Saturday, January 7, 2012

Nổ lớn lúc nửa đêm tại nhà Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên

Nhà của Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên. Dân Trí

Khoảng 2h sáng nay, 7/1, một tiếng nổ lớn phát ra làm rung chuyển khu vực đường Lương Ngọc Quyến (TP. Thái Nguyên). Khu vực phát nổ được xác định là nhà của Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, Đại tá Nguyễn Như Tuấn.

Vụ nổ đã khiến nhà của Đại tá Tuấn (số 191 đường Lương Ngọc Quyến) bị phá tan khu vực tầng một. Tại hiện trường, tầng 1 nhà ông Tuấn bị thổi tung mất cửa sắt ngoài.

Các nhà hàng xóm trong bán kính 50m cũng bị sức ép của vụ nổ làm vỡ cửa kính. Nhiều tấm bạt, biển quảng cáo, mái hiên di động các nhà xung quanh bị sức ép của vụ nổ “thổi” rách. Phía bên đường đối diện, phần cửa của các shop thời trang, tạp hóa… cũng bị ảnh hưởng, móp méo.

Theo một số công nhân vệ sinh đêm tại khu vực này, vào khoảng thời gian trên, khi họ đang làm việc thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn. Sau phút giật mình hoảng loạn, mọi người chứng kiến cảnh tượng trước mắt là đám bụi lớn mù mịt bao phủ trên đường phố.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo công an tỉnh cho biết, không có thiệt hại về người sau vụ nổ. Về vật chất ngôi nhà tại tầng 1 có nhiều đồ vật và tài sản bị hư hỏng.

Ngay sau vụ nổ xẩy ra, các trinh sát điều tra đã lập tức có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ nổ, đồng thời triển khai các lực lượng phối hợp để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như ổn định khu vực.

Được biết, Đại tá Nguyễn Như Tuấn mới được điều lên làm Giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên cách đây vài tháng.

Trước đó, vào cuối năm 2006, tại Thái Nguyên cũng xảy ra một vụ nổ kinh hoàng tại nhà một vị cán bộ. Vụ nổ xảy ra vào đêm khuya 12/2/2006, tại phòng khách nhà ông Đặng Công Tỉnh, Phó chủ tịch UBND phường Trung Thành, TP Thái Nguyên. Tiếng nổ rung chuyển khu vực và khiến kính cửa gỗ phòng khách vỡ vụn, cửa sắt xếp tầng trệt cũng méo mó, nhiều vật dụng trong gia đình bị hỏng… Tiếng nổ được gây ra bởi khối lượng chất nổ khá lớn, được cho là chủ ý nhằm vào gia đình ông Tỉnh.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí, VietNamnet

0 comments:

Powered By Blogger