Sunday, September 4, 2011

Utah: THƯ MỜI v/v BIỂU TÌNH TUẦN HÀNH 10/9/2011 Lên Án Công Hàm Bán Nước của Phạm Văn Đồng và Đảng Cộng Sản Việt Nam

THƯ MỜI v/v BIỂU TÌNH TUẦN HÀNH 10/9/2011

BTC BIỂU TÌNH 10 THÁNG 9 TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI:

Quý vị lãnh đạo tinh thần các Tôn giáo,

Quý Hội đoàn, Tổ chức, Quý cơ quan Truyền thông, Quý đồng hương

Tham dự buổi BIỂU TÌNH TUẦN HÀNH THỨ BẢY 10 THÁNG 9, 2011
  1. Để lên án Trung Cộng xâm chiếm và đe dọa chủ quyền lãnh hải của Việt Nam
  2. Để Lên Án Công Hàm Bán Nước của Phạm Văn Đồng và Đảng Cộng Sản Việt Nam
  3. ĐỂ HỖ TRỢ CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC TẠI QUỐC NỘI ĐANG BỊ CSVN ĐÀN ÁP, BẮT BỚ, GIAM CẦM
Vì vận mạng đất nước, kính mong Quý Đồng Hương, Quý Đoàn Thể Tôn Giáo, Hội Đoàn, Quý Cơ Quan Truyền Thông tham dự đông đảo để tiếng nói của chúng ta đạt được hiệu quả trong việc lên án Trung Cộng và Việt Cộng trước dư luận Quốc Tế.

Trân Trọng,
Trần Hoàng Hữu, Chủ tịch CĐNVTDUT kiêm Trưởng Ban Tổ Chức.
……………………………………………………
http://nguoivietutah.org/2011/?p=15740

TÂM THƯ của BCH CDNVTDUT v/v BIỂU TÌNH TUẦN HÀNH NGÀY THỨ BẢY, 10 tháng 9/2011

Kính thưa quý Đồng Hương,
Trong thời gian mấy tháng gần đây, bọn bành trướng Bắc Kinh đột nhiên gia tăng gây hấn với Việt-Nam trên biển Đông. Ngư dân Việt đánh cá trong vùng quần đảo Hoàng Sa thường xuyên bị tàu hải quân Trung Cộng- được ngụy trang bằng tàu ngư chính có vũ trang- xua đuổi, bắn chết hay ủi chìm, cướp bóc tài sản, giữ người đòi tiền chuộc, ngay trong ngư trường thuộc lãnh hải và chủ quyền của Việt Nam.

Đặc biệt nghiêm trọng là 3 tàu hải giám Trung Cộng đã ngang nhiên tấn công và cắt đường cáp ngầm tàu thăm dò dầu khí Bình Minh 2 của VN và tàu Viking 2 vào hai ngày 28-5-2011 và 9 tháng 6-2011, trong vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam.

Đứng trước những sự kiện hệ trọng đe dọa an ninh đất nước kể trên, nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam lại hèn nhát, không dám bảo vệ người dân, chỉ phản đối chiếu lệ, để cho tàu Trung Quốc tự do làm mưa làm gió trên Biển Đông, bất kể luật biển quốc tế. Không những thế, chúng còn ra sức bóp nghẹt những tiếng nói yêu nước, bắt giam bất hợp pháp các nhà trí thức, sinh viên học sinh phản kháng như Luật sư Lê Công Định, Thạc sĩ Nguyễn tiến Trung, Luật sư Nguyễn văn Đài, Linh mục Nguyễn văn Lý, Blogger Điếu Cày Nguyễn văn Hải và mới đây nhất là Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, giáo sư Phạm Minh Hoàng v.v..

Trong hiện tình sôi bỏng của đất nước, người dân Việt tại quốc nội đã không thể ngồi yên. Liên tiếp trong 11 Chủ nhật, kể từ ngày 5 tháng 6, 2011 đến 21 tháng 8, 2011 (trừ Chủ Nhật 31/7), người dân tại thủ đô Hà nội đều xuống đường biểu tình để lên tiếng phản đối hành động bá quyền và xâm lược của Tàu cộïng. Riêng buổi biểu tình ngày 5 tháng 6 tại Saigon đã thu hút số người tham dự lên đến đến hàng ngàn người.

Tại hải ngoại, các cộng đồng người Việt trên khắp thế giới cũng rầm rộ xuống đường biểu tình để hưởng ứng và khích lệ tinh thần bất khuất cùng lòng yêu nước của người dân trong nước! Từ thành phố Los Angeles và Quận Cam của tiểu bang California qua Texas (Austin, Dallas, Fort Worth, Houston, San Antonio, Tarrant) đến tận Úc Châu, Pháp, Nhật, Canada, khối người Việt Tự Do Hải Ngoại đã đồng thanh lên án hành động “Ác với dân, hèn với giặc” của đảng CSVN.

Nhân ngày 14-9-2011 sắp tới, đánh dấu 53 năm ngày Phạm văn Đồng ký bản Công hàm bán nước dâng biển, đảo cho Tàu Cộng, Cộng Đồng người Việt Tự Do Utah quyết định tổ chức một cuộc biểu tình tuần hành vào ngày Thứ Bảy, 10 tháng 9 năm 2011, lúc 9 giờ sáng để:
1. Lên án công hàm bán nước của Cộng Sản Việt Nam.
2. Phản đối Trung Cộng xâm phạm chủ quyền lãnh hải Việt Nam.
3. Lên án hành động “Ác với dân, hèn với giặc” của đảng CSVN cùng yểm trợ cho các nhà tranh đấu Dân Chủ đang bị đàn áp, tù đày tại quốc nội.


Chúng tôi MONG MỎI được sự quan tâm và tiếp tay của Quý Đồng Hương trong công cuộc đấu tranh liên lủy của cộng đồng Việt hải ngoại nhằm bảo vệ chủ quyền đất nước cùng thúc đẩy tiến trình xây dựng một cuộc sống Tự Do, Dân Chủ với đầy đủ Nhân Quyền thực sự cho người dân Việt tại quốc nội.

Kính mong Quý Đồng Hương tham dự đông đảo buổi BIỂU TÌNH TUẦN HÀNH sẽ diễn ra vào 9 giờ sáng THỨ BẢY, 10 tháng 9, 2011 để nói lên lòng yêu nước và sự quan tâm đến vận nước của chúng ta, những con dân Việt xa xứ.
Trân trọng kính chào quí vị!
Salt Lake City, ngày 24 tháng 8 năm 2011
Chủ-tịch Ban Chấp Hành Cộng-Đồng Người Việt Tự-Do Utah
Kiêm Trưởng Ban Tổ-Chức Biểu-Tình
TRẦN-HOÀNG-HỮU
QUY ĐỊNH CỦA BAN TỔ CHỨC BIỂU TÌNH 10/9/2011:
- Cờ DUY NHẤT được dùng trong buổi biểu tình là QUỐC KỲ HOA KỲ VÀ VIỆT NAM CỘNG HOÀ.
- Chỉ xử dụng những hình ảnh và biểu ngữ ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI BAN TỔ CHỨC.
- Đi trên lề đường, tôn trọng giao thông trật tự, khách bộ hành và tài sản thành phố.
- Mọi thắc mắc khiếu nại sẽ được giải quyết bởi Ban Tổ Chức.

http://nguoivietutah.org/2011/?p=15736

0 comments:

Powered By Blogger