Sunday, January 1, 2012

Đầu năm tây nói chuyện … "vết thương hồn nhiên"


Cụ ông 99 tuổi đùng đùng đâm đơn ly dị cụ bà 96 tuổi sau 77 năm đầu gối tay ấp khi vô tình tìm thấy lá thư ngoại tình của cụ bà hồi … đệ nhị thế chiến.

Cụ ông, mang tên “Antonia C” theo hồ sơ ở tòa án, đã tìm thấy những lá thư tình của cụ bà trong mấy ngăn kéo trước ngày Giáng sinh, theo phóng viên của tờ báo Anh The Daily Telegraph tường thuật từ La Mã.

Xưa rồi Diễm ơi! Nguồn hình: wanderingwoman3.blogspot.com
Bài tường thuật cho hay cụ ông hỏi thẳng mặt vợ, là một cụ bà đã 96 tuổi, mang tên “Rosa C” theo hồ sơ ở tòa án, và cụ bà đã thú nhận chuyện ngoại tình của mình xảy ra 50 năm về trước. Cụ ông qúa “bức xúc” và đã yêu cầu ly dị, hiện hai người đang tiến hành thủ tục ra tòa, nhưng nhằm lúc tòa đóng cửa ăn tết Tây nên hai cụ phải chờ cho đến lúc mọi người bắt đầu đi làm việc lại.

Hai cụ đã có năm con, mười hai cháu nội ngoại và một cháu kêu bằng cố, theo bài tường thuật trên The Daily Telegraph.

Có lẽ phải chờ phiên tòa kết thúc mới biết ghen có quyền … đi ngược thời gian và hồi tố hay không?

Phải chi cụ bà “Rosa C” biết bản nhạc “Lá Thư” của nhạc sĩ Từ Linh và làm y bong như ông đã nhắc khéo “... anh nay về đâu? Phong thư còn đây, nhớ nhau tìm trong ánh sao… em quay về đây đốt tờ thư quên đi niềm ân ái ngàn xưa…” thì làm gì có chuyện ngắt chỉ một cánh hoa mà làm kinh động đến cả ngàn sao như thế kia?


© DCVOnline

0 comments:

Powered By Blogger