Thursday, January 5, 2012

NĂM CŨ BƯỚC QUA NĂM MỚI

Quên đi những chuyện buồn năm cũ,

Mừng đón năm mới 2012 với quyết tâm lật đổ chế độ Cộng Sản.
Kính chúc độc giả, đồng hương một năm mới 2012 nhiều thắng lợi.

Có người bi quan cho rằng không nên mừng tuổi. Vì sống một ngày là đi gần đến cái chết một ngày, sống một năm là đi gần đến cái chết một năm, do đó nên buồn chứ không nên vui. Trái lại, những người lạc quan cho rằng sống được một năm là được thêm một tuổi, là hưởng được lộc trời một năm, tại sao không vui mừng để sống một cách sung sướng mà lại cứ chăm chăm đếm ngày đi lần vào cõi chết làm chi? Lúc nào chết, cứ chết, lúc nào còn sống, cứ sống cho thoải mái, sống cho ra sống, do đó mỗi năm khi Xuân đến, tạo hóa cho vạn vật đổi mới, từ thực vật cây cảnh cho đến động vật muông thú đều đổi mới. Qua 4 mùa lại trở lại mùa Xuân. Có người cho rằng thời gian hay tuổi thọ không tính bằng năm tháng mà tính bằng những gì cá nhân đó đã làm cho mình hay cho xã hội. Có rất nhiều vĩ nhân sống không quá 50, 40 nhưng sự nghiệp được người đời ca tụng từ đời này qua đời khác. Nhưng cũng có người sống đến 100 năm nhưng chẳng làm nên trò trống gì cho bản thân hay cho xã hội, trái lại còn để tiếng xấu cho nhân gian, bị người đời nguyền rủa, sống như vậy thà chết quách đi khi miệng còn hơi sữa có hơn không? Trong chúc thư của mình, Hồ Chí Minh hãnh diện đã sống thọ đến “thất thập cổ lai hy”, nhưng tội ác của hắn ta đã, đang và sẽ bị người đời nhục mạ không biết bao nhiêu cái thất thập. Những tên Việt Cộng ở Bắc Bộ Phủ hiện nay, nghe nói chúng ăn cả thai nhi, cả chó con, lợn con còn trong bụng mẹ thậm chí ăn cả … nhau của người để được sống lâu. Nhưng chúng làm sao mà qua được Luật Trời, nhìn Võ Nguyên Giáp sống mà như chết thì không sống làm chi để đời nguyền rủa. Vì vậy mà nhân gian có 2 câu thơ để đời:

Giai nhân tự cổ như danh tướng,
Bất hứa nhân gian kiến bạch đầu.

Hai câu thơ rất có ý nghĩa, ý nghĩa cho đến nỗi có một anh chàng lúc mười chín đôi mươi đã yêu tha thiết một thiếu nữ xinh như mộng, nhưng “vì đời nên trả giai nhân cho đời” và anh ta phải bỏ người yêu đi xa, xa mãi. Tuy vậy, đã mấy chục năm trời anh ta vẫn hằng mơ ước “một ngày nào cho tôi gặp lại em”. Nhưng khi ngày đó đến anh ta đối diện người yêu là một bà già móm mém, mắt mờ, chân chậm. – Xin lỗi, ông kiếm ai? Ngập ngừng mươi giây, “chàng trai ngày xưa” vội trả lời: – Xin lỗi, tôi lầm nhà! Rồi đi thẳng! Tệ bạc thì có tệ bạc, nhưng “Ðời c’est la vie, tình c’est l’amour” mà! Không hứa với người yêu “kiến bạch đầu” là phải. Nãy giờ mãi viết lan man nên đã đi xa chủ đề mất rồi. Xin trở lại, kẻo thời gian qua mau.

