Friday, March 4, 2011

Xin một lần nữa cảnh giác với Trung Cộng: Không thừa!

Nhiều website loan tin về việc Trung Cộng có “sáng kiến” yêu cầu Việt Nam “gom đất” để xây dựng các khu mậu dịch tự do xuyên biên giới.

Theo các nguồn tin này, thì mỗi bên góp 8,5 kilomet vuông cho mỗi khu mậu dịch tự do.

Chúng ta hãy nối kết những việc mà Trung Cộng đã làm sau đây: Đã trấn giữ yên vị vùng chốt Tây Nguyên; đã lạc nghiệp trên một giải đất mênh mông với hơn 300.000 hecta rừng sâu trong nội địa; phát triển vết dầu loang dưới hình thức các khu mậu dịch tự do ở các vùng biên giới với Việt Nam; xây đường cao tốc nối các vùng “mậu dịch tự do” này với Hà Nội; bành trướng tối đa Biển Đông. Trên bản đồ Google chúng ta thấy tất cả các cửa sông Việt Nam đều đổ ra cái vùng biển có tên là “Biển Nam Hải của Trung Cộng”.

Liệu các khu gọi là “Mậu dịch tự do” này sẽ biến thành những vùng tô giới mới của Trung Cộng? Và trong bao nhiêu lâu nữa thì chúng ta lại phải lập một đoàn cán bộ chuyên trách để cùng với đoàn chuyên trách của “nước bạn” phân định cắm mốc lại biên giới?

Xin các nhà lãnh đạo cảnh giác với mưu ma chước quỷ vô cùng hiểm độc này của người anh em đồng chí cộng sản cùng giai cấp “Mười sáu chữ vàng”. Đây là mánh lới truyền kiếp mà họ đã thực hiện hiệu quả ở tất cả các vùng biên giới với các nước láng giềng từ xưa đến nay mà vừa mới đây, nhà nghiên cứu sử học Hồ Bạch Thảo đã phân tích cặn kẽ trong cái gọi là chiến thuật “phản khách vi chủ” được binh thư Trung Quốc liệt vào kế sách quan trọng thứ 30 trong 36 kế thôn tính đất đai nước khác (xin xem boxitvn.blogspot.com).

Vũ Cao Đàm

0 comments:

Powered By Blogger