Nguyễn Phùng Phong

Đọc xong bài viết của Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa, lòng tôi ngậm ngùi, xót xa, quặn đau khi nhớ đến những hình ảnh đẹp đẻ hào hùng của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa với 1.3000.000 Quân Dân Cán Chính đả chiến đấu bảo vệ cho Tự Do và nền Dân Chủ của Miền Nam.

Hơn 250.000 Chiến Sĩ Trận Vong! Hàng trăm ngàn Thương Phế Binh đang phải chịu cảnh đọa đày dưới bàn tay sát máu ác độc của Đảng Cộng Sản.


Xin thưa:


Những người Lính Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, vẫn đang tồn tại, Chúng Tôi (Xin mạn phép dùng hai chữ “Chúng Tôi”, thay cho từ "Nhóm nhỏ" của Chúng tôi hiện đang hoạt động…người viết không dám mạo muội đại diện cho Qúy Chiến Hữu khác Đa Tạ) đang ở đây, chúng tôi có mặt trong đội ngũ những người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản ở cùng khắp Thế Giới, Chúng Tôi đang có mặt ngay trên Quê Hương Việt Nam thân yêu.


Chúng Tôi đang cùng sát cánh bên các Cựu Quân Nhân Ở Hải Ngoại để quyết bảo vệ chiến tuyến tự do cuối cùng, nhằm phân định rỏ lằn ranh Quốc, Cộng, Chúng ta không được phép làm vở tuyến, không cho Nghị Quyết 36 cộng sản, nhuộm đỏ chiến hào, mất Tiền Đồn Hải Ngoại, còn Hậu Phương đâu để yểm trợ cho các Phong Trào Đấu Tranh trong Nước???...


Chúng Tôi biết rỏ trách nhiệm của chúng tôi với Tổ Quốc, chúng tôi ý thức được việc chúng tôi đang làm, chúng tôi có con mắt đủ sáng, cái đầu tỉnh táo nên biết cái hoại mất Nước từ lâu, không cần phải có học vị Tiến Sĩ như ông LÊ THIỆN NGỌ đến nay mới thấy, hiểu được cái họa mất Nước, Quân Nhân QLVNCH biết cái họa mất Nước đến từ ngày tên hồ chí minh đi tìm đường... bán Nước.


Đúng như lời nhận xét của Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa, Tổ Chức Đại Hội Tập Thể CSVNCHHN sẻ trở thành đại họa mất TTCSVNCHHN khi có sự tham dự của T/Sĩ…Vô... Thiện…Ngọ khi ông lên chụp Micro nói lớn:


(GIỜ PHÚT NẦY LÀM GÌ CÒN CỘNG SẢN NỮA, MÀ CÒN LẰN RANH QUỐC CỘNG).


Ôi! Một câu nói tuyên bố thật ác độc, vô cảm, vô ý thức, vô trách nhiệm, vô đạo đức được phát ra từ cửa miệng một đại trí thức, đại khoa bản!!!.


Hàng trăm ngàn Thương Phế Binh, hàng trăm Cô Nhi Qủa Phụ, đang ngày đêm rên xiết dưới bạo quyền áp bức của Đảng Cộng Sản, họ sẽ nghĩ gì???.

Vong Linh của các Chiến Sĩ Tử Trận có siêu thoát được không trước những loại người tim sắt đầu, đỏ???.

Tôi một Quân Nhân, từng phục vụ trong Đơn Vị Biệt Kích Mỹ (Civi Lrregular Defende Group) Căn cứ: Trại Biệt Kích An Khê, Thuộc Quận An Khê Tĩnh Bình Định, Năm 1970 Biệt Kích Mỹ giải nhiệm, Tôi được điều về Sư Đoàn 23 Bộ Binh, thời Chuẩn Tướng Vỏ Văn Cảnh Tư Lệnh, Bản Doanh Sư Đoàn Trấn Thủ “Đắc Lắc” Ban mê Thuộc.


Sau thuyên chuyển về Sư Đoàn 22 Bộ Binh, Chuẩn Tướng Niệm, nắm Tư Lệnh. Bản Doanh đặt tại Quy Nhơn, Bình Định.


