Friday, July 22, 2011

Tháng tám mùa thu, mùa cách mạng


Sông Kôn (danlambao) - Tháng bảy nắng hè oi bức, vậy mà đã rực lửa biểu tình. Lửa biểu tình đã được những người yêu nước nhóm lên và giữ mãi, liên tiếp bảy tuần qua, không một chủ nhật nào ngọn lửa ấy không được nhóm lên.


Rồi tháng bảy mùa hè đi qua và tháng tám mùa thu lại đến. Khi ông trời không còn oi bức nữa thì cũng là lúc ngọn lửa cách mạng sẽ bùng lên mạnh mẽ. Những cuộc biểu tình chắc chắn sẽ không còn là những buổi sáng chủ nhật, mà là liên tục suốt từ sáng đến chiều và qua đêm tối, từ ngày này qua ngày khác, không còn kể đến chủ nhật hay thứ mấy trong tuần. Biểu tình sẽ chuyển từ đả đảo tàu khựa sang đòi tự do cho Cù Huy Hà Vũ và sau cùng là đòi tự do cho 90 triệu dân Việt Nam.

Rồi cái ngày mười chín tháng tám một lần nữa sẽ đi vào lịch sử.

Tháng tám mùa thu, mùa cách mạng.

Mùa thu năm xưa nhân dân đã giành được chính quyền, nhưng rồi lại nghe theo Đảng, tin theo chủ nghĩa Max – Lê mà chính quyền đã mất, một lần nữa nhân dân lại phải vùng lên mà giành lại chính quyền.

“Diễn biến hòa bình” đang xảy ra ở Việt Nam. Nếu nhân dân Việt Nam không sớm “diễn biến hòa bình” để giành lấy chính quyền, thì Đảng Cộng Sản đã và đang “diễn biến hòa bình” để trao chính quyền vào tay giặc. Lúc đó một ngàn năm nữa sẽ qua, tất cả là hai ngàn năm đô hộ giặc tàu.

Sông Kôn

0 comments:

Powered By Blogger