Con người sống là hy vọng. Nói cách khác con người sống là phải có tiến bộ, phải hoàn hảo hơn năm trước, phải đạt được cái gì chưa có, phải hoàn chỉnh cái gì đang dang dở. Với tình thế đất nước Việt Nam hiện nay là phải có một cuộc cách mạng lật đổ chế độ Cộng Sản phản dân hại nước. Nhưng! “Ôi tự do, nhân danh ngươi, người ta đã làm biết bao nhiêu tội ác.” Qua những gì Việt Cộng đã làm cho dân tộc, đó là tội ác chồng chất tội ác. độc tài chồng chất độc tài, tham nhũng, bóc lột, trấn áp v.v.. thế mà bọn chúng luôn luôn tự cho là dân chủ nhất thế giới (sic), cho là dưới ách cai trị của chúng con người được tự do số một, có người nịnh bợ chúng còn cho rằng sống dưới Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam là sống trong thiên đàng hạ giới. Hình như vẫn có người chưa bao giờ biết nghĩa của chữ thiên đàng, nên đã “lượng giá” nó giống như nghĩa của chữ địa ngục. The same sense! Cũng vì sự “ghi nhận, lượng giá” như rứa mà kẻ viết bài này đã trình bà con mấy bài liên tiếp về sự khác biệt giữa thiên đàng và địa ngục, và xin vị thông thái nhất thiên hạ đó chớ lầm hữu thần với vô thần, chớ lầm thực tế với mộng ảo, khiến có một vài người cho rằng Kiêm Ái chống cha chống Chúa. Không! Kiêm Ái chống những ông cha phản Chúa, làm sai ý Chúa và làm lợi cho vô thần Cộng Sản mà thôi.

Có nhiều người hỏi nhau liệu năm 2012 và cũng là năm Nhâm Thìn dân Việt Nam có được sống trong tự do dân chủ hay không? Ðó cũng là câu hỏi mà ai cũng trăn trở, băn khoăn. Ðức Khổng Phu Tử, người được mệnh danh là “vạn thế sư biểu” đã phán: “quân quân, thần thần, phụ phụ, tử tử”. Vua cho ra vua, quan cho ra quan, cha cho ra cha, chết cho ra chết! Í quên, con cho ra con! Chỉ cần mỗi người trong chúng ta sống theo bổn phận và trách nhiệm của mình, phục vụ đất nước với quyết tâm mang lại tự do dân chủ cho toàn dân, được vậy, năm 2012 sẽ là năm chúng ta đạt được thắng lợi. Nhưng Đức Khổng Tử cũng “một cây” xâm lăng nước người, vì vậy mà trong chuyến thăm bầy tôi ở Bắc Bộ Phủ, Tập Cận Bình, Phó Chủ tịch nước Tàu đã cho ngân quỹ xây dựng học viện Khổng Tử tại Hà Nội. Ý hắn ta muốn là bọn chóp bu Việt Cộng làm bầy tôi thì cho ra bầy tôi. Những tên Việt Cộng đã bị Trung Cộng thuần hóa hiểu rất rõ ý của Tập Cận Bình nên đã tự động chui vào Hán(g) Tộc (Tàu) bằng cách thêm vào một ngôi sao trên cờ Trung Cộng. Thế nào Tết Nhâm Thìn Việt Cộng cũng cho bọn đầy tớ của chúng tại hải ngoại về quê ăn Tết, thế nào VC cũng dẫn chúng ra viện Khổng Tử để cho chúng biết rằng, chúng ông đây là những kẻ phục vụ Trung Cộng, chúng bay là những kẻ phục vụ chúng ông thì phải “sống, học tập và làm việc” như chúng ông, nghĩa là làm tôi mọi cho kẻ làm tôi mọi là tụi tao đây, cho xứng đáng!