Tôi may mắn có tham dự những trận huyết chiến được ghi trong Quân Sử của QLVNCH nói chung Quân Đoàn 2 Quân Khu 2 nói riêng, (Trung Tướng Toàn, kế nhiệm Trung Tướng Ngô Zu).


3 lần bị thương tại Chiến Trường Tây Nguyên, máu của tôi được hòa chung trong những dòng máu của các Chiến Sĩ Trận Vong, qua mặt trận Đắc Tô, Tân Cảnh, mùa hè đỏ lữa 1972 Đồi Chu pao Komtum, mặt trận Đèo Bình Đê 1973, thuộc Quận Tam Quang, Tĩnh Bình Định.


Năm 1974 tôi nhận quyết định giải ngũ loại 3 với cấp độ tàn phế 35% được hưởng Trợ Gia Đình, phụ cấp Xã Hội, do Hội Đồng Giám Định Y Khoa, Quân Y Viện Nguyễn Huệ Nha Trang Chứng ký.


30/4/75 Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa gãy súng! Bị bức tử!...Vì nằm trong kế hoạch, trong thế chiến lược toàn cầu của Thế Giới, bàn cờ Chiến Lược do 2 kỳ thủ, Hoa Kỳ đại diện cho phía Tự Do, bên kia Trung Cộng đại diện Quốc Tế Đệ Tam Cộng Sản.


Trước nổi đau mất Miền Nam, Tôi tự nguyện…tái nhập ngũ để cùng một số Chiến Hữu thuộc các Quân Binh Chủng thành lập Mặt Trận Thống Hợp Liên Bang Đông Dương đối đầu trực diện với Cộng Sản, quyết giữ vững lập trường: Diệt Cộng, bảo vệ Lý Tưởng Tự Do, Cứu Quốc, Kiến Quốc.

Không chấp nhận liên kết, không hòa hợp, hào giãi với bọn Bắc Bộ Phủ dưới mọi hình thức.

Ngày nào còn Cộng Sản, ngày đó Chúng Tôi chưa được phép giãi ngũ, Chúng Tôi phải có mặt trong hàng ngũ QLVNCH, Chúng tôi những người Lính Chiến, sẵn sàng tuân lệnh các cấp chỉ huy, do đó các bậc Niên Trưỡng, Huynh Trưỡng phải là những tấm giương sáng để chúng tôi noi theo, xin đừng vì một chút lợi ích nhỏ nhen cho đảng phái, gia đình, cá nhân để rồi vô cảm trước nỗi thống khổ của Dân Tộc.


(MỘT NGÀY QUÂN ĐỘI, MỘT ĐỜI QUÂN NHÂN).


TỔ QUÔC – DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM.


Đại Hội Tập Thể CCSVNCHHN không phải là cái chợ để ai muốn vào, muốn ra, muốn tuyên truyền, tuyên bố cái gì cũng được.


Chúng Tôi xin cúi đầu bái phục, biết ơn những Huynh Trưỡng, Niên Trưỡng Đoàn Hữu Định cựu Thiếu tá, Nguyễn Ngọc Hiền Cựu Thiếu Tá , Hoàng Bé Sĩ Quan HQ, Nguyễn văn Lộc cựu Thiếu tá, Lê Văn Sanh, Nhà Văn Lê Đình Cương và một số Vị khác …đả tỏ khí khái của một Cứu Quân Nhân QLVNCH, một kẻ sĩ khi bỏ ra về tẩy chay Đại Hội.


Sáu chữ Vàng Qúy Vị đả từng đội trên đầu, nó là kim chỉ Nam, cùng với những lời Tuyên Thệ trong ngày lễ mãn khóa:


THỀ TRUNG THÀNH VỚI TỔ QUỐC.


Xin quý vị coi lại cái vai trò Tư Vấn của T/Sĩ Lê Thiện Ngọ trong Tổ Chức của TTCCSVNCH, cùng việc Ông T/Sĩ Thiện Ngọ đang ra sức VẬN ĐỘNG CHÍNH PHỦ HOA KỲ VÀ ĐỒNG MINH ỦNG HỘ LẬP TRƯỜNG CỦA VIỆT NAM (CSVN) CHỐNG LẠI TRUNG CỘNG TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN QUỐC TẾ.


