Monday, January 16, 2012

TẾT CON RỒNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO SÁNG TÁC THI CA HÒ VÈ XÓA BỎ HUYỀN THOẠI HỒ CHÍ MINH

Không phải tới bây giờ Trung Hoa mới có tham vọng vẽ lại bản đồ để bành trướng biên giới về phương Nam. Tham vọng này đã có tự ngàn xưa. May mắn thay dân tộc Việt Nam là một dân tộc bất khuất nên “1.000 nô lệ giặc Tàu, 100 năm đô hộ giặc Tây” rồi cũng qua đi.

Anh hùng Lý Thường Kiệt đã vang danh muôn thuở với bài thơ “Nam quốc sơn hà Nam đế cư!” Cha ông chúng ta đã lừng danh với những chiến công “phá Tống, bình Nguyên”, nhưng lúc nào cũng âu lo về đại nạn xâm chiếm của giặc phương Bắc.

Ngay từ cuối thập niên 60, bình luận gia Phạm Việt Châu, tức cố Trung Tá Phạm Đức Lợi, người đã tự sát ngay sau khi VC tấn chiếm miền Nam, đã cho phổ biến công trình biên khảo “TRĂM VIỆT TRÊN VÙNG ĐỊNH MỆNH” của ông trên tạp chí Bách Khoa, và vào năm 2.000, các con của ông đã cho phát hành tại Hoa Kỳ quyển sách này để BÁO ĐỘNG VỀ NHỮNG TIẾNG GẦM GỪ THÂM HIỂM CỦA GIẤC MỘNG ĐẠI HÁN CUỒNG RỒ của Trung Hoa (dù Trung Hoa quân chủ hay Trung Hoa cộng sản).

toiacHCMĐể tránh họa diệt vong bởi kẻ thù phương Bắc, nhà cầm quyền nào cũng biết là phải tận dụng sức mạnh của toàn dân. Tiếc thay, nhà cầm quyền Việt Nam hiện nay lại là những NGƯỜI CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT Nam do ông Hồ Chí Minh sáng lập LÚC NÀO CŨNG THẦN PHỤC Trung Cộng và Nga Sô.

Theo các tài liệu của chính nhà cầm quyền VC công bố thì chính Hồ Chí Minh đã làm theo chỉ thị của Cộng sản Quốc tế khi “nhuộm đỏ Việt Nam”.

Việc Trung Cộng lấn chiếm đất, biển hiện nay là di họa do Hồ Chí Minh gây ra khi ra lệnh cho Phạm Văn Đồng ký tên thừa nhận lãnh hải của Trung Cộng bao gồm Hoàng Sa và Trường Sa vào năm 1958.

Việc mà tất cả mọi người dân tại hải ngoại cũng như trong nước phải làm là đứng lên:

-Tranh đấu bất bạo động;

-Xóa bỏ huyền thoại Hồ Chí Minh;

-và giải thể chế độ cộng sản

để tập hợp sức mạnh toàn dân gồm 87 triệu người dân trong nước và 3 triệu người Việt tỵ nạn tại hải ngoại cùng chung sức, chung lòng CHỐNG LẠI CHỦ NGHĨA BÁ QUYỀN và XÂM LẤN của Trung Cộng.

*

Sau thời điểm biến cố Đông Âu xảy ra, tại Bắc California, năm 1992, chúng tôi (Nguyễn Thiếu Nhẫn) và các anh Đặng Thiên Sơn, Ngô Đình Vận, Nguyễn Anh Tùng – những người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản đã phát động Phong Trào Quốc Dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh (viết tắt là Phong Trào No Hồ).

Phong trào đã ra tuyên cáo như sau:

“Chúng tôi, những con dân Việt Nam thuộc mọi thành phần xã hội đứng trên lập trường Dân Tộc Việt Nam với hồn tính và văn hóa dân tộc xét rằng:

-Thứ nhất, về lý lịch, Nguyễn Sinh Cung sinh năm 1890 tại thôn Kim Liên, xã Lam Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, Việt Nam là con ông Nguyễn Sinh Sắc và bà Hoàng Thị Oanh. Năm 10 tuổi, Cung được đổi tên là Nguyễn Tất Thành, sau này thay tên đổi họ hơn 20 lần và cuối cùng mang tên Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh đã cố tình khai man lý lịch nhiều lần để che đậy hành vi bất chính của y.

-Thứ hai, về tu thân, Hồ Chí Minh là một kẻ bất chính với nhiều thủ đoạn gian manh như chiếm đoạt tên tuổi của nhiều người qua bút hiệu Nguyễn Ái Quốc, qua tập thơ “Ngục Trung Nhật Ký”, tự viết hai cuốn sách với bút hiệu Trần Dân Tiên, T.Lan để ngụy tạo thành tích và ca tụng chính mình.