Nói đến những tên nịnh bợ Việt Cộng thì có nhiều người Việt tị nạn Cộng Sản ở San Jose này nổi giận, muốn bọn chúng về Việt Nam sống với Việt Cộng cho khuất mắt! Khổ nỗi, bọn chúng biết tỏng tòng tong rằng sống với Việt Cộng không chết cũng bị thương nặng! Nhưng bán linh hồn cho Việt Cộng, sống ở hải ngoại này mà lãnh tiền “Nghị quyết 36” thì vừa được sống tự do vừa được tiền làm tay sai Việt Cộng. Có đứa còn trâng tráo cho rằng Việt Cộng thế nào cũng chết, tôi nịnh chúng lấy tiền chúng cho chúng ngày càng… nghèo cũng là một cách chống Cộng, viết một bài báo ca ngợi Việt Cộng là … khơi dậy lòng căm hờn VC, có sao đâu! Tôi vu khống cho Cha Nguyễn Văn Lý những điều ngài không bao giờ làm để lấy tiền Việt Cộng không nên trách tôi, vì dù sao ngài cũng sẽ bị VC cho vào tù, tôi nhờ ngài mà kiếm được chút đỉnh cũng phải thôi”. Thực là lập luận của tôi tớ VC. Nhưng có người nói lại, ông nói rất phải, cha ông dù sao cũng chết rồi, quăng xương cho chó gặm, đỡ chi phí tống táng mà cũng đỡ tiền mua pet food, thì hắn ta như muốn ăn tươi nuốt sống người đối diện, nhưng đành phải nuốt giận làm vui, vì “quăng xương cha cho chó gặm” tuy bất hiếu nhưng tội đâu có bằng phản bội lý tưởng của cả dân tộc. Nói xấu, vu vạ cho linh mục Nguyễn Văn Lý lấy tiền VC tội nặng hơn tội bất hiếu nhiều lắm, vì ngài đang chiến đấu mà chung quanh toàn là quân thù, những người lý ra phải vì lương tâm, vì trách nhiệm và nhất là vì công lý phải đứng ra binh vực ngài, làm sáng tỏ SỰ THẬT thì lại đâm sau lung ngài! Cái tội nịnh kẻ đã công khai cho rằng mình “chống chữ Little Saigon vì nó có hàm ý chống Cộng” cũng ngang với việc làm của những tên tay sai Việt Cộng, thế mà có những cơ quan truyền thông vẫn lớn giọng “chúng tôi công khai ủng hộ Madison”, và luôn mồm xưng chúng tôi chống Cộng! Có phải đó là những kẻ mà cụ Phan Văn Trị cho rằng “Ai biết mình va cứt lộn đầu” không? Có kẻ hèn hạ, không có can đảm công khai ủng hộ kẻ thân Cộng, nhưng xúi dục người khác toan tạo gió tanh mưa máu ở cái đất San Jose này mà miệng vẫn chối bai bải: đâu có!?, em không bao giờ làm chuyện đó. Những chuyện lừa thầy phản bạn ở San Jose này rất nhiều, và trên khắp thế giới cũng không thiếu những kẻ “đầu trâu mặt ngựa” đó, nhưng làm sao chúng chống lại được cả thế giới người Việt tị nạn Cộng Sản?. Ðó là những sự kiện đáng buồn trong năm cũ.

Bước qua NĂM MỚI 2012 người chống Cộng hải ngoại hy vọng rằng những kẻ phản bội mấy chữ “tị nạn Cộng Sản” sẽ hồi tâm tỉnh trí, sống cho ra giá trị của một con người. Ðừng dối người và dối lòng. Hành động nịnh bợ VC của quý vị ở hải ngoại tuy cũng kiếm được chút đỉnh, nhưng cả một dân tộc phải gánh lấy hậu quả việc “làm tiền” của quý vị, có khi là thân nhân của quý vị, có khi chính là song thân của quý vị đang ở trong nước, có khi là mồ mả ông bà của quý vị, họ sẽ bị VC cho đào lên để dành đất bán cho đầu tư ngoại quốc. Phải hay không phải, đúng hay không đúng, thưa quý vị?

Nhìn những cuộc cách mạng Hoa Lài ở bên Phi Châu, Trung Ðông đã và đang thành công, người Việt Nam cũng hy vọng trong năm mới, luồng gió cách mạng đó sẽ thổi qua Việt Nam và Trung Hoa, dân tộc Việt Nam sẽ có những ngày tươi vui vì tự do dân chủ. Happy new year, Happy near you!

Kiêm Ái

0 comments:

Powered By Blogger