Thursday, March 29, 2012

Mỗi Nhà Treo 1 lá Cờ Vàng!

Kính thưa quí đồng hương tỵ nạn Cộng sản,
Tháng Tư lại đến, năm nay chúng tôi nghe Hội đồng đại diện CĐ NVQG Houston & Vùng Phụ cận kêu gọi Mỗi Nhà Treo Một Lá Cờ Vàng.

Nếu vị nào chưa có cờ Vàng hãy liên lạc với tôi để tôi có thể mua giùm cho quí vị. Hôm Chủ nhật tuần trước tôi có mua 1 lá cờ, rất đẹp vì cờ may bằng tay. Size 3X5 (khỏang 90cm X 1.5 met).


Từ trước đến giờ, chúng tôi thường mua cờ in giá chỉ có vài ba đồng 1 lá nên chỉ vài tháng treo ngòai trời là phai màu và rách tả tơi, còn loại cờ này may bằng tay nên rất bền. Hai loại cờ khác nhau một trời- một vực. Ông Chủ tịch CĐ NVQG Hoa Kỳ đã thấy lá cớ này hôm Chủ nhật vừa qua.

Qúi vị có thể liên lạc với tôi, tôi sẽ đến trụ sở cộng đồng mua và gởi đến quí vị theo yêu cầu, tiền bưu điện tùy theo yêu cầu. Vì tình đồng hương tỵ nạn CS nên tôi làm không công cho quí vị.

Gía mỗi lá cờ là $25.00, ngân phiếu xin đề:

VIETNAMESE COMMUNITY OF HOUSTON & VICINITIES, hoặc viết tắt là VNCH.

Kính chúc quí vị có một tháng Tư Đen an bình.

Trịnh Du

(713-253-2110)

0 comments:

Powered By Blogger