(Nhóm nhỏ Cựu Quân Nhân QLVNCH chúng tôi) không chấp nhận ủng hộ LẬP TRƯỜNG CỦA CSVN CHỐNG Trung Cộng. của VGCS bởi chỉ một đứa con nít ở trong hay ngoài nước cũng biết rất rỏ: chính bọn VGCS đã dâng đất nhượng biển, âm mưu bán Nước cho Tàu Cộng.


TỔ QUỐC LÂM NGUY, THẤT PHU HỮU TRÁCH.


Hành động bán Nước của đảng cộng sản Việt Nam qua Công Hàm do tên Thủ Tướng Cộng Sản Phạm Văn Đồng ký Năm 1958, với sự đồng thuận của Chủ Tịch Cộng Sản Hồ Chí Minh, tên tội đồ của Dân Tộc.


Nối tiếp sự nghiệp bán Nước, Con, Cháu của Đảng Cộng Sản tiếp tục đem dâng toàn bộ Đảo Hoàng Sa, một Phần Đảo Trường Sa, Thác Bản Dốc, Ải Nam Quan, và trăm cây số Biên Giới, hàng chục ngàn cây số đất ở các Tĩnh đầu nguồn cho Tàu Cộng, Cộng Sản mở cửa cho quân đội Trung Cộng trá hình làm Công Nhân tràn ngập vùng Tây Nguyên, trên hình thức khai thác quặng mỏ Bauxite và hàng trăm, ngàn tội lỗi mà đảng cộng sản Việt Nam đả gây ra cho Đồng Bào Việt Nam.


Chúng Tôi, những người Lính Việt Nam Cộng Hòa, không chấp nhận đầu hàng, chúng tôi vẫn tiếp tục làm cái việc mà nhiều người đả từng dè bỉm, là đội đá vá trời, hoặc lấy trứng chọi đá…


Sau ngày Quốc Hận 30/4 đen, chúng tôi chưa từng nhận được một đồng tiền lương, một sự trợ cấp nào, cá nhân tôi, một Phế Binh loại 3, kiếp người Tỵ Nạn, đang sống lưu vong trên xứ người, chưa được đi định cư ở Đệ Tam Quốc Gia, nhưng mấy chục năm qua, tôi chưa một lần ngõ lời kêu cầu sự giúp đỡ của Hội Phế Binh ở Hải Ngoại, của các Hội Aí Hữu Quân Nhân, của Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo.


Nhưng chúng tôi chưa một ngày bỏ ngũ, rời… “Đơn Vị” trong nhiệm sở mới… “Trại Tù” với những mức án Chung Thân, 20 năm, 18, 15, 10…năm, qua nhiều nhà tù như Trại Trừng Giới A-20, Trại kiên giam Z30-A, Z30-D Hàm Tân, trại Cây Gừa, trại số 4 Phan Đăng Lưu, Khám lớn Chí Hòa.v.v…

Chúng Tôi vẫn kiên cường đấu tranh, với ý chí, danh dự của một người Lính, chúng tôi luôn ngửng mặt hiên ngang trước quân thù.

Cả đời trai trẻ, cái tuổi thanh niên sung mãn nhất, đả bị chôn vùi trong ngục tù Cộng Sản, khi đả chọn và chấp nhận con đường đấu tranh, đồng nghĩa với cái Chết.


Chúng Tôi không hối tiếc, nhưng chúng tôi ngậm ngùi thương cảm khi nghĩ đến hàng ngàn Chiến Sĩ đang bị vùi thây ở những trại tù trong rừng sâu, núi thẳm cung khắp cả Nước…


Sự Hy Sinh của Các Anh Hùng đó có đáng không trước những lời tuyên bố ngây ngô, vô thức của các Vị đại diện cho chúng tôi trong Đại Hội Tập Thể CSVNCHHN…


Một Chiến Sĩ, sau hơn 30 chục năm bị đọa đày, kùm kẹp, biệt giam, bệnh tật, đói khổ trong ngục tù Cộng Sản như Anh Hùng TRƯƠNG VĂN SƯƠNG có siêu thoát không??? hay Anh phải nuốt hận, hờn căm dưới đáy mồ chưa xanh cỏ, trước những hành động bỉ ổi của một vài cá nhân mượn danh CSVNCH.


