý do giết người ? cần phải sáng tỏ để bảo vệ chính mình và bạn bè những người yêu nước, chống ngoại xâm
Thai Bao Dang ra nên thit vài thang CA de dan mat tui no, làm cho tui no chun tay, hoa ra tui no làm truoc voi anh em nhà minh. Cham chân rui. Bài hoc tra bang mau.
 
Duong nhien tui no phai tao hien truong gia. Dung qua ngay tho ma tin la vu an co dau hieu "cuop cua, giet nguoi"

Bui Thị Minh Hang added 4 photos.
Mọi người là bạn bè của Quê Thuốc Lào đã nghe tin và đến . Nhưng không ai được vào bên trọng. Cơ quan công an đang làm việc và những người thân cận , cũng là người cuối cùng nhìn thấy em vao ngày 20-6-2013 đang trình báo những thông tin Liên quan. Mong mọi người Bình tĩnh và chúng ta lặng yên cầu nguyện cho em. Người bạn của chúng ta ...đau xót và bàng Hoàng ......


Từ Anh Tú
Hồi mình mới bị đuổi học không biết facebook là cái gì. Anh Vỹ Quê Thuốc Lào đã lập cho mình nick face này. Hôm nay anh ấy bị sát hại, thấy buồn quá!

Loan Nguyen bị bọn côn an thủ tiêu ???
Từ Anh Tú Chưa biết nguyên nhân ạ

0 comments:

Powered By Blogger