Quái số 1: Nguyễn Phú Trọng hỗn danh Trọng Lú, Tổng Bí Đao


Tên Thái Thú tân thời cuả Tàu Bựa

Quái này nổi danh với câu trả lời bất hủ "không có gì mới" khi được hỏi về tình hình biển Đông vào lúc Tàu Cộng hung hăng con bọ xít, bắn giết, đánh đập, cướp bóc ngư dân ta.

Tuy thế, Trọng Lú còn cử "Lỏng Phái Viên" Hà Xuân Sơn sang lạy lục thiên triều và cúi đầu vâng mệnh: giải quyết song phương và không cho nước thứ 3 xía mũi dzô, đúng ngay choóc tim gan phèo phổi của Tàu Bựa.


Quái thứ 2, Chủ Tịt Nhà Lước Trương Tấn Sang



Quái này, hôm về Sàigòn vận động bấu cử Cuốc Hụi đã mạnh miệng tiên
bố là "bây giờ có cà một bầy sâu thì chết cái nước này rồi". Không biết bây giờ lên chức Chủ Tịt Lước, quái này có dám làm gì để diệt bầy sâu này không? Hay là lại theo cái triết thuyết cù lần: "Can not beat them, join them" để thành một con sâu nữa cho dzui dzẻ cả làng?

Quái thứ 3: Nguyễn Sinh Hùng, Chủ Tịt Cuốc Hội "Gật"



Tân Chủ Tịt Cuốc Hội xin trình diện bà con, cô bác hình ảnh "Sống Động" của Cuốc Hội do tui được ân hận làm Chủ Tịt.


Quái thứ 4: Nguyẽn Tấn Dũng, Thủ Tướng Chính Phủ lần thứ 2



Quái này là con rơi của Nguyễn Chí Thanh, được đào tạo nghề Y Tá trong
rừng, sau tự khai là có bằng cử nhân luật nhung không nói là học tại trường Luật nào. Có thể là trường luật ở trong rừng. Quái này còn có một đứa em trai tên Nguyễn Tiến Thăng diện mạo giống hệt Ba Dũng.

Ba Dũng có biệt tài làm tiêu tan ngân sách. Điển hình nổi bật là vụ công nghệ đóng tàu biển Vinashin. Chỉ thất thoát sơ sơ có 10,000 tỷ đồng, ít xỉn à! nên không ai bị qui trách nhiệm. Dính chùm trong vụ in tiền tại Úc (tiền Polymer) có Lương Ngọc Anh, đàn em thân tín của Dũng.