Tự Do có cái giá của nó, chúng ta phải đấu tranh mới dành lại Tự Do trên tay bọn cường quyền Cộng Sản, từ đó quyền sống, quyền làm người, và mọi quyền căn bản khác, đả được Quốc Tế công nhận mới đến với chúng ta.


Năm 1992 Tôi vượt ngục, đào thoát sang Cambodia, sống đời Tỵ Nạn lưu vong trên một Đất Nước nghèo nàn lạc hậu nhất Thế giới, lại có mối thâm thù truyền kiếp với Dân Tộc Việt Nam.


Năm 1979 Cộng Sản xua quân sang xâm chiếm Xứ Chùa Tháp, chiến dịch nầy đả làm hàng chục ngàn Thanh Niên Việt Nam bỏ xác trên đất người, hàng ngàn Thanh Niên trở thành tàn phế…


Năm 1986, trước Nghị Quyết của Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc, Cộng Sản Việt Nam buộc phải triệt thoái Quân Đội về Nước.


Trên mặt nổi, Cộng Sản Việt Nam không dám kháng lệnh, của Liên Hiệp Quốc, nhưng trên thực tế, vài chục ngàn Cán Binh Cộng Sản trong lốp áo dân sự, được cài cắm thành một hệ thống Tình Báo Chiến Lược, kiểu chân rết, dưới nhiều hình thức như: thường dân, công nhân, Thương buôn, Doanh Nghiệp.v.v…


Từ đó Cambodia trở thành cái sân sau của Việt Nam, là bàn tay quyền lực nối dài của bọn MAFIA đỏ thọc sâu trong Chính Quyền của Cambodia.

Trong kiếp sống của cựu tù Chính Trị, trong thân phận người tù vượt ngục, Tôi tiếp tục chiến đấu chống cộng sản qua cây súng… “Bút bi”, chưa một ngày ngưng nghĩ.

Đến nay tuổi đả cao, sức yếu, đầu bạc, trán hói, mắt mờ, răng rụng, mỏi gối chồm lưng, nhưng tinh thần, ý chí của một người Lính Chiến VNCH trong tôi vẫn còn sôi sục, mãnh liệt, sung mãn như thời trai tráng.


Kính thưa Qúy Niên Trưỡng, Qúy Huynh Trưỡng, mặt trận chống cộng còn đầy cam go, gian nan.


Chúng Tôi những người Lính Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, tha thiết kêu cầu Qúy Vị, không thỏa hiệp, không hòa giải, không hòa hợp, không bắt tay với kẻ thù.


Xin ghi nhớ lời Cố Tổng Thống NGUYỄN VĂN THIỆU:


(Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm.)


Tổ Quốc thân yêu Việt Nam đang cần Qúy Vị, hãy nối bước con đường Tiền Nhân: Dựng Nước, Giữ Nước.


Sống trong Danh Dự. Chết trong Vinh Quang.


Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa, QLVNCH: Lưu Danh muôn thủa.


Đảng Cộng Sản Việt Nam: Lưu Xú Vạn Niên.


Xin giữ và sống cho trọn 6 chữ VÀNG.


TỔ QUỐC – DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM.


Hãy đặt quyền lợi Tổ Quốc lên trên hết.


Mong lắm thay.


Xin chân thành cám ơn Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa đả kịp thời gióng lên tiếng chuông cảnh báo, trước hiện tình đáng buồn của Đại Hội TTCSVNCHHN.


Cựu Biệt Kích Mỹ.

Cựu Quân Nhân QLVNCH.
Cựu Tù Nhân Chính Trị.

Joseph-Nguyễn Phùng Phong.