Tuesday, September 6, 2011

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA TẠI HOUSTON.



ỦY BAN VẬN ĐỘNG BẢO TOÀN ĐẤT TỔ

THÔNG BÁO



Kính thưa qúi vị lãnh đạo các tôn giáo , ban chấp hành cộng đồng người Việt quốc gia tại Houston, các tổ chức đấu tranh, hội đoàn, các cơ quan truyền thông và toàn thể đồng hương. Ngày 14 tháng 09 năm 1958 , thủ tướng nhà nước cộng sản Việt Nam , ông Phạm Văn Đồng đã ký một công hàm gửi cho nhà nước cộng sản Trung Quốc , cộng nhận lãnh hãi 12 hải lý của nhà nước Trung Cộng công bố. Công hàm này ,ngày hôm nay Trung Cộng dùng làm tài liệu để xác định Hoàng Sa , Trường Sa là của họ.

Hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa vào thời điểm đó thuộc chủ quyền quốc gia Việt Nam Cộng Hòa ,tức miền Nam Việt Nam ,vì vậy đối với dân tộc Việt Nam thì công hàm này hoàn toàn vô giá trị . Thế nhưng hành động của nhà nước Việt Cộng ở miền Bắc do thủ tướng Việt Cộng Phạm Văn Đồng đã ký một công hàm như vậy là một hành động phản quốc . Vì vậy Ủy Ban Vận Động Bảo Toàn Đất Tổ tại Houston quyết định tổ chức biểu tình vào :

Ngày 14 tháng 09 năm 2011, trước tổng lãnh sự Việt Cộng số 5251 Westheimer lúc 11 giờ trưa.

Mục đích là để lên án hành động bán nước cùa nhà nước cộng sản Việt Nam , đồng thời đòi hỏi nhà nước cộng sản Việt Nam phải lên tiếng chính thức phủ nhận về bản công hàm này , đói hỏi nhà nước cộng sản Việt Nam phải chấm dứt mọi sự đàn áp , bắt bớ giam cầm những người yêu nước , phải trã tự do tức khắc những người dân đã lên tiếng bảo vệ lạnh thổ, lãnh hãi và tự do dân chủ ,tự do tôn giáo đang bị giam giữ.

Ủy ban thiết tha kêu gọi đồng hương và toàn thể qúi vị sắp xếp thời giờ để tham dự biểu tình . Đây là thời điểm vô cùng quan trọng cho việc tồn vong của Tổ Quốc và Dân Tộc Việt Nam.

Houston ngày 29 tháng 08 năm 2011.

T.M Ủy Ban Vận Động Bảo Toàn Đất Tổ.

Trưởng Ban Đặng Quốc Việt

--------

Duc H. Vu :

Kính thân mời các bác, anh chị em, thân hữu ở Houston (South West, North West) và các vùng phụ cận đồng lòng tham gia hưởng ứng thật động cuộc biểu dương xuống đường này. Đây là dịp để Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng Sản chúng ta biểu dương sức mạnh, khí thế đấu tranh phản đối bọn bá quyền Tàu cộng, đả đảo bọn Việt gian bán nước Việt cộng. Chúng ta nên tiếp tục giữ ngọn lửa đấu tranh và chuyển về quê nhà. Ngày 14-9 là ngày khắp năm châu toàn cầu, nơi nào có người Việt Tự Do là nơi đó có cuộc xuống đường. Tổ quốc lâm nguy, mọi người phải đứng lên đáp lời sông núi !

Kính chào đoàn kết, quyết tâm lật đổ ngụy quyền Việt gian csVN buôn dân bán nước.

****

Xem thêm những thông báo xuống đường ở các nơi khác trên thế giới

http://vuhuyduc.blogspot.com/2011/09/toan-cau-bieu-tinh-chong-csvn.html

0 comments:

Powered By Blogger