-Thứ ba, về mặt tề gia, Hồ Chí Minh là một kẻ bất nghĩa vì y đã nhẫn tâm không nhìn nhận vợ con mặc dù trong cuộc đời y đã dan díu với nhiều phụ nữ trong đó có Đỗ Thị Lạc là người có đứa con gái với y, các phụ nữ được biết tên đã sống với Hồ Chí Minh như Lim Sam, Tăng Tuyết Minh… nhưng Hồ Chí Minh vẫn gian dối với quốc dân và quốc tế là y chưa bao giờ lấy vợ.

-Thứ tư, về chính trị, Hồ Chí Minh là nhân viên của tổ chức Viễn Đông Vụ do Nga Sô lập ra và là nhân viên Nam Phương Cục của Trung Cộng. Hồ Chí Minh là tay sai đắc lực của Cộng sản Quốc tế nên đã hãm hại nhiều lãnh tụ quốc gia yêu nước Việt Nam để độc chiếm ngôi vị lãnh tụ chống Thực dân Pháp nhằm cướp công cho Cộng sản Quốc tế.

Hồ Chí Minh đã thi hành chỉ thị của Cộng sản Quốc tế, nhận mọi phương tiện của ngoại bang đã gây ra cuộc chiến tranh trường kỳ, giết hại nhiều thế hệ thanh niên và dân chúng Việt Nam. Hồ đã dùng bạo lực để cướp chính quyền, áp đặt một cơ chế độc tài, đảng trị theo đúng mẫu mực của Cộng sản Quốc tế khiến dân tộc Việt Nam chịu nhiều thống khổ nhất trong lịch sử cận đại.

Hồ Chí Minh đã can tội bán nước năm 1958 khi y đoạt chức vụ Chủ tịch Nhà nước Việt Nam đã ra lệnh cho Thủ Tướng Chính phủ của y là Phạm Văn Đồng gửi văn thư tới Tổng lý Quốc Vụ Viện Trung Cộng là Chu Ân Lai để thừa nhận quyết định về hải phận của Trung Cộng bao gồm các vùng hải đảo Hoàng Sa và Trường Sa ngày 14-9-1958.

-Thứ năm, về lịch sử, Hồ Chí Minh đã ngụy tạo ra tiểu sử của mình, Đảng Cộng sản Việt Nam và Cộng sản Quốc tế đã xuyên tạc lịch sử Việt Nam để tạo ra mẫu người và thành tích không có thực cho Hồ Chí Minh.

Vì các tội nêu trên Hồ Chí Minh đã phạm trong các trường hợp gia trọng, chúng tôi công khai tố cáo trước công luận như sau:

-Hồ Chí Minh là kẻ phản quốc, và là quốc tặc của dân tộc Việt Nam;

-Hồ Chí Minh không đủ tư cách của một người Việt Nam;

-Tất cả những sử kiện lịch sử liên hệ đến Hồ Chí Minh đều do chính y và Cộng sản Quốc tế đã ngụy tạo”.

*

Để hỗ trợ phong trào, các nhà thơ trào phúng Tú Nạc (bút hiệu của Nguyễn Thiếu Nhẫn), Phi Hồng (bút hiệu của Ngô Đình Vận) đã làm rất nhiều bài thơ trào phúng đả phá thần tượng Hồ Chí Minh in thành tập thơ “Bình dao Nô Hồ”. Xin ghi lại vài bài điển hình như sau:

BÁC HỒ VÀ CÁI LỒNG CHIM

Bác Hồ có một con chim
Bác nhờ Thị Định đi tìm cái lồng
Thị Định dậm cẳng, chổng mông:
“Chim Bác bự, kiếm đâu lồng vừa chim?”
Thị Thi ỏn ẻn cười duyên:
“Lồng em vừa khít đựng chim Bác Hồ!”
Tăng Tuyết Minh cũng hô to:
“Lồng em vừa khít Bác Hồ đựng chim!”
Bác Hồ nằm giữa Ba Đình
Nhổ râu, bứt tóc vì chim với lồng!
TÚ NẠC

BÁC HỒ VÀ CHỊ EM DU KÍCH

Chị em du kích giỏi thay
Bắn máy bay Mỹ rơi ngay… cửa mình
Bác Hồ nằm giữa Ba Đình
Chị em nhích nhích cửa mình bước qua
Bác Hồ cười hả hà ha:
“Chị em du kích thật là giỏi thay
Vào xem Bác… bắn máy bay!”
TÚ NẠC

LỪA GÁI

Tên nào hay lừa đàn bà
Là “bác” của Đảng, Hồ già chứ ai.
Tên nào miệng nói khơi khơi
Vì dân, vì nước cả đời độc thân
Độc thân thấy gái thì lần
Con rơi, con rớt thập phần toé loe.
“Bác” già những vẫn còn le
“Ủng hộ một tí”, Bác đè cháu ngoan!

MƠ THẤY BÁC HỒ

“Đêm qua mơ thấy Bác Hồ”
Đàn ông mất hứng, đàn bà sẩy thai.
Trẻ con khóc thét phải sài,
Mèo kêu, gà nhảy, lợn nhoài, chó điên.
PHI HỒNG

Phong Trào Quốc Dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh đã được phát động năm 1992 tại San Jose, tiểu bang California. Và đã đem lại một số kết quả hạn chế trong mục đích xóa bỏ huyền thoại Hồ Chí Minh – cái huyền thoại mà lúc nào đảng Cộng sản Việt Nam cũng cố bám lấy để tiếp tục đè đầu cưỡi cổ người dân.

Trong thời gian này, chúng tôi có phát động phong trào sáng tác thi ca hò vè nhằm mục đích xóa bỏ huyền thoại Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã nhận được nhiều bài thi ca hò vè gửi về dự thi rất là xuất sắc.

Tiếc thay, lực bất tòng tâm, chúng tôi đã không thể thực hiện được việc chấm giải và phát giải cho cuộc thi sáng tác thi ca hò vè mà chúng tôi phát động vào năm 1992. Một điều đáng tiếc hơn nữa là tất cả những bản thảo gửi về dự thi chúng tôi đã không giữ lại được sau nhiều lần phải thay đổi chỗ ở. Đây là điều ân hận của chúng tôi. Xin qúy vị đã gửi bài dự thi tha lỗi cho chúng tôi.

Nay, sau 20 năm, thi ca hò vè “ca tụng” “Bác Hồ” “ngầu” hơn 20 năm trước rất nhiều như những câu:

“Cộng nô nay đã hết thời
Vô phương bí lối đành lôi rác thờ
Đảng tô vẽ nó như mơ
Giờ đây cứt cũng trên Hồ Chí Minh”
(Hồ Dâm Dật)

Bác Hồ cho tới anh Ba
Anh Mười, anh Sáu đảng ta một phường
Tài thì dở dở ương ương
Tham quyền độc ác luân thường đảo điên
Thằng mê gái, đứa tham tiền
Trên bảo dựng đứng, dưới liền quẹo ngang
Còn đâu luật lệ kỹ cang
Hỏi sao cho khỏi tan hoang nước nhà
Chung quy bởi… Bác mà ra!”
(Caubay. www,dcvblogs.com/Caubay)

“Bác Hồ có đảo Hoàng Sa
Bác Mao xin đổi ba làng, chín châu
Hồ rằng Hồ chẳng lấy châu
Bác Mao xin đổi một xâu hột xoàn
Hồ rằng Hồ chẳng lấy xoàn
Bác Mao xin đổi một ngàn xe tăng
Hồ rằng Hồ chẳng lấy tăng
Bác Mao xin đổi 500 tấn mìn
Hồ rằng Hồ chẳng lấy mìn
Bác Mao xin đổi Tuyết Minh, Hồ cười”
(Trúc Lê)

“Bác Hồ nói với Lênin
Nước Nga đã có Putin tự hào.
Bác Hồ nói với Bác Mao:
Trung Hoa nó chọn Cẩm Đào là khôn
Bác Hồ nói với Bác Tôn
Việt Na chẳng có mặt l… áo nào thay!”
(Mỹ Thanh, DCVonline,net)

Những thi ca hò vè cao cường cỡ này chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc xóa huyền thoại Hồ Chí Minh.

*

Chúng tôi đang dự trù sẽ thực hiện một ebook THI CA HÒ VÈ XÓA BỎ HUYỀN THOẠI HỒ CHÍ MINH và nếu có điều kiện sẽ thành lập Ban Giám Khảo để chấm giải và phát giải, sau đó in thành sách để phổ biến.

Rất mong được bạn đọc cũng như các văn thi hữu khắp nơi hưởng ứng.

Bài vở xin quý vị gửi về: tuanbaotiengdan@yahoo.com

NGUYỄN THIẾU NHẪN

http://nguyenthieunhan.wordpress.com

0 comments:

Powered By Blogger